Chế độ hiện đại hóa trong công tác quản lý hồ sơ viên chức quy định như thế nào?
Nội dung chính
Chế độ hiện đại hóa trong công tác quản lý hồ sơ viên chức quy định như thế nào?
Chế độ hiện đại hóa trong công tác quản lý hồ sơ viên chức được quy định tại Điều 18 Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/07/2019), theo đó:
Cơ quan Trung ương, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chủ động thực hiện việc hiện đại hoá công tác quản lý hồ sơ viên chức thông qua ứng dụng công nghệ thông tin để lưu trữ và khai thác hồ sơ viên chức; hạn chế việc tiếp xúc trực tiếp với hồ sơ giấy truyền thống, phát huy tối đa hiệu quả khai thác hồ sơ viên chức trong hệ thống quản lý hồ sơ viên chức điện tử.