Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 50/2009/QĐ-UBND ban hành Quy định hỗ trợ chuyển giao mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học và đổi mới công nghệ có sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Phước ban hành

Số hiệu 50/2009/QĐ-UBND
Ngày ban hành 27/11/2009
Ngày có hiệu lực 07/12/2009
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Phước
Người ký Trương Tấn Thiệu
Lĩnh vực Tài chính nhà nước

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH PHƯỚC
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
---------

Số: 50/2009/QĐ-UBND

Đồng Xoài, ngày 27 tháng 11 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH QUY ĐỊNH HỖ TRỢ CHUYỂN GIAO MÔ HÌNH ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ CÓ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BÌNH PHƯỚC

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân ngày 03/12/2004;
Căn cứ Nghị định số 119/1999/NĐ-CP ngày 18/9/1999 của Chính phủ về một số chính sách và cơ chế tài chính khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư vào hoạt động khoa học và công nghệ;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 85/2004/TTLT-BTC-BKHCN ngày 20/8/2004 của liên Bộ Tài chính, Bộ Khoa học và Công nghệ về việc hướng dẫn quản lý tài chính đối với các dự án khoa học và công nghệ được ngân sách Nhà nước hỗ trợ và có thu hồi kinh phí;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tại Tờ trình số 416/TTr-SKHCN ngày 14 tháng 9 năm 2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định hỗ trợ chuyển giao mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học và đổi mới công nghệ có sử dụng ngân sách Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Điều 2. Các ông (bà): Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc các Sở: Khoa học và Công nghệ, Tài chính; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và các tổ chức, cá nhân có liên quan căn cứ Quyết định thi hành.

Quyết định này có hiệu lực sau 10 ngày, kể từ ngày ký./.

 

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
CHỦ TỊCH




Trương Tấn Thiệu

 

QUY ĐỊNH

HỖ TRỢ CHUYỂN GIAO MÔ HÌNH ỨNG DỤNG TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ CÓ SỬ DỤNG NGÂN SÁCH NHÀ NƯỚC TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH PHƯỚC
(Ban hành kèm theo Quyết định số 50/2009/QĐ-UBND ngày 27/11/2009 của Ủy ban nhân dân tỉnh

Chương I

QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Đối tượng và phạm vi điều chỉnh

1. Quy định này áp dụng đối với các mô hình, dự án được xây dựng từ các kết quả nghiên cứu khoa học công nghệ trong và ngoài nước trên địa bàn tỉnh Bình Phước; mô hình, dự án hỗ trợ các loại hình công ty, doanh nghiệp của tỉnh nhằm đổi mới công nghệ và được áp dụng cho tất cả các tổ chức, cá nhân khi thực hiện các mô hình, dự án kể trên có sử dụng một phần hoặc toàn bộ kinh phí từ ngân sách sự nghiệp Khoa học và Công nghệ của tỉnh.

2. Kinh phí ngân sách Nhà nước hỗ trợ thực hiện mô hình dự án được chi từ nguồn ngân sách sự nghiệp khoa học hàng năm của tỉnh theo đúng quy định.

Chương II

NHỮNG QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 2. Một số quy định cụ thể hỗ trợ xây dựng các mô hình, các dự án chuyển giao ứng dụng khoa học công nghệ.

1. Đối tượng hỗ trợ:

- Các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng mới có ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học từ các đề tài trong và ngoài nước được thực hiện trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

- Các mô hình, dự án đổi mới dây chuyền, máy móc, thiết bị trong các ngành sản xuất công thương; dự án cải tiến, sản xuất, chế tạo mới các máy móc, thiết bị, công cụ phục vụ cho nông, lâm, ngư nghiệp và xây dựng với mục đích sản xuất ra sản phẩm mới.

- Các mô hình, dự án xây dựng chuyển giao ứng dựng tiến bộ khoa học công nghệ phục vụ cho các xã vùng sâu, vùng xa, các xã biên giới, xã đặc biệt khó khăn theo quy định của Chính phủ.

2. Nội dung và mức hỗ trợ:

a) Nội dung hỗ trợ:

- Xây dựng các mô hình ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông lâm, ngư nghiệp thì được hỗ trợ các mục gồm: giống, công kỹ thuật, đào tạo, vật tư, thiết bị, nguyên vật liệu, năng lượng.

[...]