Địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập ở đâu?

Ngày 21/10/2025, UBND tỉnh Phú Thọ đã ban hành Quyết định 69/2025/QĐ-UBND trong đó có nêu địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc.

Mua bán Đất tại Phú Thọ

Xem thêm Mua bán Đất tại Phú Thọ

Nội dung chính

    Địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập ở đâu?

    Ngày 21/10/2025, UBND tỉnh Phú Thọ đã ban hành Quyết định 69/2025/QĐ-UBND về quy định vị trí chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc.

    Tại khoản 3 Điều 1 Quyết định 69/2025/QĐ-UBND có nêu địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập đặt tại phường Vĩnh Phúc, tỉnh Phú Thọ.

    Địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập ở đâu?

    Địa chỉ Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập ở đâu? (Hình từ Internet)

    Vị trí và chức năng của Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập

    Căn cứ theo Điều 1 Quyết định 69/2025/QĐ-UBND có nêu vị trí và chức năng của Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập như sau:

    (1) Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc (sau đây viết tắt là Trung tâm) là đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, có chức năng tạo lập, phát triển, quản lý, khai thác quỹ đất; tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư; tổ chức thực hiện việc đấu giá quyền sử dụng đất; thực hiện các dịch vụ trong việc bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất và cung cấp các dịch vụ khác trong lĩnh vực đất đai, thực hiện thu giá dịch vụ theo quy định của pháp luật; tổ chức thực hiện quản lý, khai thác các công trình công cộng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ khi được giao.

    (2) Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng thương mại theo quy định của pháp luật; chấp hành sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức và hoạt động của Ủy ban nhân dân tỉnh theo thẩm quyền.

    Cơ cấu tổ chức và số lượng người làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập

    Căn cứ theo Điều 3 Quyết định 69/2025/QĐ-UBND có nêu về cơ cấu tổ chức và số lượng người làm việc của Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực Vĩnh Phúc thuộc UBND tỉnh Phú Thọ sau sáp nhập như sau:

    (1) Lãnh đạo Trung tâm

    - Trung tâm có Giám đốc và các Phó Giám đốc. Số lượng Phó Giám đốc thực hiện theo quy định của pháp luật.

    - Giám đốc là người đứng đầu Trung tâm, chịu trách nhiệm trước Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và trước pháp luật về toàn bộ hoạt động của Trung tâm.

    - Phó Giám đốc là người giúp Giám đốc, chỉ đạo một số lĩnh vực công tác và chịu trách nhiệm trước Giám đốc và trước pháp luật về nhiệm vụ được phân công. Khi Giám đốc vắng mặt, Giám đốc ủy quyền cho một Phó Giám đốc điều hành các hoạt động của Trung tâm.

    - Việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển, khen thưởng, kỷ luật, cho từ chức, cách chức, nghỉ hưu và thực hiện các chế độ chính sách đối với Giám đốc, Phó Giám đốc thực hiện theo quy định của pháp luật và phân cấp quản lý tổ chức, cán bộ của Ủy ban nhân dân tỉnh.

    (2) Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ:

    - Phòng Hành chính - Tổng hợp;

    - Phòng Phát triển quỹ đất;

    - Phòng Giải phóng mặt bằng và Giá đất;

    - Phòng Dịch vụ.

    Các phòng chuyên môn, nghiệp vụ có Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, viên chức, lao động hợp đồng làm chuyên môn, nghiệp vụ theo Nghị định 111/2022/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2022 của Chính phủ, lao động hợp đồng hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

    (3) Các chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực:

    - Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực I: Thực hiện các nhiệm vụ tại các xã, phường: Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Tam Đảo, Đại Đình, Đạo Trù, Tam Dương, Hội Thịnh, Hoàng An, Tam Dương Bắc.

    - Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực II: Thực hiện các nhiệm vụ tại các xã, phường: Phúc Yên, Xuân Hoà, Bình Nguyên, Xuân Lãng, Bình Xuyên, Bình Tuyền.

    - Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực III: Thực hiện các nhiệm vụ tại các xã: Vĩnh Tường, Thổ Tang, Vĩnh Hưng, Vĩnh An, Vĩnh Phú, Vĩnh Thành, Yên Lạc, Tề Lỗ, Liên Châu, Tam Hồng, Nguyệt Đức.

    - Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực IV: Thực hiện các nhiệm vụ tại các xã: Tam Sơn, Sông Lô, Hải Lựu, Yên Lãng, Lập Thạch, Tiên Lữ, Thái Hoà, Liên Hoà, Hợp Lý, Sơn Đông.

    Các chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực có Giám đốc, các Phó Giám đốc và viên chức, lao động hợp đồng làm chuyên môn, nghiệp vụ. Số lượng Phó Giám đốc thực hiện theo quy định của pháp luật.

    Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản để hoạt động theo quy định của pháp luật đối với đơn vị sự nghiệp công lập theo quy định Điều 16 Nghị định 151/2025/NĐ-CP ngày 12 tháng 6 năm 2025 của Chính phủ quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương 02 cấp, phần quyền, phân cấp trong lĩnh vực đất đai. Các chi nhánh được bố trí văn phòng làm việc, trang thiết bị cần thiết để thực hiện nhiệm vụ chuyên môn theo quy định.

    Trụ sở làm việc của các Chi nhánh Trung tâm Phát triển quỹ đất khu vực đặt tại đơn vị hành chính cấp xã có vị trí trung tâm trong số các xã, phường nơi thực hiện nhiệm vụ.

    (4) Số lượng người làm việc của Trung tâm được giao trên cơ sở vị trí việc làm, gắn với chức năng, nhiệm vụ và nằm trong tổng số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập của tỉnh được Ủy ban nhân dân tỉnh giao hàng năm.

    saved-content
    unsaved-content
    1