DK vs GenG khi nào? Tấm vé còn lại của chung kết tổng? Playoffs LCK Cup 2025
Nội dung chính
DK vs GenG khi nào? Tấm vé còn lại của chung kết tổng? Playoffs LCK Cup 2025
Trận đấu giữa DK vs GenG trong khuôn khổ Playoffs LCK Cup 2025 sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 22 tháng 2 năm 2025 theo giờ Việt Nam.
Đội thắng trong trận đấu này sẽ giành quyền tham dự chung kết tổng LCK Cup 2025, nơi họ sẽ đối đầu với Hanwha Life Esports (HLE) vào ngày 23 tháng 2 năm 2025 tới đây.
Đây là lần đầu tiên 2 đại diện Group Elder gặp nhau tại LCK Cup 2025 và cũng là trận đấu cuối cùng cả 2 đội gặp nhau tại LCK Cup 2025.
Trong cuộc đấu DK vs GenG đội chiến thắng sẽ tiếp tục nuôi hi vọng giành tấm vé duy nhất dự First Stand trong trận Bo5 với HLE vào chiều chủ nhật này. Trong khi đó đội còn lại sẽ dừng bước với vị trí thứ 3 chung cuộc tại LCK Cup 2025.
Như vậy, DK vs GenG tại chung kết nhánh thua sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ chiều ngày 22/02/2025.
DK vs GenG khi nào? Tấm vé còn lại của chung kết tổng? Playoffs LCK Cup 2025 (Hình từ Internet)
Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như thế nào?
Căn cứ vào Điều 37 Nghị định 147/2024/NĐ-CP về nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng như sau:
Nguyên tắc quản lý trò chơi điện tử trên mạng
1. Trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
a) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
b) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
c) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
d) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
đ) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại điểm a, điểm b, điểm c, điểm d khoản này, Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
2. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng khi có Giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng và Quyết định phát hành trò chơi điện tử G1 trên mạng.
3. Doanh nghiệp được phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng khi có Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng và Giấy xác nhận thông báo phát hành trò chơi điện tử G2, G3, G4 trên mạng.
4. Tổ chức, cá nhân nước ngoài cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng cho người sử dụng tại Việt Nam, gồm cả việc cung cấp dịch vụ xuyên biên giới, phải thành lập doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam để thực hiện cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng theo quy định tại Nghị định này và quy định về đầu tư nước ngoài.
Như vậy, trò chơi điện tử trên mạng được phân loại như sau:
(1) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G1);
(2) Trò chơi điện tử chỉ có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G2);
(3) Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau nhưng không có sự tương tác giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G3);
(4) Trò chơi điện tử được tải về qua mạng, không có sự tương tác giữa người chơi với nhau và giữa người chơi với hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp (gọi tắt là trò chơi G4);
(5) Đối với các thể loại trò chơi điện tử trên mạng mới phát sinh không thuộc quy định tại (1), (2), (3) và (4), Bộ Thông tin và Truyền thông tham mưu, đề xuất biện pháp quản lý trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.