Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non? Lời dẫn chương trình Tết cho trẻ mầm non
Nội dung chính
Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non? Lời dẫn chương trình Tết cho trẻ mầm non? Kịch bản văn nghệ hội xuân mầm non
Mẫu 1 Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non
Kính thưa quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các con yêu quý!
Trong không khí rộn ràng của mùa xuân – mùa của hy vọng và những khởi đầu mới, trường [Tên trường] vui mừng tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt chào đón xuân mang tên “Xuân Yêu Thương”. Đây là dịp để các bé – những mầm non đáng yêu, tài năng của chúng ta, thể hiện sự sáng tạo, năng khiếu và niềm vui tuổi thơ qua những tiết mục hát, múa, và biểu diễn đặc sắc.
Chúng tôi hy vọng rằng chương trình hôm nay sẽ mang đến cho quý vị những phút giây thư giãn, đồng thời gửi gắm niềm tự hào và yêu thương tới các con – những ngôi sao nhỏ của ngày mai. Và ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng hòa mình vào không khí vui tươi của chương trình!
Mở đầu, xin mời quý vị thưởng thức tiết mục [Tên tiết mục] đến từ lớp [Tên lớp]. Xin một tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các bé ạ!
Mẫu 2 Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non - Lễ hội mùa xuân cho trẻ mầm non
Kính thưa quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các bé yêu quý!
Xuân đã về, mang theo những tia nắng ấm áp, những bông hoa rực rỡ và không khí tràn ngập niềm vui. Trong không gian ngập tràn sắc xuân ấy, hôm nay, trường [Tên trường] hân hoan tổ chức chương trình văn nghệ đặc biệt với chủ đề “Sắc Xuân Mầm Non”.
Chương trình hôm nay không chỉ là sân chơi để các bé thể hiện tài năng mà còn là món quà tinh thần ý nghĩa, gửi đến quý phụ huynh những giây phút thư giãn đầy tiếng cười và hạnh phúc.
Để mở đầu chương trình, xin mời quý vị cùng thưởng thức tiết mục [Tên tiết mục] đến từ lớp [Tên lớp]. Tiết mục hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta một khởi đầu thật rộn ràng và sôi động. Xin quý vị hãy dành những tràng pháo tay thật lớn để cổ vũ cho các bé!"
Mẫu 3 Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non do trẻ là người dẫn chương trình
MC 1:
"Cháu kính chào các cô, các bác và các bạn nhỏ thân yêu!"
MC 2:
"Cháu cũng kính chào các cô, các bác và các bạn! Hôm nay, chúng cháu rất vui khi được tham gia chương trình văn nghệ xuân của trường [Tên trường]."
MC 1:
"Trong không khí tươi vui của mùa xuân, chúng cháu đã chuẩn bị những tiết mục hát múa thật vui nhộn để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui."
MC 2:
"Chúng cháu xin cảm ơn các cô, các bác và các thầy cô đã luôn yêu thương và dạy dỗ chúng cháu. Và bây giờ, xin mời các cô, các bác cùng thưởng thức tiết mục đầu tiên!"
MC 1:
"Tiết mục [Tên tiết mục] do các bạn lớp [Tên lớp] biểu diễn. Chúng cháu mời các cô, các bác cho một tràng pháo tay thật to để cổ vũ ạ!"
Mẫu 4 Kịch bản chương trình Xuân Yêu Thương
MC 1 (Dẫn 1):
Kính thưa quý vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các bạn nhỏ thân yêu!
MC 2 (Dẫn 2):
Xin chào các cô, các bác và các bạn! Hôm nay, chúng ta cùng nhau tụ hội tại đây để đón chào một mùa xuân mới – mùa của hy vọng, của yêu thương và những điều tốt đẹp!
MC 1:
Chương trình văn nghệ "Xuân Yêu Thương" của trường [Tên trường] hôm nay sẽ mang đến cho chúng ta những tiết mục ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Và đặc biệt, đây là dịp để các bạn nhỏ thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình qua các tiết mục đặc sắc.
MC 2:
Các bạn nhỏ của chúng ta đã chuẩn bị rất nhiều món quà tinh thần để gửi tặng quý vị. Và để mở đầu chương trình, xin mời các cô, các bác và các bạn cùng thưởng thức tiết mục đầu tiên mang tên [Tên tiết mục] đến từ lớp [Tên lớp].
[Tiết mục đầu tiên]
(Múa hoặc hát của các bạn nhỏ)
MC 1:
Cảm ơn các bạn nhỏ lớp [Tên lớp] với tiết mục [Tên tiết mục] thật tuyệt vời! Các bạn đã mang đến không khí xuân thật rộn ràng!
MC 2:
Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với tiết mục [Tên tiết mục] của lớp [Tên lớp]. Hãy cùng cổ vũ thật nhiệt tình để các bạn nhỏ có thêm động lực biểu diễn nhé!
[Tiết mục tiếp theo]
(Hát hoặc múa của các bạn nhỏ)
MC 1:
Xin cảm ơn các bạn nhỏ lớp [Tên lớp] với một tiết mục thật đặc sắc. Những động tác và bài hát thật dễ thương!
MC 2:
Chương trình hôm nay không chỉ có những tiết mục vui nhộn mà còn là những thông điệp yêu thương, gửi gắm từ các bạn nhỏ đến các cô, các bác và các bậc phụ huynh.
[Tiết mục tiếp theo]
(Múa hoặc hát của các bạn nhỏ)
MC 1:
Xin cảm ơn các bạn lớp [Tên lớp] với tiết mục [Tên tiết mục] thật sôi động và vui tươi! Các bạn thật tuyệt vời!
Phần kết thúc chương trình:
MC 2:
Kính thưa quý vị, chương trình văn nghệ "Xuân Yêu Thương" của trường [Tên trường] đến đây xin được khép lại. Chúng ta đã có một buổi tối thật tuyệt vời với những tiết mục đáng yêu, vui tươi và đầy màu sắc.
MC 1
Chúng tôi xin cảm ơn sự có mặt của quý vị đại biểu, quý phụ huynh và các thầy cô giáo. Cảm ơn các bạn nhỏ đã mang đến những món quà tinh thần vô cùng đáng quý.
MC 2:
Chúc quý vị một năm mới an khang, thịnh vượng, và luôn tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.
MC 1:
Chúc các bạn nhỏ luôn mạnh khỏe, học giỏi, và luôn vui vẻ mỗi ngày!
MC 2:
Xin hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo!
Cả hai:
Chúc mừng năm mới! Kính chào quý vị!
Lời dẫn chương trình văn nghệ xuân mầm non? Lời dẫn chương trình Tết cho trẻ mầm non (Ảnh từ Internet)
Người lao động đi làm vào ngày nghỉ tết Âm lịch có được thưởng không?
Theo Điều 104 Bộ luật Lao động 2019 quy định về thưởng như sau:
Thưởng
1. Thưởng là số tiền hoặc tài sản hoặc bằng các hình thức khác mà người sử dụng lao động thưởng cho người lao động căn cứ vào kết quả sản xuất, kinh doanh, mức độ hoàn thành công việc của người lao động.
2. Quy chế thưởng do người sử dụng lao động quyết định và công bố công khai tại nơi làm việc sau khi tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở đối với nơi có tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở.
Mặt khác, theo Điều 98 Bộ luật Lao động 2019 quy định thì người lao động làm việc vào những ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng lương như sau:
- Vào ngày nghỉ lễ, tết, ngày nghỉ có hưởng lương, ít nhất bằng 300% chưa kể tiền lương ngày lễ, tết, ngày nghỉ có hưởng lương đối với người lao động hưởng lương ngày.
Trường hợp làm vào ban đêm thì được trả thêm ít nhất bằng 30% tiền lương tính theo đơn giá tiền lương hoặc tiền lương thực trả theo công việc của ngày làm việc bình thường và 20% tiền lương tính theo đơn giá tiền lương hoặc tiền lương theo công việc làm vào ban ngày của ngày nghỉ tết.
Như vậy, người lao động làm việc vào các ngày nghỉ tết Âm lịch sẽ được nhận tiền lương làm thêm giờ, đối với tiền thưởng thì nếu công ty và người lao động có thoả thuận khoản thưởng thêm thì người đi làm dịp tết sẽ được thưởng thêm.