Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet
Nội dung chính
Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet
Căn cứ Mục 2.2.4.1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) định nghĩa khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet, cụ thể như sau:
Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ Internet là sự không hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được báo cho doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (DNCCDV) bằng văn bản.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!