Chi phí kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Chi phí kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định như thế nào?
Chi phí kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính được quy định tại Điều 8 Thông tư 14/2018/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, có hiệu lực từ 01/12/2018, theo đó:
Chi phí kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính do ngân sách nhà nước cấp và được bố trí trong dự toán kinh phí hoạt động của cơ quan kiểm tra.
Trên đây là tư vấn về chi phí kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy tham khảo tại Thông tư 14/2018/TT-BTTTT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.