Hồ sơ, trình tự, thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Hồ sơ, trình tự, thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất được quy định như thế nào?
Theo quy định tại Khoản 5 Điều 10 Nghị định 113/2017/NĐ-CP hướng dẫn Luật hóa chất có hiệu lực thi hành từ ngày 25/11/2017 thì hồ sơ, trình tự, thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh hóa chất được quy định cụ thể như sau:
- Trường hợp có thay đổi địa điểm cơ sở sản xuất, kinh doanh hóa chất; loại hình, quy mô, chủng loại hóa chất sản xuất, kinh doanh, tổ chức, cá nhân lập 01 bộ hồ sơ đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận và gửi cơ quan cấp Giấy chứng nhận qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp hoặc qua hệ thống dịch vụ công trực tuyến;
- Hồ sơ đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận bao gồm: Văn bản đề nghị điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện; bản chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện đã được cấp; giấy tờ, tài liệu chứng minh việc đáp ứng được điều kiện sản xuất, kinh doanh đối với các nội dung điều chỉnh;
- Trình tự, thủ tục điều chỉnh Giấy chứng nhận thực hiện như cấp mới Giấy chứng nhận.