Thứ 7, Ngày 26/10/2024

Quyết định 1897/QĐ-UBND năm 2013 về Quy định đối tượng tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La"

Số hiệu 1897/QĐ-UBND
Ngày ban hành 30/08/2013
Ngày có hiệu lực 30/08/2013
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Sơn La
Người ký Cầm Ngọc Minh
Lĩnh vực Xây dựng - Đô thị,Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH SƠN LA
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1897/QĐ-UBND

Sơn La, ngày 30 tháng 8 năm 2013

 

QUYẾT ĐỊNH

VỀ VIỆC BAN HÀNH QUY ĐỊNH ĐỐI TƯỢNG, TIÊU CHUẨN XÉT TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG "VÌ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TỈNH SƠN LA”

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH SƠN LA

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26 tháng 11 năm 2003;

Thực hiện Thông báo số 731/TB-TU ngày 29 tháng 10 năm 2007 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về việc xét khen thưởng;

Xét đề nghị của Trưởng Ban Thi đua, Khen thưởng - Sở Nội vụ tỉnh tại Tờ trình số 204/TTr-SNV ngày 23 tháng 8 năm 2013,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này Quy định đối tượng tiêu chuẩn xét tặng Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La”.

Điều 2. Ban Thi đua - Khen thưởng, Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố hướng dẫn việc thực hiện Quyết định này.

Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở, ban ngành, đoàn thể; Thủ trưởng cơ quan, đơn vị; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.

Quyết định này thay thế Quyết định số 794/QĐ-UBND ngày 31 tháng 3 năm 2010 của UBND tỉnh và có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

Nơi nhận:
- Thường trực Tỉnh uỷ;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- Thường trực UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Lưu: VT, NC, D100.

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH




Cầm Ngọc Minh

 

QUY ĐỊNH

ĐỐI TƯỢNG TIÊU CHUẨN XÉT TẶNG KỶ NIỆM CHƯƠNG "VÌ SỰ NGHIỆP XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN TỈNH SƠN LA"
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1897/QĐ-UBND ngày 30/8/2013 của UBND tỉnh Sơn La)

Chương I

NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

Điều 1. Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La” được xét tặng cho các cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh Sơn La nhằm động viên cán bộ, đảng viên, chiến sỹ các lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, các cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ để xây dựng tỉnh Sơn La ngày càng phát triển giàu đẹp, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Điều 2. Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Sơn La” được xét tặng một năm 4 lần, trừ các đối tượng quy định tại Điểm 1, Điểm 2, Điểm 11 , Điều 3 của Quy định này.

Chương II

NHỮNG QUY ĐỊNH CỤ THỂ

Điều 3. Đối tượng, tiêu chuẩn được xét tặng Kỷ niệm chương

1. Các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước.

2. Các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt của các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh Sơn La.

3. Các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh uỷ, Thường trực HĐND và Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Tỉnh uỷ viên các khoá đã nghỉ hưu; Các vị đại biểu Quốc hội các khoá thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Sơn La.

4. Các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Uỷ viên Ban Chấp hành đảng bộ tỉnh đương nhiệm.

5. Các đồng chí Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh (hoặc tương đương); Bí thư, Phó Bí thư huyện uỷ, thành uỷ, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ; Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La, đương chức hoặc đã nghỉ hưu, hoặc chuyển công tác ra ngoài tỉnh có ít nhất 15 năm công tác tại tỉnh Sơn La, tính cả thời gian tham gia đoàn cán bộ tỉnh Sơn La giúp nước bạn Lào hoặc tham gia lực lượng vũ trang thuộc tỉnh Sơn La.

[...]