Nguyên tắc xác định mức độ sai khác của báo cáo dịch vụ bưu chính công ích được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Nguyên tắc xác định mức độ sai khác của báo cáo dịch vụ bưu chính công ích được quy định như thế nào?
Nguyên tắc xác định mức độ sai khác của báo cáo dịch vụ bưu chính công ích được quy định tại Khoản 5 Điều 3 Thông tư 23/2016/TT-BTTTT quy định về điều tra sản lượng và giá cước bình quân đối với dịch vụ bưu chính công ích và dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó:
Mức độ sai khác của báo cáo dịch vụ bưu chính công ích, đơn vị tính là %, được xác định dựa trên kết quả đối chiếu giữa số liệu trên các báo cáo tổng hợp và số liệu trên các báo cáo, sổ sách chi tiết, chứng từ giao nhận (sau đây gọi tắt là tài liệu, chứng từ) tại các đơn vị được lựa chọn điều tra.
Trên đây là tư vấn về nguyên tắc xác định mức độ sai khác của báo cáo dịch vụ bưu chính công ích. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 23/2016/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.