ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
1833/QĐ-UBND
|
Bạc Liêu,
ngày 28 tháng 10 năm 2014
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH BẠC LIÊU
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẠC
LIÊU
Căn cứ Luật
Tổ chức Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân ngày 26 tháng 11 năm 2003;
Căn cứ Nghị
định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị
định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một
số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ
Thông tư số 05/2014/TT-BTP ngày 07 tháng 02 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp
hướng dẫn công bố, niêm yết thủ tục hành chính và báo cáo về tình hình, kết quả
thực hiện kiểm soát thủ tục hành chính;
Xét đề nghị
của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 679/TTr-STC ngày 16 tháng 9 năm 2014,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này là 04 (bốn) thủ tục hành chính mới ban
hành thuộc phạm vi quản lý của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu.
Điều 2. Giao Sở Tài chính tổ chức thực hiện theo thẩm quyền; thông báo 04 (bốn)
thủ tục hành chính mới ban hành đến sở, ngành có liên quan và Ủy ban nhân dân cấp
huyện.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính, Giám đốc Sở
Tư pháp và các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Minh Chiến
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ TÀI CHÍNH TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1833/QĐ-UBND ngày 28
tháng 10 năm 2014 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Phần I. Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi quản lý
của Sở Tài chính tỉnh Bạc Liêu
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
01
|
Xác định giá bán tài sản gắn
liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại vị trí cũ của đơn vị phải thực hiện di dời
|
02
|
Xác định giá đất tính thu
tiền sử dụng đất hoặc tính thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian
thuê của doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử dụng đất tại vị trí cũ
|
03
|
Xác lập sở hữu nhà nước đối
với công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung
|
04
|
Xác lập quyền sở hữu của
nhà nước đối với tài sản do phía nước
ngoài chuyển giao
|
Phần II. Nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản
lý của Sở Tài chính
1. Thủ tục: Xác định giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng
quyền sử dụng đất tại vị trí cũ của đơn vị
phải thực hiện di dời
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Trong
thời hạn 15 ngày, kể từ ngày cấp có thẩm quyền quyết định bán tài sản gắn liền
với đất, chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại vị trí cũ; cơ quan, tổ chức, đơn vị,
doanh nghiệp phải di dời thuê tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá
xác định giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất; gửi kết quả về Sở Tài chính (nơi
có cơ sở nhà, đất) để thẩm định. Tài liệu gửi tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính (đường Nguyễn Tất
Thành, khóm 6, Phường 1, thành phố Bạc Liêu - Khu trung tâm Hành chính tỉnh) gồm:
01 bản chính chứng thư thẩm định giá và 01 bộ hồ sơ photocopy các giấy tờ có
liên quan đến đất, tài sản gắn liền với đất tại vị trí cũ, ý kiến của các cơ
quan chức năng của địa phương về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất tại vị trí cũ.
Trường hợp
không thuê được tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá thì cơ quan, tổ
chức, đơn vị, doanh nghiệp phải di dời có
văn bản kèm 01 bộ hồ sơ theo quy định trên, gửi Sở Tài chính đề nghị xác định
giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại vị
trí cũ.
Trường hợp
hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn
để người nộp hồ sơ bổ sung, làm lại cho kịp thời.
Bước 2: Trong
thời hạn 45 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Tài chính thành lập Hội
đồng thẩm định giá để thực hiện thẩm định giá ghi trong chứng thư thẩm định giá
hoặc xác định giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng
đất tại vị trí cũ theo đề nghị của đơn vị phải di dời.
Bước 3: Căn cứ
giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại vị
trí cũ đã được Hội đồng thẩm định giá thẩm định hoặc xác định; Sở Tài chính
trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
quyết định.
Trả kết quả trực
tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Thời gian nhận
hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 - 11 giờ, chiều từ 13 - 17 giờ (trừ ngày lễ,
ngày nghỉ theo quy định).
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần, số
lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ
sơ gồm:
Đơn vị phải di
dời gửi hồ sơ về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính,
gồm:
+ Trường hợp
cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp phải
di dời thuê tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá, hồ sơ gồm: 01 Chứng
thư thẩm định giá (bản chính); 01 bộ hồ sơ photocopy các giấy tờ liên quan đến
đất, tài sản gắn liền với đất tại vị trí cũ; ý kiến của các cơ quan chức năng của
địa phương về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất tại vị trí cũ.
+ Trường hợp
cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp phải
di dời không thuê được tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá; hồ sơ gồm:
Văn bản kèm 01 bộ hồ sơ photocopy các giấy tờ liên quan đến đất, tài sản gắn liền
với đất tại vị trí cũ; ý kiến của các cơ quan chức năng của địa phương về quy hoạch, kế
hoạch sử dụng đất tại vị trí cũ.
- Số lượng hồ
sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải
quyết: 60 ngày kể từ ngày Sở Tài chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp phải di dời.
Cơ quan thực
hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện:
Không.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Tài chính.
- Cơ quan phối
hợp: Không.
Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Quyết định giá bán tài sản gắn liền với đất, giá chuyển
nhượng quyền sử dụng đất tại vị trí cũ của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Lệ phí: Không.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai: Không.
Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Giá bán tài sản
gắn liền với đất phải bảo đảm phù hợp với giá trị thực tế còn lại theo kết quả
đánh giá lại, không thấp hơn giá xây dựng tài sản mới cùng loại do Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành nhân với tỷ lệ chất
lượng còn lại tại thời điểm xác định giá bán tài sản gắn liền với đất. Giá chuyển
nhượng quyền sử dụng đất được xác định sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng
đất thực tế trên thị trường tại thời điểm chuyển nhượng theo mục đích sử dụng mới
của khu đất, không thấp hơn giá đất cùng loại do Ủy
ban nhân dân tỉnh quy định và công bố vào ngày 01 tháng 01 hàng năm.
Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
- Quyết định số
86/2010/QĐ-TTg ngày 22/12/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế
tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di
dời theo quy hoạch xây dựng đô thị.
- Thông tư số
81/2011/TT-BTC ngày 09/6/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số quy định
của Quy chế tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị
ban hành kèm theo Quyết định số 86/2010/QĐ-TTg.
2. Thủ tục: Xác định giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc tính thu tiền
thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê của doanh nghiệp được phép chuyển
mục đích sử dụng đất tại vị trí cũ
Trình tự thực hiện:
Bước 1: Trong
thời hạn 15 ngày, kể từ ngày cấp có thẩm quyền quyết định cho phép chuyển mục
đích sử dụng đất tại vị trí cũ; doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử dụng
đất thuê tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá để xác định giá đất
tính thu tiền sử dụng đất hoặc thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời
gian thuê tại vị trí cũ; gửi kết quả về Sở Tài chính (nơi có cơ sở nhà, đất) để
thẩm định. Tài liệu gửi tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở
Tài chính (đường Nguyễn Tất Thành, khóm 6, Phường 1, thành phố Bạc Liêu - Khu
trung tâm Hành chính tỉnh) gồm: 01 bản chính Chứng thư thẩm định giá và 01 bộ hồ
sơ photocopy các giấy tờ có liên quan đến việc chuyển mục đích sử dụng đất tại
vị trí cũ, ý kiến của các cơ quan chức năng của địa phương về quy hoạch, kế hoạch
sử dụng đất tại vị trí cũ.
Trường hợp
không thuê được tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá thì doanh nghiệp
được phép chuyển mục đích sử dụng đất có văn bản kèm 01 bộ hồ sơ theo quy định
trên, gửi Sở Tài chính đề nghị xác định giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc
thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê tại vị trí cũ.
Bước 2: Trong
thời hạn 45 ngày, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Tài chính thành lập Hội
đồng thẩm định giá để thực hiện thẩm định giá ghi trong Chứng thư thẩm định giá
hoặc xác định giá đất theo đề nghị của doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử
dụng đất tại vị trí cũ.
Bước 3: Căn cứ
giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả
thời gian thuê tại vị trí cũ đã được Hội đồng thẩm định giá thẩm định hoặc xác
định; Sở Tài chính trình Ủy ban nhân dân
cấp tỉnh quyết định.
Bước 4: Trong
thời hạn 30 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh quyết định giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc thu tiền thuê đất
trả tiền một lần cho cả thời gian thuê; doanh nghiệp được phép chuyển mục đích
sử dụng đất tại vị trí cũ có trách nhiệm nộp toàn bộ số tiền phải nộp do chuyển
mục đích sử dụng đất vào tài khoản tạm giữ tại kho bạc nhà nước cấp tỉnh (nơi
có cơ sở nhà, đất) theo quy định tại Khoản 5, Điều 8, Quy chế đính kèm Quyết định số 86/2010/QĐ-TTg.
Trả kết quả trực
tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Thời gian nhận
hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 - 11 giờ, chiều từ 13 - 17 giờ (trừ ngày lễ,
ngày nghỉ theo quy định).
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần, số
lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ
sơ, gồm:
Doanh nghiệp gửi
hồ sơ về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính gồm:
+ Trường hợp
doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử dụng đất thuê tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá để xác định
giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc
thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời gian thuê tại vị trí cũ gửi hồ
sơ gồm: 01 Chứng thư thẩm định giá (bản chính); 01 bộ hồ sơ photocopy các giấy
tờ liên quan đến chuyển mục đích sử dụng đất
tại vị trí cũ; ý kiến của các cơ quan chức năng của địa phương về quy hoạch, kế
hoạch sử dụng đất tại vị trí cũ.
+ Trường hợp
doanh nghiệp không thuê được tổ chức có đủ điều kiện hoạt động thẩm định giá; hồ
sơ gồm: Văn bản kèm 01 bộ hồ sơ photocopy các giấy tờ liên quan đến đất, tài sản
gắn liền với đất tại vị trí cũ; ý kiến của các cơ quan chức năng của địa phương
về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất tại vị trí cũ.
- Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải
quyết: 60 ngày kể từ ngày Sở Tài chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Doanh nghiệp được phép chuyển mục đích sử dụng đất.
Cơ quan thực
hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện:
Không.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Tài chính.
- Cơ quan phối
hợp: Không.
Kết quả thực hiện thủ tục hành
chính: Quyết định giá đất tính thu tiền sử dụng đất hoặc thu tiền thuê đất trả
tiền một lần cho cả thời gian thuê của Ủy ban
nhân dân tỉnh.
Lệ phí: Không.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai: Không.
Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Giá đất tính
thu tiền sử dụng đất hoặc tính thu tiền thuê đất trả tiền một lần cho cả thời
gian thuê phải đảm bảo sát với giá chuyển nhượng quyền sử dụng đất thực tế trên thị trường tại thời điểm chuyển
mục đích sử dụng đất.
Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
- Quyết định số
86/2010/QĐ-TTg ngày 22/12/2010 của Thủ tướng Chính phủ về việc ban hành Quy chế
tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ sở phải di
dời theo quy hoạch xây dựng đô thị.
- Thông tư số
81/2011/TT-BTC ngày 09/6/2011 của Bộ Tài chính hướng dẫn thực hiện một số quy định
của Quy chế tài chính phục vụ di dời các cơ sở gây ô nhiễm môi trường và các cơ
sở phải di dời theo quy hoạch xây dựng đô thị ban hành kèm theo Quyết định số
86/2010/QĐ-TTg.
3. Thủ tục: Xác lập sở hữu nhà nước đối với công trình cấp nước sạch
nông thôn tập trung
Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Cơ quan, tổ chức, đơn
vị, cá nhân có công trình (đối với công trình được đầu tư từ nguồn vốn
ngoài ngân sách nhà nước hoặc không có nguồn gốc từ ngân sách nhà nước thực hiện
chuyển giao cho nhà nước; công trình được đầu tư theo hình thức hợp đồng dự án
khi hết hạn hợp đồng thực hiện chuyển giao cho nhà nước; các trường hợp phải
xác lập sở hữu nhà nước khác theo quy định của pháp luật), Sở Nông nghiệp và
phát triển nông thôn (đối với công trình hình thành từ các nguồn khác nhau
nhưng không xác định được chủ sở hữu hoặc công trình không rõ nguồn gốc) lập hồ
sơ đề nghị xác lập sở hữu nhà nước, gửi Sở Tài chính.
- Bước 2:
+ Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn
phòng Sở Tài chính (đường Nguyễn Tất Thành, khóm 6, Phường 1, thành phố Bạc
Liêu - Khu trung tâm Hành chính tỉnh).
+ Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý
và nội dung hồ sơ TTHC.
. Trường hợp
hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ viết Phiếu tiếp
nhận hồ sơ và trao cho người nộp.
. Trường hợp
hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn
để người đến nộp hồ sơ bổ sung, làm lại cho kịp thời.
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được đầy đủ hồ sơ hợp
lệ, Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xác định giá trị
và hiện trạng hoạt động thực tế của công trình, trình Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày nhận được hồ
sơ trình của Sở Tài chính, Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh ban hành quyết định xác lập sở hữu nhà nước đối với công trình cấp
nước sạch nông thôn tập trung.
- Bước 4: Nhận kết quả tại Sở Tài chính.
Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 - 11 giờ, chiều từ 13 - 17 giờ (trừ ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định).
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần, số
lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ
sơ, gồm:
+ Văn bản đề
nghị xác lập sở hữu nhà nước (bản chính).
+ Tài liệu
liên quan đến công trình đề nghị xác lập sở hữu nhà nước (bản sao).
- Số lượng hồ
sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải
quyết: 40 ngày kể từ ngày Sở Tài chính nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân có công trình.
Cơ quan thực
hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện:
Không.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Tài chính.
- Cơ quan phối
hợp: Không.
Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Quyết định xác lập sở hữu nhà nước của UBND cấp tỉnh đối với công trình cấp nước sạch
nông thôn tập trung.
Lệ phí: Không.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai: Không.
Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính:
Các trường hợp
được xác lập sở hữu nhà nước đối với các công trình thỏa mãn điều kiện:
- Công trình
được đầu tư từ nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước hoặc không có nguồn gốc từ
ngân sách nhà nước thực hiện chuyển giao cho nhà nước.
- Công trình
được đầu tư theo hình thức hợp đồng dự án khi hết hạn hợp đồng thực hiện chuyển
giao cho nhà nước.
- Các trường hợp
phải xác lập sở hữu nhà nước khác theo quy định của pháp luật.
- Công trình
hình thành từ các nguồn khác nhau nhưng không xác định được chủ sở hữu hoặc
công trình không rõ nguồn gốc.
Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
Thông tư số
54/2013/TT-BTC ngày 04/5/2013 của Bộ Tài chính quy định việc quản lý, sử dụng
và khai thác công trình cấp nước sạch nông thôn tập trung.
4. Tên thủ tục: Xác lập quyền sở hữu của nhà nước đối với tài sản do phía nước ngoài chuyển giao
Trình tự thực hiện:
- Bước 1: Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn
thành thủ tục về chuyển nhượng và nộp thuế (nếu có) theo quy định của pháp luật,
Ban Quản lý dự án có trách nhiệm báo cáo cơ quan chủ quản để trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định xác lập quyền sở
hữu của nhà nước đối với tài sản do chuyên gia, nhà thầu thực hiện dự án thuộc
địa phương quản lý chuyển giao.
- Bước 2:
+ Nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Văn
phòng Sở Tài chính (đường Nguyễn Tất Thành, khóm 6, Phường 1, thành phố Bạc
Liêu - Khu trung tâm Hành chính tỉnh).
+ Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý
và nội dung hồ sơ TTHC.
. Trường hợp
hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ viết Phiếu tiếp
nhận hồ sơ và trao cho người nộp.
. Trường hợp
hồ sơ chưa đầy đủ, chưa hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn
để người đến nộp hồ sơ bổ sung, làm lại cho kịp thời.
- Bước 3: Nhận kết quả tại Sở Tài chính.
Thời gian nhận hồ sơ và trả kết quả: Sáng từ 7 - 11 giờ,
chiều từ 13 - 17 giờ (trừ ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định).
Cách thức thực hiện: Nộp trực tiếp tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả thuộc Văn phòng Sở Tài chính hoặc gửi qua đường bưu điện.
Thành phần, số lượng hồ sơ:
- Thành phần hồ sơ, gồm:
+ Tờ trình đề
nghị xác lập quyền sở hữu của nhà nước về tài sản của cơ quan tiếp nhận: 01 bản
chính.
+ Bảng kê chủng
loại, số lượng, khối lượng, giá trị, hiện trạng của tài sản: 01 bản chính.
+ Biên bản tiếp
nhận tài sản chuyển giao: 01 bản chính.
+ Các hồ sơ,
tài liệu chứng minh quyền sở hữu, quyền sử dụng của tài sản chuyển giao: 01 bản
chính hoặc bản sao chứng thực.
+ Hồ sơ về việc
chuyển nhượng và nộp thuế (nếu có): 01 bản chính.
- Số lượng bộ hồ sơ: 01 bộ.
Thời hạn giải
quyết: 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Đối tượng thực
hiện thủ tục hành chính: Ban Quản lý dự án.
Cơ quan thực
hiện thủ tục hành chính:
- Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được ủy quyền hoặc phân cấp thực hiện:
Không.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Tài chính.
- Cơ quan phối
hợp: Không.
Kết quả thực
hiện thủ tục hành chính: Quyết định xác lập quyền sở hữu của nhà nước.
Lệ phí: Không.
Tên mẫu đơn, mẫu
tờ khai: Không.
Yêu cầu, điều
kiện thực hiện thủ tục hành chính: Không.
Căn cứ pháp lý
của thủ tục hành chính:
Thông tư số
198/2013/TT-BTC ngày 20/12/2013 của Bộ Tài chính quy định việc quản lý, sử dụng,
xử lý tài sản của các dự án sử dụng vốn nhà nước.