18:00 - 17/10/2024

Quy cách lập báo cáo thống kê viên chức được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

Quy cách lập báo cáo thống kê viên chức được quy định như thế nào?

Nội dung chính

    Quy cách lập báo cáo thống kê viên chức được pháp luật hiện hành quy định như thế nào?

    Quy cách lập báo cáo thống kê viên chức được quy định tại Khoản 5 Điều 6 Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/07/2019), theo đó: 

    - Đảm bảo theo đúng thứ tự tiêu chí cột thông tin thể hiện trong biểu mẫu kèm theo Thông tư này. Trường hợp cột nào không có thông tin thì để trống.

    - Biểu mẫu báo cáo thống kê số lượng, chất lượng đội ngũ viên chức, danh sách và tiền lương viên chức được xây dựng thống nhất trên nền ứng dụng phần mềm "Microsoft Excel" và kiểu phông chữ "Times New Roman".

    Trên đây là tư vấn về quy cách lập báo cáo thống kê viên chức. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 07/2019/TT-BNV. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.  

    Chúc sức khỏe và thành công! 

    4