Quyết định 561/QĐ-BHXH năm 2010 ban hành Phần mềm ứng dụng “Hệ thống thông tin Quản lý thu, sổ thẻ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế” (SMS 5.0) do Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Số hiệu 561/QĐ-BHXH
Ngày ban hành 07/04/2010
Ngày có hiệu lực 07/04/2010
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Người ký Đỗ Văn Sinh
Lĩnh vực Bảo hiểm,Công nghệ thông tin

BẢO HIỂM XÃ HỘI
VIỆT NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Số: 561/QĐ-BHXH

Hà Nội, ngày 07 tháng 04 năm 2010

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH PHẦN MỀM ỨNG DỤNG “HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ THU, SỔ THẺ BHXH, BHYT” (SMS 5.0)

TỔNG GIÁM ĐỐC BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM

Căn cứ Nghị định số 94/2008/NĐ-CP ngày 22/08/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội Việt Nam;
Xét đề nghị của Giám đốc Trung tâm Thông tin BHXH Việt Nam,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành Phần mềm ứng dụng “Hệ thống thông tin Quản lý thu, sổ thẻ BHXH, BHYT” (được viết tắt là SMS 5.0) để triển khai thực hiện thống nhất trong hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Điều 2. SMS 5.0 là một phân hệ trong hệ thống chương trình phần mềm ứng dụng của Bảo hiểm xã hội Việt Nam; được kết nối với các chương trình phần mềm khác của Ngành; Phần mềm SMS 5.0 được điều chỉnh từ phiên bản Phần mềm SMS 4.0 và được bổ sung thêm các nội dung nêu trong phụ lục kèm theo quyết định này.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Giám đốc Bảo hiểm xã hội các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

 

 

Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- TGĐ, các phó TGĐ;
- Lưu: VT, TT-TT.

KT. TỔNG GIÁM ĐỐC
PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC




Đỗ Văn Sinh

 

PHỤ LỤC

(Ban hành kèm theo Quyết định số 561/QĐ-BHXH ngày 07/4/2010 của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam)
CÁC CHỨC NĂNG BỔ SUNG TRONG PHẦN MỀM “HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ THU, SỔ THẺ BHXH, BHYT” (SMS VER 5.0)

1. Tỷ lệ đóng BH thất nghiệp.

2. Quản lý quá trình tham gia BH thất nghiệp từ nơi khác chuyển đến.

3. Quản lý phát sinh tăng mới tham gia BH thất nghiệp theo hệ số.

4. Quản lý phát sinh tăng mới tham gia BH thất nghiệp theo mức lương.

5. Quản lý phát sinh điều chỉnh mức đóng tham gia BH thất nghiệp theo hệ số.

6. Quản lý phát sinh điều chỉnh mức đóng tham gia BH thất nghiệp theo mức lương.

7. Quản lý giảm tham gia BH thất nghiệp theo hệ số.

8. Quản lý giảm tham gia BH thất nghiệp theo mức lương.

9. Điều chỉnh mức lương trần tham gia BH thất nghiệp.

10. Công cụ giảm toàn bộ tham gia BH thất nghiệp theo hệ số

11. Công cụ giảm toàn bộ tham gia BH thất nghiệp theo mức lương.

12. Quản lý kết chuyển số phải thu BH thất nghiệp.

13. Công cụ tạo lại số phải thu BH thất nghiệp.

14. Công cụ Import phát sinh tham gia BH thất nghiệp theo hệ số.

[...]