Đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được quy định như thế nào?
Đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được quy định tại Điều 19 Thông tư 07/2013/TT-TTCP quy định quy trình giải quyết khiếu nại hành chính như sau:
1. Người giải quyết khiếu nại ban hành quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại trong trường hợp người khiếu nại rút khiếu nại. Quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại thực hiện theo Mẫu số 12-KN ban hành kèm theo Thông tư này.
2. Quyết định đình chỉ việc giải quyết khiếu nại được gửi cho người khiếu nại, người bị khiếu nại, người có trách nhiệm xác minh, người có quyền và nghĩa vụ liên quan, cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân đã chuyển khiếu nại đến và cơ quan thanh tra nhà nước cùng cấp.
Trân trọng!