ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THANH HÓA
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3797/QĐ-UBND
|
Thanh Hóa, ngày
30 tháng 9 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI 1022 TỈNH
THANH HÓA ĐỂ HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH.
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THANH HÓA
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật tổ
chức Chính phủ và Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến
nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính;
Căn cứ Công điện số 1102/CĐ-TTg
ngày 23/8/2021 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp phòng, chống
dịch Covid-19 trên toàn quốc;
Căn cứ Quyết định số
3421/QĐ-UBND ngày 02/9/2021 của UBND tỉnh về việc phê duyệt phương án thông tin
- tuyên truyền, ứng dụng công nghệ thông tin phòng, chống dịch Covid-19 trên địa
bàn tỉnh Thanh Hóa đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 1990/TTr-STTTT ngày 22/9/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Ban hành kèm theo Quyết định này Kế hoạch triển khai
Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên
địa bàn tỉnh.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám
đốc các sở, Trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã,
thành phố; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn; Thủ trưởng các cơ quan, đơn
vị và tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 2 QĐ;
- TTr Tỉnh ủy, HĐND tỉnh (để b/c);
- BCĐ PCD Covid-19 tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Ủy ban MTTQ tỉnh;
- Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;
- Viễn thông Thanh Hóa;
- Báo Thanh Hóa;
- Đài PTTH Thanh Hóa;
- Cổng TTĐT tỉnh Thanh Hóa;
- Lưu: VT, CNTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đầu Thanh Tùng
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI 1022 TỈNH THANH HÓA ĐỂ HỖ TRỢ CÔNG TÁC
PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH.
(Kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày
tháng năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa)
I. MỤC ĐÍCH,
YÊU CẦU
1. Mục đích
- Chuẩn bị các điều kiện kỹ thuật,
nguồn nhân lực để triển khai xây dựng, đưa vào vận hành Tổng đài 1022 tỉnh
Thanh Hóa hoạt động thông suốt, nhằm nâng cao hiệu quả việc tiếp nhận, trả lời
những phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức trong công
tác phòng, chống dịch Covid-19.
- Thông tin rộng rãi cho người
dân, tổ chức trên địa bàn tỉnh và cả nước biết và sử dụng Tổng đài 1022 tỉnh
Thanh Hóa.
- Tiếp nhận, xử lý và trả lời
thông tin, hỗ trợ nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 của các
cơ quan nhà nước của tỉnh Thanh Hóa, phục vụ người dân, tổ chức.
2. Yêu cầu
- Trong thời gian triển khai
đưa Tổng đài 1022 vào hoạt động, đồng thời hoạt động song song với việc duy trì
thực hiện các kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của các cơ quan nhà nước hiện
đang triển khai trên địa bàn tỉnh, bằng các phần mềm hiện có như: Phần mềm Phản
hồi Thanh Hóa; ứng dụng Smart Thanh Hóa; Hệ thống Robot Call truy vết dịch
Covid-19 tự động; Bluezone,..
- Bảo đảm vai trò, trách nhiệm,
sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các đơn vị có liên quan trong quá trình tiếp
nhận, trả lời những phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ
chức liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19.
- Bảo đảm an toàn, bảo mật
thông tin, dữ liệu của người dân, tổ chức, cơ quan nhà nước trong quá trình tiếp
nhận, phản ảnh, xử lý thông tin.
- Bảo đảm tính khả thi, hiệu quả,
không làm phát sinh biên chế, tận dụng tối đa, hiệu quả cơ sở vật chất, trang
thiết bị sẵn có tại các cơ quan, đơn vị.
II. NỘI DUNG
1. Thiết
lập Hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá và các kênh tương tác phục vụ công
tác phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa
1.1. Thiết lập Hệ thống Tổng
đài 1022 tỉnh Thanh Hoá:
- Hạ tầng, nền tảng công nghệ, thiết
bị Tổng đài: Triển khai trên hạ tầng của Viễn thông Thanh Hóa.
- Địa điểm lắp đặt Tổng đài: Tại
Viễn thông Thanh Hóa.
1.2. Thiết lập các kênh tương
tác tiếp nhận đến Tổng đài:
a) Tiếp nhận qua kênh thoại.
- Cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố
định: bấm số 1022;
- Cuộc gọi liên tỉnh, mạng
thông tin di động: bấm số 02371022.
b) Tiếp nhận qua các kênh tương
tác khác.
- Cung cấp thông tin qua phần mềm
Tổng đài 1022 tại địa chỉ: http://1022.thanhhoa.gov.vn;
- Cung cấp thông tin qua Hộp
thư điện tử công vụ tại địa chỉ: 1022@thanhhoa.gov.vn;
- Cung cấp thông tin qua mạng
xã hội Fanpage tại địa chỉ: http://www.facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn;
- Cung cấp thông tin qua Zalo
có tài khoản dạng Official Account lấy tên đại diện là 1022 Thanh Hóa;
- Từng bước tích hợp Tổng đài
1022 vào các ứng dụng hiện có như Phản hồi Thanh Hóa, Smart Thanh Hóa; Hệ thống
Robot Call truy vết dịch Covid-19 tự động.
2. Tổ chức
tiếp nhận, trả lời trên Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá
2.1. Thành lập bộ phận
Thường trực tiếp nhận, trả lời thông tin tại Viễn thông Thanh Hóa:
- Số lượng tối thiểu: 02 người/ca
trực.
- Địa điểm thường trực: Tại Viễn
thông Thanh Hóa.
Căn cứ vào nhu cầu thực tế về số
lượng thông tin phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức;
Viễn thông Thanh Hóa tăng cường lực lượng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
b) Nhiệm vụ của bộ phận Thường
trực.
- Bộ phận Thường trực hoạt động
liên tục 24/7.
- Bộ phận Thường trực có nhiệm
vụ tiếp nhận, trả lời các nội dung phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của
người dân, tổ chức có liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 qua
hình thức trả lời trực tiếp hoặc qua hệ thống phần mềm trên cơ sở bộ câu hỏi và
trả lời của các sở, ban, ngành và địa phương.
- Trường hợp các thông tin cần
trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu
có sẵn hoặc vượt quá khả năng thì Bộ phận Thường trực sàng lọc thông tin, cập
nhật trên phần mềm của Hệ thống Tổng đài 1022, chuyển đến các đơn vị trả lời
sau hoặc có thể định tuyến kết nối số máy cố định (đường hotline nếu có) của
các đơn vị.
c) Nội dung thông tin tiếp nhận,
trả lời.
Tổng đài 1022 tiếp nhận các
thông tin phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức liên
quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19, bao gồm:
- Thông tin chung về tình hình
dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, nội dung các quyết định, quy định,
hướng dẫn của các cấp có thẩm quyền trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
- Thông tin cụ thể về dịch tễ,
cách ly trên địa bàn tỉnh.
- Thông tin, kiến thức tư vấn hỗ
trợ về cấp cứu, sức khoẻ, chữa bệnh, xét nghiệm, tiêm phòng liên quan đến
Covid-19; kết nối hệ thống Bác sỹ đồng hành (nếu có).
- Thông tin liên quan đến việc
thực hiện các cơ chế, chính sách an sinh xã hội do tác động của dịch Covid-19
theo các quy định hiện hành.
- Thông tin liên quan đến yêu cầu
hỗ trợ nhân đạo, từ thiện do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
- Thông tin liên quan đến vấn đề
giao thông, vận tải, lưu thông hàng hóa, thương mại, an ninh trật tự trong công
tác phòng, chống dịch Covid-19.
- Phản ánh về giá trang thiết bị
y tế, hàng hóa thiết yếu; lợi dụng dịch Covid-19 để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
- Thông tin về nghi người nhiễm
Covid-19; người đi, đến từ vùng dịch; các đối tượng bắt buộc phải cách ly.
- Các vấn đề liên quan đến công
tác thông tin, tuyên truyền; tin tức, phản ánh xã hội, tin giả,...về công tác
phòng, chống dịch Covid-19.
- Các nội dung khác theo tình
hình thực tế và theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại từng thời điểm.
2.2. Tại Bộ phận tiếp nhận,
trả lời thông tin của các sở, ngành và UBND cấp huyện:
Khi có thông tin phản ánh, kiến
nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức liên quan đến công tác phòng,
chống dịch Covid-19 thuộc lĩnh vực của các sở, ban, ngành cấp tỉnh hoặc trên địa
bàn các huyện, thị xã, thành phố, Hệ thống Tổng đài 1022 chuyển thông tin đến đầu
mối các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện để phối hợp xử lý, bằng các hình thức tiếp
nhận, trả lời như: Trả lời trực tiếp qua điện thoại hoặc trả lời sau qua phần mềm
của Tổng đài 1022.
- Nếu bộ phận tiếp nhận không
thể trả lời trực tiếp được thì ghi nhận vào hệ thống và hẹn trả lời sau.
III. KINH
PHÍ.
- Kinh phí thiết lập, lắp đặt
duy trì hoạt động của hệ thống Tổng đài 1022 và nhân công hỗ trợ trả lời do Viễn
thông Thanh Hóa tự đảm bảo trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19 theo đề
nghị của doanh nghiệp (Trong 6 tháng kể từ khi thiết lập xong, hoặc đến khi
Chính phủ công bố Việt Nam chuyển sang hoạt động trong trạng thái bình thường mới,
tuỳ theo điều kiện thực tế).
- Các đơn vị tham gia vận hành
hệ thống tận dụng tối đa nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất tại cơ quan,
đơn vị.
IV. TỔ CHỨC
THỰC HIỆN
1. Văn
phòng UBND tỉnh
- Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông để tạo lập tên miền, địa chỉ hộp thư điện tử công vụ,
cài đặt và tích hợp các hệ thống do Văn phòng UBND tỉnh quản lý với Tổng đài
1022 của tỉnh;
- Phối hợp với các đơn vị liên
quan theo dõi, đôn đốc, đánh giá, tổng hợp kết quả triển khai.
2. Sở
Thông tin và Truyền thông
- Phối hợp với các đơn vị của Bộ
Thông tin và Truyền thông để xin cấp phân bổ mã, số viễn thông (đầu số 1022)
cho tỉnh Thanh Hóa;
- Hướng dẫn, chỉ đạo các cơ
quan thông tấn báo chí, đài truyền thanh cơ sở, các đơn vị liên quan tăng cường
công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi đến người dân, tổ chức biết
để sử dụng, phản ảnh qua Tổng đài 1022;
- Hướng dẫn việc tiếp nhận, trả
lời phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức liên quan đến
công tác phòng, chống dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022;
- Theo dõi, đôn đốc, đánh giá,
tổng hợp kết quả triển khai; báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh các khó khăn,vướng mắc
để chỉ đạo kịp thời.
3. Sở Y tế
- Chủ trì, phối hợp với các đơn
vị liên quan tham mưu cho Chủ tịch UBND tỉnh việc triển khai mở rộng kênh tiếp
nhận thông tin phù hợp với tình hình, diễn biến và yêu cầu của công tác phòng,
chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh;
- Chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh
tật tỉnh xây dựng bộ câu hỏi cơ bản, phổ biến liên quan đến công tác phòng, chống
dịch Covid-19 để hướng dẫn, trả lời người dân, tổ chức; Tổ chức tập huấn chuyên
môn nghiệp vụ cho đội ngũ tiếp nhận, trả lời thông tin của các đơn vị.
4. Các sở,
ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố
- Căn cứ nhiệm vụ tại Kế hoạch
này để tổ chức thực hiện đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả;
- Chuẩn bị nội dung thông tin
dưới dạng câu hỏi thuộc lĩnh vực ngành/địa phương phụ trách (file xls) và cập
nhật kịp thời phù hợp với tình hình thực tế đảm bảo việc trả lời, tư vấn, hướng
dẫn được chính xác.
- Cung cấp thông tin của Bộ phận
tiếp nhận, trả lời thông tin bao gồm: Họ tên, số máy cố định (đường hotline), địa
chỉ Email, để tổng hợp, thiết lập định tuyến (nếu có); tiếp nhận tài khoản hệ
thống Tổng đài 1022 để sử dụng.
- Phổ biến, tuyên truyền, nâng cao
nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức đối với việc tiếp nhận,
xử lý, trả lời thông tin thông qua Tổng đài 1022.
5. Viễn
thông Thanh Hóa
- Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông và các đơn vị liên quan, thiết lập Hệ thống Tổng đài
1022, đảm bảo thông suốt, an toàn, ổn định, hiệu quả;
- Triển khai thiết lập Hệ thống
Tổng đài 1022, hướng dẫn cho cán bộ, nhân viên của đơn vị để sử dụng phần mềm Tổng
đài 1022.
- Bố trí nhân lực, trang thiết
bị cần thiết tại bộ phận trực Tổng đài 1022, đảm bảo hoạt động của hệ thống Tổng
đài;
- Phối hợp với các đơn vị liên
quan để tổng hợp, cập nhật thành hệ thống cơ sở dữ liệu bộ câu hỏi phổ biến,
liên quan nhiều đến người dân, tổ chức;
- Tự đảm bảo toàn bộ các chi
phí triển khai Hệ thống Tổng đài 1022 bao gồm: nhân công lao động hỗ trợ trực Tổng
đài; đầu tư trang thiết bị tại bộ phận trực Tổng đài của Viễn thông; chi phí
triển khai, cài đặt, hướng dẫn sử dụng, duy trì hệ thống; cước phát sinh cuộc gọi
trên hệ thống.
V. TIẾN ĐỘ
THỰC HIỆN
Tiến độ thực hiện và các nội
dung công việc cụ thể của các cơ quan, đơn vị để triển khai Tổng đài 1022 theo
Phụ lục 1 và Phụ lục 2 kèm theo; các cơ quan, đơn vị được giao chủ trì gửi kết
quả thực hiện theo đúng tiến độ về Sở Thông tin và Truyền thông để tổng hợp, báo
cáo Chủ tịch UBND tỉnh kết quả triển khai thực hiện trước 30/10/2021./.
PHỤ LỤC 1
TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI 1022 TỈNH
THANH HÓA ĐỂ HỖ TRỢ CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH
HÓA
STT
|
Nội dung, nhiệm vụ được giao
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
Tiến độ hoàn thành
|
1
|
Xin cấp phân bổ mã, số viễn
thông (đầu số 1022) cho tỉnh Thanh Hóa.
|
Sở TT&TT
|
Viễn thông Thanh Hóa
|
15/10/2021
|
2
|
Triển khai thiết lập, lắp đặt
hệ thống kỹ thuật Tổng đài 1022 Thanh Hóa tại Viễn thông Thanh Hóa.
|
Viễn thông Thanh Hóa
|
Sở TT&TT
|
22/10/2021
|
3
|
Cung cấp thông tin của Bộ phận
tiếp nhận, trả lời. Thông tin bao gồm: Họ tên, số máy cố định (đường
hotline), địa chỉ Email, để tổng hợp, thiết lập định tuyến.
|
Các sở, ban, ngành; UBND cấp huyện
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
22/10/2021
|
4
|
Xây dựng bộ câu hỏi/nội dung
trả lời liên quan về phòng, chống Covid-19.
|
Các sở, ngành, đơn vị liên quan (Tại Phụ lục II); UBND cấp huyện
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
22/10/2021
|
5
|
Cập nhật Danh sách nhân sự đầu
mối trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức tại các đơn vị.
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Các sở, ngành, đơn vị liên quan; UBND cấp huyện
|
22/10/2021
|
6
|
Tạo lập, tích hợp các kênh tương
tác giữa Tổng đài 1022 với người dân, tổ chức trên Zalo, Facebook, Email.
|
Viễn thông Thanh Hóa
|
Sở TT&TT, Văn phòng UBND tỉnh
|
25/10/2021
|
7
|
Cài đặt, nhận diện Tổng đài
1022 trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Thanh Hóa
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
25/10/2021
|
8
|
Cấp tài khoản và hướng dẫn
cán bộ đầu mối của các đơn vị tham gia hệ thống.
|
Viễn thông Thanh Hóa
|
Sở TT&TT
|
28/10/2021
|
9
|
Chỉ đạo, hướng dẫn công tác
thông tin, tuyên truyền về Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa
|
Sở TT&TT
|
Các sở, ngành, UBND cấp huyện
|
Thường xuyên
|
10
|
Hướng dẫn việc tiếp nhận, trả
lời phản ánh, kiến nghị của người dân, tổ chức liên quan đến công tác phòng,
chống dịch Covid-19 qua Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hóa;
|
Sở TT&TT
|
Viễn thông Thanh Hóa
|
30/10/2021
|
PHỤ LỤC 2
PHÂN CÔNG CÁC ĐƠN VỊ CHỊU TRÁCH NHIỆM XÂY DỰNG BỘ CÂU HỎI/NỘI
DUNG TRẢ LỜI LIÊN QUAN VỀ PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19
TT
|
Phạm vi, lĩnh vực
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp cập nhật thông tin
|
Tiến độ hoàn thành
|
Ghi chú
|
1
|
Thông tin chung về tình hình dịch
bệnh Covid-19 trên địa bàn (Nội dung các Quyết định, Quy định, văn bản hướng
dẫn của các cấp có thẩm quyền tỉnh Thanh Hoá trong công tác phòng, chống dịch
Covid-19)
|
Các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật theo diễn biến.
|
2
|
Thông tin cụ thể về dịch tễ,
cách ly trên địa bàn toàn tỉnh.
|
Sở Y tế
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
3
|
Thông tin cụ thể về dịch tễ,
cách ly trên tại địa phương trong tỉnh.
|
UBND cấp huyện
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
4
|
Thông tin, kiến thức tư vấn hỗ
trợ về cấp cứu, sức khoẻ, chữa bệnh, xét nghiệm, tiêm phòng liên quan đến
Covid-19
|
Sở Y tế
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
5
|
Thông tin liên quan đến việc
việc thực hiện các cơ chế, chính sách an sinh xã hội do tác động của dịch
Covid- 19 theo các quy định hiện hành.
|
Sở LĐ,TB&XH
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
6
|
Thông tin liên quan đến yêu cầu
hỗ trợ nhân đạo, từ thiện do ảnh hưởng của dịch Covid-19
|
UB MTTQ tỉnh Thanh Hoá
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
7
|
Thông tin liên quan đến vấn đề
Giao thông vận tải trong giai đoạn chống dịch Covid-19.
|
Sở Giao thông vận tải
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
8
|
Thông tin liên quan đến vấn đề
lưu thông hàng hóa, thương mại trong giai đoạn chống dịch Covid-19.
|
Sở Công thương, UBND cấp huyện
|
Sở TT&TT, Viễn thông Thanh Hóa
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
9
|
Các vấn đề liên quan chấp
hành các quy định về an ninh trật tự, an toàn xã hội liên quan đến công tác
phòng chống, dịch bệnh Covid-19.
|
Công an tỉnh
|
Các sở, ban ngành có liên quan
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|
10
|
Các vấn đề liên quan đến công
tác thông tin, tuyên truyền, tin tức, phản ánh xã hội, tin giả, ứng dụng công
nghệ…. về công tác phòng, chống dịch Covid-19.
|
Sở Thông tin và Truyền thông
|
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Thanh Hoá, Đài PTTH Thanh Hoá.
|
Cập nhật đến 22/10/2021
|
Cập nhật thường xuyên
|