Kinh phí xây dựng, phát triển, và tạo lập thông tin điện tử để cập nhật Hệ thống Danh mục dùng chung trong lĩnh vực tài chính được quy định ra sao?
Nội dung chính
Kinh phí xây dựng, phát triển, và tạo lập thông tin điện tử để cập nhật Hệ thống Danh mục dùng chung trong lĩnh vực tài chính được quy định ra sao?
Kinh phí xây dựng, phát triển, tạo lập thông tin điện tử cập nhật Hệ thống Danh mục dùng chung trong lĩnh vực tài chính được quy định tại Điều 7 Thông tư 18/2017/TT-BTC quy định hệ thống danh mục điện tử dùng chung trong lĩnh vực tài chính do Bộ Tài chính ban hành như sau:
- Kinh phí xây dựng, phát triển Hệ thống Danh mục dùng chung được cân đối, bố trí trong dự toán ngân sách nhà nước hàng năm của Bộ Tài chính và các nguồn kinh phí hợp pháp khác theo quy định của pháp luật (nếu có).
- Kinh phí tạo lập, chuyển đổi thông tin điện tử và số hóa thông tin cập nhật vào Hệ thống Danh mục dùng chung được bố trí trong dự toán kinh phí thường xuyên theo quy định của Bộ Tài chính về nội dung chi, mức chi tạo lập, chuyển đổi thông tin điện tử, số hóa thông tin trên môi trường mạng phục vụ hoạt động thường xuyên của cơ quan, đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước.