Thứ 6, Ngày 25/10/2024

Đối tượng nào được tham gia Hội thi giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường THPT?

Em rất muốn được tham gia Hội thi giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường, tuy nhiên em không rõ là đối tượng nào được tham gia? Cần đáp ứng những điều kiện gì?

Nội dung chính

    Đối tượng nào được tham gia Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường THPT?

    Căn cứ theo quy định tại Điều 7 Thông tư 23/2018/TT-BGDĐT về Điều lệ Hội thao giáo dục quốc phòng và an ninh trong trường trung học phổ thông do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, có quy định về đối tượng và điều kiện tham dự Hội thao như sau:

    - Đối tượng tham gia Hội thao cấp trường là học sinh đang học tập tại trường, có sức khỏe để tham gia đủ các môn thi và có kết quả học tập môn GDQPAN đạt loại Khá trở lên.

    Đối tượng tham gia Hội thao cấp sở là học sinh đang học tập tại các trường Trung học phổ thông trong tỉnh, có sức khỏe để tham gia đủ các môn thi, có kết quả học tập môn GDQPAN đạt loại Giỏi, học sinh đạt thành tích cao trong Hội thao cấp trường.

    Đối tượng tham gia Hội thao cấp toàn quốc là học sinh đang học tập tại các trường Trung học phổ thông trong cả nước, có sức khỏe để tham gia đủ các môn thi, có kết quả học tập môn GDQPAN đạt loại Giỏi, thí sinh đạt thành tích cao trong Hội thao cấp sở.

    10