Thứ 3, Ngày 29/10/2024

Quyết định 2037/QĐ-UBND năm 2018 về Kế hoạch thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

Số hiệu 2037/QĐ-UBND
Ngày ban hành 14/11/2018
Ngày có hiệu lực 14/11/2018
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Quảng Ngãi
Người ký Trần Ngọc Căng
Lĩnh vực Tài chính nhà nước,Xây dựng - Đô thị

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 2037/QĐ-UBND

Quảng Ngãi, ngày 14 tháng 11 năm 2018

 

QUYẾT ĐỊNH

BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN HOÀN THIỆN HỆ THỐNG ĐỊNH MỨC VÀ GIÁ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;

Căn cứ Quyết định số 2038/QĐ-TTg ngày 18/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng;

Căn cứ Quyết định số 565/QĐ-BCĐĐMG ngày 02/05/2018 của Trưởng ban Chỉ đạo Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng về việc Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Xây dựng tại Tờ trình số 3502/TTr-SXD ngày 05/11/2018,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng trên địa bàn tỉnh

Điều 2. Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện Kế hoạch này.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Xây dựng, Giao thông vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương; Thông tin và Truyền thông, Tài chính; Giám đốc Công an tỉnh; Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 


Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Xây dựng;
- BCĐ Đề án (Cục Kinh tế xây dựng);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- VPUB: CVP, PCVP, CB;
- Lưu: VT, CNXD

CHỦ TỊCH




Trần Ngọc Căng

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN HOÀN THIỆN HỆ THỐNG ĐỊNH MỨC VÀ GIÁ XÂY DỰNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2037/QĐ-UBND ngày 14/11/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh)

Thực hiện Quyết định số 2038/QĐ-TTg ngày 18/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng (sau đây gọi tắt là Đề án), Quyết định số 565/QĐ-BCĐĐMG ngày 02/5/2018 của Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng (sau đây gọi tắt là Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án) về việc Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án Hoàn thiện hệ thống định mức và giá xây dựng, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Thực hiện các nhiệm vụ của Đề án đảm bảo tiến độ, chất lượng theo đúng Quyết định số 2038/QĐ-TTg ngày 18/12/2017 của Thủ tướng Chính phủ, phù hợp với Quyết định số 565/QĐ-BCĐĐMG ngày 02/5/2018 của Trưởng Ban Chỉ đạo Đề án.

- Xác định rõ các hoạt động cụ thể, thời hạn hoàn thành, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh để triển khai thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu của Đề án.

2. Yêu cầu

- Thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời những nhiệm vụ và giải pháp đã được xác định tại Đề án.

- Các hoạt động triển khai thực hiện nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tiễn của tỉnh gắn với thời gian và lộ trình thực hiện cụ thể, đồng thời xác định rõ trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh.

- Các nội dung của Kế hoạch để triển khai nhiệm vụ và giải pháp tại Đề án bảo đảm tính khả thi, có lộ trình với thứ tự ưu tiên hợp lý, phát huy tối đa nguồn lực hiện có.

- Đề cao trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh, đặc biệt chú trọng đến hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị trong việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp tại Đề án.

- Bố trí ngân sách cho việc xây dựng và quản lý hệ thống định mức xây dựng đặc thù, định mức dịch vụ đô thị và xây dựng đơn giá xây dựng công trình, đơn giá dịch vụ đô thị trên địa bàn.

[...]