Xử lý sự cố trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài nguyên Môi trường như thế nào?
Nội dung chính
Xử lý sự cố trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài nguyên Môi trường như thế nào?
Việc xử lý hệ thống dịch vụ công trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường khi xảy ra sự cố không thực hiện cung cấp dịch vụ trực tuyến được pháp luật quy định tại Điều 17 Thông tư 07/2017/TT-BTNMT quy định về cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Tài nguyên và Môi trường như sau:
- Đơn vị quản lý, vận hành Hệ thống dịch vụ công trực tuyến có trách nhiệm thông báo cho tổ chức, cá nhân và cơ quan có liên quan bằng hình thức phù hợp và trên Hệ thống dịch vụ công trực tuyến đồng thời khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố đưa hệ thống vào hoạt động.
- Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính có trách nhiệm thông báo cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản, qua điện thoại hoặc thư điện tử theo thông tin đã đăng ký và hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thành các thủ tục đang thực hiện theo các phương thức khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
- Trong thời gian khắc phục sự cố, các thủ tục hành chính được thực hiện theo các phương thức khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
Trên đây là nội dung câu trả lời về việc xử lý hệ thống dịch vụ công trực tuyến của bộ Tài nguyên môi trường khi xảy ra sự cố không thực hiện cung cấp dịch vụ trực tuyến. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo thêm tại Thông tư 07/2017/TT-BTNMT.