Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 70/2009/QĐ-UBND ban hành Quy định về tổ chức, quản lý và sử dụng hộp thư điện tử trong các cơ quan Nhà nước của tỉnh Đồng Nai do Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai ban hành

Số hiệu 70/2009/QĐ-UBND
Ngày ban hành 29/09/2009
Ngày có hiệu lực 09/10/2009
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Đồng Nai
Người ký Võ Văn Một
Lĩnh vực Công nghệ thông tin

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------

Số: 70/2009/QĐ-UBND

Biên Hòa, ngày 29 tháng 09 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH VỀ TỔ CHỨC, QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG HỘP THƯ ĐIỆN TỬ TRONG CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CỦA TỈNH ĐỒNG NAI

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI

Căn cứ Luật Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Công nghệ Thông tin ngày 12 tháng 7 năm 2006;
Căn cứ Chỉ thị số 34/2008/CT-TTg ngày 03/12/2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường sử dụng hệ thống thư điện tử trong hoạt động của cơ quan Nhà nước;
Căn cứ Quyết định số 76/2008/QĐ-UBND ngày 11/11/2008 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy định về tổ chức và hoạt động của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 712/TTr-STTTT ngày 21 tháng 8 năm 2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này bản Quy định về tổ chức, quản lý và sử dụng hộp thư điện tử trong các cơ quan Nhà nước của tỉnh Đồng Nai.

Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 01/2006/QĐ-UBND ngày 16/01/2006 của UBND tỉnh Đồng Nai ban hành quy định quản lý và sử dụng hệ thống thư điện tử của tỉnh Đồng Nai.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Long Khánh, thành phố Biên Hòa chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

 

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐỒNG NAI
CHỦ TỊCH




Võ Văn Một

 

QUY ĐỊNH

TỔ CHỨC, QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG HỘP THƯ ĐIỆN TỬ TRONG CÁC CƠ QUAN NHÀ NƯỚC CỦA TỈNH ĐỒNG NAI
(Ban hành kèm theo Quyết định số 70/2009/QĐ-UBND ngày 29/9/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai)

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Chức năng của hệ thống thư điện tử trong cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp tỉnh Đồng Nai

Hệ thống thư điện tử của tỉnh Đồng Nai (gọi tắt là hệ thống thư điện tử) là thành phần trong hệ thống thông tin dùng chung của cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp Nhà nước tỉnh Đồng Nai, phục vụ cán bộ, công chức, viên chức trao đổi thông tin dưới dạng thư điện tử phục vụ công tác chuyên môn, nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.

Điều 2. Trách nhiệm quản lý

Sở Thông tin và Truyền thông là đơn vị đầu mối chịu trách nhiệm tổ chức, vận hành và hướng dẫn khai thác, duy trì hoạt động của hệ thống thư điện tử tỉnh Đồng Nai.

Điều 3. Đối tượng và phạm vi áp dụng

Quy định này áp dụng cho tất cả cán bộ, công chức, viên chức và cơ quan Nhà nước thuộc bộ máy Nhà nước tỉnh Đồng Nai khi khai thác và sử dụng hệ thống thư điện tử tỉnh Đồng Nai.

Chương II

TỔ CHỨC HỆ THỐNG THƯ ĐIỆN TỬ

Điều 4. Thiết lập và vận hành hệ thống thư điện tử

1. Hệ thống thư điện tử được thiết lập và vận hành trên mạng truyền số liệu chuyên dùng của tỉnh và trên mạng internet.

2. Địa chỉ hộp thư điện tử của cá nhân, tổ chức được đặt tên duy nhất theo tên miền @dongnai.gov.vn và được định nghĩa như sau:

- Địa chỉ hộp thư điện tử cá nhân là địa chỉ hộp thư điện tử dành cho cán bộ, công chức, viên chức; mỗi cán bộ, công chức, viên chức chỉ được đăng ký, sử dụng duy nhất một địa chỉ hộp thư điện tử.

- Địa chỉ hộp thư điện tử cá nhân có dạng: Tencbcc@dongnai.gov.vn. Trong đó: Tencbcc bao gồm: Tên + chữ cái đầu của họ + chữ cái đầu của phần chữ lót giữa họ và tên.

[...]