Quyết định 4268/QĐ-UBND năm 2024 quy định về lấy ý kiến của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định

Số hiệu 4268/QĐ-UBND
Ngày ban hành 11/12/2024
Ngày có hiệu lực 11/12/2024
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Bình Định
Người ký Nguyễn Tuấn Thanh
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 4268/QĐ-UBND

Bình Định, ngày 11 tháng 12 năm 2024

 

QUYẾT ĐỊNH

QUY ĐỊNH VỀ LẤY Ý KIẾN CỦA NGƯỜI DÂN, DOANH NGHIỆP ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH ĐỊNH

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;

Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;

Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6 năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;

Căn cứ Quyết định số 468/QĐ-TTg ngày 27 tháng 3 năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính”;

Căn cứ Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 23 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử;

Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;

Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Tờ trình số 1010/TTr-VPUBND ngày 24 tháng 11 năm 2024.

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định về lấy ý kiến của người dân, doanh nghiệp đối với chất lượng cung cấp dịch vụ công trên địa bàn tỉnh Bình Định, bao gồm:

1. Công tác tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính (Phiếu số 01 kèm theo Quyết định này):

a) Việc tiếp cận thông tin về thủ tục hành chính.

b) Công tác hướng dẫn, tư vấn của cán bộ tiếp nhận hồ sơ.

c) Thái độ giao tiếp, ứng xử của cán bộ tiếp nhận hồ sơ.

d) Cơ sở vật chất, trang thiết bị và các dịch vụ tiện ích khác.

2. Chất lượng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (Phiếu số 02 kèm theo Quyết định này):

a) Giao diện dịch vụ công trực tuyến.

b) Ngôn ngữ hiển thị trong quá trình thực hiện dịch vụ công trực tuyến.

c) Thông tin, dữ liệu cần khai báo, cung cấp của người dân, doanh nghiệp.

d) Quy trình nộp hồ sơ.

3. Chất lượng công tác giải quyết thủ tục hành chính đối với tất cả các hồ sơ (Phiếu số 03 kèm theo Quyết định này):

a) Việc đề nghị bổ sung thành phần hồ sơ ngoài quy định.

b) Công chức, viên chức các cơ quan thụ lý giải quyết hồ sơ liên hệ sách nhiễu, phiền hà.

c) Việc phát sinh các chi phí không chính thức trong quá trình giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính.

d) Việc thông báo trước về tình trạng giải quyết hồ sơ trễ hẹn và các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện xin lỗi theo quy định.

Điều 2. Phiếu khảo sát điện tử

[...]
6
Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ