Hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1 gồm những tài liệu gì?

Hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai nhằm bảo đảm giao thông bước 1 cần bao gồm những tài liệu cụ thể nào để đáp ứng yêu cầu pháp lý và quản lý theo quy định?

Nội dung chính

    Hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1 gồm những tài liệu gì?

    Hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1 được quy định tại Khoản 3 Điều 14 Thông tư 03/2019/TT-BGTVT quy định về phòng, chống và khắc phục hậu quả thiên tai trong lĩnh vực đường bộ do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành, (có hiệu lực 28/03/2019), theo đó: 

    Hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1, gồm:
    a) Tờ trình của Cơ quan lập Hồ sơ;
    b) Thuyết minh phương án khắc phục hậu quả thiên tai;
    c) Các công điện, lệnh điều động, văn bản chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền liên quan đến việc khắc phục hậu quả thiên tai đối với thiệt hại, hư hỏng trình trong Hồ sơ;
    d) Báo cáo ban đầu của Cơ quan lập Hồ sơ, cơ quan, đơn vị khác có liên quan về tình hình thiệt hại do thiên tai gây ra, kèm theo ảnh chụp;
    đ) Biên bản xác nhận khối lượng đã thực hiện kèm theo bản kê chi tiết;
    e) Bản vẽ hoàn công;
    g) Dự toán kinh phí cho công tác khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1 đã thực hiện, kèm các bản thuyết minh tính toán chi tiết;
    h) Biên bản xác minh thiệt hại lập tại hiện trường với Ban Chỉ huy PCTT&TKCN cấp huyện hoặc Ủy ban nhân dân cấp huyện nơi xảy ra thiệt hại;
    i) Các bản vẽ kỹ thuật thi công thể hiện khối lượng, kết cấu công trình tạm (áp dụng đối với trường hợp điểm b, điểm c khoản 2 Điều 13 Thông tư này).

    Trên đây là tư vấn về hồ sơ khắc phục hậu quả thiên tai, bảo đảm giao thông bước 1. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 03/2019/TT-BGTVT

    26