Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 9872/QĐ-UBND năm 2006 thành lập và ban hành Điều lệ tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai

Số hiệu 9872/QĐ-UBND
Ngày ban hành 01/12/2006
Ngày có hiệu lực 01/12/2006
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đồng Nai
Người ký Võ Văn Một
Lĩnh vực Công nghệ thông tin,Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 9872/QĐ-UBND

Biên Hòa, ngày 01 tháng 12 năm 2006

 

QUYẾT ĐỊNH

THÀNH LẬP VÀ BAN HÀNH ĐIỀU LỆ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH ĐỒNG NAI

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND & UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Căn cứ Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17/10/2002 của Chính phủ về việc Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Khoa học và Công nghệ;

Căn cứ Quyết định số 117/2005/QĐ-TTg ngày 27 tháng 5 năm 2005 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Điều lệ mẫu tổ chức và hoạt động của Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ của Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tại Tờ trình số 358/TTr-SKHCN ngày 17/3/2006 và Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 1447/TTr-SNV ngày 02/10/2006,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Thành lập Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai.

Quỹ hoạt động nhằm mục đích hỗ trợ, thúc đẩy phát triển khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; bảo toàn vốn, bù đắp chi phí và không vì mục đích lợi nhuận.

Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, có tư cách pháp nhân, có con dấu, có trụ sở, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và các Ngân hàng Thương mại.

Tên giao dịch Quốc tế của Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai là: Dong Nai Science and Technology Development Fund.

Tên viết tắt: DONASTDF.

Trụ sở: Quỹ đặt tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai, số 260 quốc lộ 15, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Điều 2. Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai được tổ chức và hoạt động theo Điều lệ ban hành kèm theo Quyết định này.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Các ông (bà) Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính, Sở Nội vụ, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành có liên quan, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, Hội đồng Quản lý và Giám đốc Quỹ phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai và các đơn vị có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

CHỦ TỊCH




Võ Văn Một

 

ĐIỀU LỆ

TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 9872/QĐ-UBND ngày 01/12/2006 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Hình thức tổ chức

Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai (sau đây gọi là Quỹ) trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai, do Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai quyết định thành lập.

Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ có tư cách pháp nhân, có con dấu, có trụ sở, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và các Ngân hàng Thương mại.

Tên giao dịch Quốc tế của Quỹ Phát triển Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai là: Dong Nai Science and Technology Development Fund.

[...]