Các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức quy định như thế nào?
Nội dung chính
Các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức quy định như thế nào?
Các bước lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức được quy định tại Khoản 1 Điều 15 Thông tư 07/2019/TT-BNV quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ viên chức do Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành, (có hiệu lực ngày 15/07/2019), theo đó:
Việc lưu giữ, bảo quản hồ sơ viên chức phải thực hiện đầy đủ các bước sau đây:
- Lập sổ hồ sơ;
- Phân loại tài liệu;
- Lập phiếu liệt kê tài liệu;
- Lập phiếu kiểm soát hồ sơ và vào sổ đăng ký hồ sơ;
- Lập thư mục hồ sơ để phục vụ công tác tra cứu.