Quyết định 2250/QĐ-UBND năm 2016 phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường khớp nối đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, tỷ lệ 1/500 do thành phố Hà Nội ban hành

Số hiệu 2250/QĐ-UBND
Ngày ban hành 10/05/2016
Ngày có hiệu lực 10/05/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Thành phố Hà Nội
Người ký Nguyễn Thế Hùng
Lĩnh vực Giao thông - Vận tải

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PH HÀ NỘI
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2250/QĐ-UBND

Hà Nội, ngày 10 tháng 05 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT CHỈ GIỚI ĐƯỜNG ĐỎ TUYẾN ĐƯỜNG KHỚP NỐI ĐƯỜNG NGÔ THÌ NHẬM KÉO DÀI, TỶ LỆ 1/500
Địa điểm: quận Nam Từ Liêm, quận Hà Đông, Hà Nội.

ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương số 77/2015/QH13;

Căn cứ Luật Quy hoạch đô thị số 30/2009/QH12;

Căn cứ Nghị định số 37/2010/NĐ-CP ngày 07/4/2010 của Chính phủ về lập, thẩm định, phê duyệt và quản lý quy hoạch đô thị;

Căn cứ Quyết định số 1259/QĐ-TTg ngày 26/7/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050;

Căn cứ Quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31/03/2016 của Thủ tướng Chính ph về việc phê duyệt Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050;

Căn cứ Thông tư số 10/2016/TT-BXD ngày 15/03/2016 của Bộ Xây dựng Quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch đô thị;

Căn cứ Quyết định số 4324/QĐ-UBND ngày 16/7/2013 của UBND thành phố Hà Nội phê duyệt Quy hoạch phân khu đô thị S4;

Căn cứ Quyết định số 72/2014/QĐ-UBND ngày 17/9/2014 của UBND thành phố ban hành Quy định về lập, thẩm định, phê duyệt nhiệm vụ đồ án và quản lý theo đồ án quy hoạch đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 82/2014/QĐ-UBND ngày 21/11/2014 của UBND thành phố ban hành Quy định về cắm mốc giới và quản lý mốc giới theo quy hoạch đô thị trên địa bàn Thành phố Hà Nội;

Căn cứ Quyết định số 1955/QĐ-UB ngày 02/7/2008 UBND tỉnh Hà Tây (trước đây) phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Dương Nội, tỷ lệ 1/500;

Xét đề ngh của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội tại Tờ trình số 1640/TTr-QHKT-P7 ngày 06/4/2016 và công văn số 2224/QHKT-P7 ngày 29/4/2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Hồ sơ chỉ giới đường đỏ tuyến đường khớp nối đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, tỷ lệ 1/500 do Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội lập và hoàn thành tháng 3/2016, được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội thẩm định với các nội dung chính như sau:

1. Vị trí và hướng tuyến đường:

- Vị trí tuyến đường: Tuyến đường có chiều dài khoảng 270m, thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm và phường Dương Nội, quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

+ Điểm đầu tuyến (điểm A): tại ranh giới điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Dương Nội, tỷ lệ 1/500.

+ Điểm cuối tuyến (điểm B): tại nút giao với đường quy hoạch B=40m (phía Đông Nam hồ điều hòa khu đô thị mới Dương Nội).

- Hướng tuyến đường được xác định phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội, Quy hoạch giao thông vận tải đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; Quy hoạch phân khu đô thị S4, tỷ lệ 1/5000 đã được UBND Thành phphê duyệt; Điều chỉnh quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Dương Nội, tỷ lệ 1/500 đã được UBND tỉnh Hà Tây (trước đây) phê duyệt.

2. Cấp hạng tuyến đường: Đường liên khu vực

3. Quy mô mặt cắt ngang tuyến đường: Brộng mặt cắt ngang tuyến đường B = 40m, gồm: lòng đường xe chạy rộng 2x11,5m; vỉa hè hai bên rộng 2x6m; dải phân cách trung tâm rộng 5m.

4. Tim đường và Chỉ giới đường đỏ tuyến đường:

- Tim đường quy hoạch đi qua các điểm: A, B được xác định bởi các điểm tọa độ, kết hợp với các thông số kỹ thuật và điều kiện ghi trực tiếp tại bản vẽ.

- Chỉ giới đường đỏ: được xác định trên cơ sở tim đường quy hoạch, bề rộng mặt cắt ngang đường và các yếu tố kỹ thuật kết hợp nội suy được xác định trực tiếp tại bản vẽ.

5. Các nút giao thông:

Tại vị trí tuyến đường giao cắt với đường quy hoạch B=40m phía Bắc hồ điều hòa khu đô thị mới Dương Nội (điểm A) dự kiến xây dựng cu vượt trực thông theo hướng đường Ngô Thì Nhậm kéo dài; tại vị trí tuyến đường giao ct với các đường quy hoạch khác xây dựng nút giao thông cùng mức.

[...]