10:34 - 18/10/2024

Bảng Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong năm

Bảng Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong năm được ghi như thế nào?

Nội dung chính

    Bảng Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong năm được ghi như thế nào?

    Cách ghi Bảng Danh sách các doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính trong năm được quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 35/2016/TT-BTTTT quy định về báo cáo nghiệp vụ bưu chính do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành, theo đó: 

    Stt

    Tên tổ chức, doanh nghiệp

    Địa chỉ

    Số điện thoại giao dịch

    Ghi chú

    A

    B

    1

    2

    3

    1

     

     

     

     

    2

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    + Cột B: Ghi rõ tên doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện... được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

    + Cột 1: Ghi địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện... được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

    + Cột 2: Ghi số điện thoại giao dịch của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện... được cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

    + Cột 3: Ghi những nội dung cần làm rõ thêm cho các cột B, 1, 2.

    5