Quyết định 83/QĐ-CT năm 2021 phê duyệt quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

Số hiệu 83/QĐ-CT
Ngày ban hành 15/01/2021
Ngày có hiệu lực 15/01/2021
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Vĩnh Phúc
Người ký Vũ Chí Giang
Lĩnh vực Bộ máy hành chính,Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 83/QĐ-CT

 Vĩnh Phúc, ngày 15 tháng 01 năm 2021

 

QUYẾT ĐỊNH

PHÊ DUYỆT CÁC QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ TÀI CHÍNH TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH VĨNH PHÚC

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;

Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc;

Căn cứ Quyết định số 2657/QĐ-CT ngày 27/10/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ lĩnh vực đầu tư thuộc phạm vi, thẩm quyền giải quyết của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Công văn số:2636/STC-VP ngày 30/12/2020.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này 29 quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (Có phụ lục kèm theo).

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Căn cứ Quyết định này, Văn phòng UBND tỉnh (Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh) chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính xây dựng quy trình điện tử giải quyết từng thủ tục hành chính trên phần mềm Hệ thống thông tin điện tử một cửa của tỉnh (Phần mềm hành chính công) để áp dụng thống nhất; Sở Tài chính tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin một cửa điện tử theo quy định tại Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ.

Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vũ Chí Giang

 

PHỤ LỤC

QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ TÀI CHÍNH TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 83/QĐ-CT ngày 15 tháng 01 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)

I. LĨNH VỰC QUẢN LÝ CÔNG SẢN ( 26 TTHC)

1. Quyết định mua sắm tài sản công phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị trong trường hợp không phải lập thành dự án đầu tư

Mã TTHC: 1.005416.000.00.00.H62

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

(ngày làm việc)

Kết quả

Ghi chú

1.1

Mua sắm tài sản là phương tiện vận tải của các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của địa phương (Thẩm quyền quyết định là Chủ tịch UBND tỉnh)

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ;

- Kiểm tra; quét scan và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp (Hồ sơ giấy, điện tử);

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận);

Công chức Sở Tài chính được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công chuyên viên xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.

 

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, có văn bản xin ý kiến các cơ quan, đơn vị liên quan

Chuyên viên

06 ngày

-Đủ điều kiện giải quyết;

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

 

Bước 4

Rà soát, có ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

Cơ quan liên quan

03 ngày

Văn bản tham gia ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

 

Bước 5

Tổng hợp ý kiến thống nhất của cơ quan liên quan, dự thảo Tờ trình

Chuyên viên được giao xử lý

3,5 ngày

Dự thảo Tờ trình; Bản tổng hợp ý kiến (nếu có), trình Trưởng Phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp duyệt.

 

Bước 6

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

01 ngày

Tờ trình đề nghị đã được duyệt, trình Lãnh đạo Sở.

 

Bước 7

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư/cán bộ được phân công

Lãnh đạo Sở phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký (Tờ trình gửi UBND tỉnh đề nghị Phê duyệt) hoặc văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 8

Lấy số, đóng dấu, phát hành văn bản gửi UBND tỉnh

Văn thư

0,5 ngày

Tờ trình đã lấy số, đóng dấu, gửi UBND tỉnh.

 

Bước 9

Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến Chánh văn phòng.

 

Bước 10

Phân công xử lý hồ sơ

Chánh văn phòng

0,5 ngày

Đã phân công, giao Chuyên viên xử lý.

 

Bước 11

Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản, trình ký

Chuyên viên được giao xử lý

03 ngày

Xem xét, thẩm định

 

Bước 12

Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND tỉnh ký

Lãnh đạo Văn phòng được phân công phụ trách

01 ngày

Văn bản được duyệt và ký nháy, trình Lãnh đạo UBND tỉnh phụ trách.

 

Bước 13

 Xem xét, ký duyệt văn bản

Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách

02 ngày

Quyết định đã được ký duyệt, hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 14

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao kết quả cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Quyết định đã lấy số, đóng dấu, gửi cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 15

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/ công dân

Công chức, viên chức của Sở Tài chính trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công

0,5 ngày

Thông báo cho tổ chức/công dân biết và trả kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)

 

Tổng thời gian giải quyết: 24 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ), theo Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

1.2

Quyết định mua sắm tài sản là máy móc, thiết bị truyền dẫn, trang thiết bị làm việc và các loại tài sản khác bằng nguồn kinh phí ngân sách nhà nước của cơ quan, đơn vị tổ chức cấp tỉnh có giá trị từ 500 triệu đồng đến dưới 20 tỷ đồng/01 đơn vị tài sản hoặc một gói mua sắm tài sản (Thẩm quyền quyết định là Chủ tịch UBND tỉnh)

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ;

- Kiểm tra; quét scan và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp (Hồ sơ giấy, điện tử);

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận);

Công chức Sở Tài chính được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công chuyên viên xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.

 

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, có văn bản xin ý kiến các cơ quan, đơn vị liên quan

Chuyên viên

06 ngày

-Đủ điều kiện giải quyết;

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

 

Bước 4

Rà soát, có ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

Cơ quan liên quan

03 ngày

Văn bản tham gia ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

 

Bước 5

Tổng hợp ý kiến thống nhất của cơ quan liên quan, dự thảo Tờ trình

Chuyên viên được giao xử lý

3,5 ngày

Dự thảo Tờ trình; Bản tổng hợp ý kiến (nếu có), trình Trưởng Phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp duyệt.

 

Bước 6

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

01 ngày

Tờ trình đề nghị đã được duyệt, trình Lãnh đạo Sở.

 

Bước 7

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư/cán bộ được phân công

Lãnh đạo Sở phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký (Tờ trình gửi UBND tỉnh đề nghị Phê duyệt) hoặc văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 8

Lấy số, đóng dấu, phát hành văn bản gửi UBND tỉnh

Văn thư

0,5 ngày

Tờ trình đã lấy số, đóng dấu, gửi UBND tỉnh.

 

Bước 9

Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến Chánh văn phòng.

 

Bước 10

Phân công xử lý hồ sơ

Chánh văn phòng

0,5 ngày

Đã phân công, giao Chuyên viên xử lý.

 

Bước 11

Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản, trình ký

Chuyên viên được giao xử lý

04 ngày

Xem xét, thẩm định

 

Bước 12

Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND tỉnh ký

Lãnh đạo Văn phòng được phân công phụ trách

01 ngày

Văn bản được duyệt và ký nháy, trình Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Bước 13

 Xem xét, ký duyệt văn bản

Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách

01 ngày

Quyết định đã được ký duyệt, hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 14

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao kết quả cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Quyết định đã lấy số, đóng dấu, gửi cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 15

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/ công dân

Công chức, viên chức của Sở Tài chính trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công

0,5 ngày

Thông báo cho tổ chức/công dân biết và trả kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)

 

Tổng thời gian giải quyết: 24 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ), theo Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

1.3

Quyết định mua sắm tài sản là máy móc, thiết bị truyền dẫn, trang thiết bị làm việc và các loại tài sản khác bằng nguồn kinh phí ngân sách nhà nước của cơ quan, đơn vị tổ chức cấp tỉnh có giá trị từ 200 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng/01 đơn vị tài sản hoặc giá trị mua sắm tài sản từ 400 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng cho một gói mua sắm tài sản (Thẩm quyền quyết định là Giám đốc Sở Tài chính)

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ;

- Kiểm tra; quét scan và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp (Hồ sơ giấy, điện tử);

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận);

Công chức Sở Tài chính được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công chuyên viên xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.

 

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, có văn bản xin ý kiến các cơ quan, đơn vị liên quan

Chuyên viên

12 ngày

-Đủ điều kiện giải quyết;

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

 

Bước 4

Rà soát, có ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

Cơ quan liên quan

04 ngày

Văn bản tham gia ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

 

Bước 5

Tổng hợp ý kiến thống nhất của cơ quan liên quan, dự thảo Tờ trình

Chuyên viên được giao xử lý

04 ngày

Dự thảo Quyết định; Bản tổng hợp ý kiến (nếu có), trình Trưởng Phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp duyệt.

 

Bước 6

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

01 ngày

Dự thảo Quyết định đề nghị đã được duyệt, trình Lãnh đạo Sở.

 

Bước 7

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư/cán bộ được phân công

Lãnh đạo Sở phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký hoặc văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 8

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao kết quả cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Văn thư hoặc công chức được phân công

0,5 ngày

Quyết định đã lấy số, đóng dấu, gửi cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 9

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/ công dân

Công chức, viên chức của Sở Tài chính trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công

0,5 ngày

Thông báo cho tổ chức/công dân biết và trả kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)

 

Tổng thời gian giải quyết: 24 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ), theo Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

2. Quyết định thuê tài sản phục vụ hoạt động của cơ quan, tổ chức, đơn vị

Mã TTHC: 1.005417.000.00.00.H62

Trình tự thực hiện

Nội dung công việc

Người/cơ quan thực hiện

Thời gian thực hiện

(ngày làm việc)

Kết quả

Ghi chú

Bước 1

- Tiếp nhận hồ sơ;

- Kiểm tra; quét scan và lưu trữ hồ sơ điện tử, chuyển phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp (Hồ sơ giấy, điện tử);

- Hướng dẫn bổ sung hồ sơ (nếu không đủ điều kiện tiếp nhận);

Công chức Sở Tài chính được phân công tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh

0,5 ngày

- In giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, gửi công dân/tổ chức;

- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ (nếu hồ sơ chưa đầy đủ);

- Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ (nếu không thuộc trường hợp giải quyết).

 

Bước 2

Phân công chuyên viên xử lý hồ sơ

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

0,5 ngày

Đã chuyển, phân công chuyên viên xử lý hồ sơ.

 

Bước 3

Kiểm tra, thẩm định hồ sơ, có văn bản xin ý kiến các cơ quan, đơn vị liên quan

Chuyên viên

06 ngày

-Đủ điều kiện giải quyết;

-Không đủ điều kiện giải quyết: Trả lại hồ sơ bằng văn bản, nêu rõ lý do yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ

 

Bước 4

Rà soát, có ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

Cơ quan liên quan

03 ngày

Văn bản tham gia ý kiến của cơ quan, đơn vị liên quan

 

Bước 5

Tổng hợp ý kiến thống nhất của cơ quan liên quan, dự thảo Tờ trình

Chuyên viên được giao xử lý

3,5 ngày

Dự thảo Tờ trình; Bản tổng hợp ý kiến (nếu có), trình Trưởng Phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp duyệt.

 

Bước 6

Duyệt hồ sơ, trình ký

Trưởng phòng Quản lý giá-công sản và tài chính doanh nghiệp

01 ngày

Tờ trình đề nghị đã được duyệt, trình Lãnh đạo Sở.

 

Bước 7

Ký duyệt kết quả giải quyết TTHC, chuyển văn thư/cán bộ được phân công

Lãnh đạo Sở phân công

01 ngày

Kết quả giải quyết TTHC đã được ký (Tờ trình gửi UBND tỉnh đề nghị Phê duyệt) hoặc văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 8

Lấy số, đóng dấu, phát hành văn bản gửi UBND tỉnh

Văn thư

0,5 ngày

Tờ trình đã lấy số, đóng dấu, gửi UBND tỉnh.

 

Bước 9

Văn thư được giao: Tiếp nhận hồ sơ; Scan hồ sơ giấy; chuyển Chánh Văn phòng

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Hồ sơ được tiếp nhận, chuyển đến Chánh văn phòng.

 

Bước 10

Phân công xử lý hồ sơ

Chánh văn phòng

0,5 ngày

Đã phân công, giao Chuyên viên xử lý.

 

Bước 11

Thẩm định hồ sơ, dự thảo văn bản, trình ký

Chuyên viên được giao xử lý

04 ngày

Xem xét, thẩm định

 

Bước 12

Duyệt hồ sơ, trình Lãnh đạo UBND tỉnh ký

Lãnh đạo Văn phòng được phân công phụ trách

01 ngày

Văn bản được duyệt và ký nháy, trình Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Bước 13

 Xem xét, ký duyệt văn bản

Chủ tịch hoặc Phó chủ tịch UBND tỉnh phụ trách

01 ngày

Quyết định đã được ký duyệt, hoặc ký văn bản trả lại hồ sơ.

 

Bước 14

Lấy số, đóng dấu, lưu; chuyển giao kết quả cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Văn thư Văn phòng UBND tỉnh

0,5 ngày

Quyết định đã lấy số, đóng dấu, gửi cho công chức Sở Tài chính trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

 

Bước 15

Nhận, trả kết quả cho tổ chức/ công dân

Công chức, viên chức của Sở Tài chính trực tại Trung tâm phục vụ Hành chính công

0,5 ngày

Thông báo cho tổ chức/công dân biết và trả kết quả; thu phí, lệ phí, (nếu có)

 

Tổng thời gian giải quyết: 24 ngày làm việc (kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ), theo Quyết định số 1755/QĐ-UBND ngày 18/7/2019 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính của Sở Tài chính tiếp nhận và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc

[...]