Quyết định 1460/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu dịch vụ phục vụ công tác khám, chữa bệnh năm 2016 do tỉnh Ninh Bình ban hành

Số hiệu 1460/QĐ-UBND
Ngày ban hành 03/11/2016
Ngày có hiệu lực 03/11/2016
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Ninh Bình
Người ký Tống Quang Thìn
Lĩnh vực Đầu tư,Thể thao - Y tế

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH
NINH BÌNH

-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1460/QĐ-UBND

Ninh Bình, ngày 03 tháng 11 năm 2016

 

QUYẾT ĐỊNH

V/V PHÊ DUYT KẾ HOẠCH LA CHN NHÀ THU CÁC GÓI THU CUNG CP VT TƯ, HÀNG HÓA THIT YU PHC V CÔNG TÁC KHÁM, CHA BNH CA BNH VIN ĐA KHOA TNH NĂM 2016

ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH BÌNH

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/06/2015;

Căn cứ Luật Đấu thầu số 43/2013/QH13 ngày 26/11/2013;

Căn cứ Nghị định số 63/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Đấu thầu về lựa chọn nhà thầu;

Căn cứ Nghị quyết số 27/2010/NQ-HĐND ngày 24/12/2010 của Hội đồng nhân dân tỉnh về việc ban hành Quy định về phân cấp quản lý tài sản nhà nước và tài sản được xác lập quyền sở hữu nhà nước thuộc phạm vi quản lý của tỉnh Ninh Bình;

Xét đề nghị của Giám đốc Sở Tài chính tại Tờ trình số 117/TTr-STC ngày 13/10/2016,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Phê duyệt Kế hoạch lựa chọn nhà thầu các gói thầu dịch vụ phục vụ công tác khám, chữa bệnh, như sau:

1. Tên gói thầu:

- Gói thầu số 1: Mua sắm vật tư, linh kiện máy in và linh kiện mạng máy tính phục vụ công tác chuyên môn năm 2016.

- Gói thầu số 2: In ấn hồ sơ bệnh án, biểu mẫu, sổ sách, tem dán, bao bì, phim phục vụ công tác chuyên môn năm 2016;

- Gói thầu số 3: Mua vị thuốc y học cổ truyền, phục vụ công tác khám chữa bệnh năm 2016.

2. Giá gói thầu:

- Gói thầu số 1: 817.740.000 (Tám trăm mười bảy triệu, bảy trăm bốn mươi nghìn đồng);

Giá trên là mc giá tối đa, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành, bảo trì tại đơn vị sử dụng; vật tư thiết bị mới 100%, số lượng và đặc điểm kỹ thuật theo Phụ lục số 01 đính kèm.

- Gói thầu số 2: 853.419.000 đồng (Tám trăm năm mươi ba triệu, bốn trăm mười chín nghìn đồng);

Giá trên là mức giá tối đa đã bao gồm thuế giá trị gia tăng; chi phí thiết kế, in ấn, gia công hoàn thiện sản phẩm, chi phí vận chuyển, bốc xếp, bảo hành; hàng hóa mới 100% với quy cách kỹ thuật, số lượng theo phụ lục số 02 đính kèm.

- Gói thầu số 3: 781.811.000 đồng (Bẩy trăm tám mươi mốt triệu, tám trăm mười một nghìn đồng);

Giá trên là mức giá tối đa đã bao gồm thuế giá trị gia tăng, chi phí vận chuyển, bốc xếp, bàn giao, nghiệm thu; thuốc Đông y đã qua sơ chế, chưa sơ chế và thuốc phức chế có nguồn gốc, xuất xứ, đặc điểm, chất lượng, đơn vị tính và số lượng theo phụ lục số 03 đính kèm.

3. Nguồn kinh phí: Nguồn thu tại đơn vị

4. Hình thức lựa chọn nhà thầu và phương thức đấu thầu: Chào hàng cạnh tranh theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ.

5. Thời gian lựa chọn nhà thầu: Tháng 11 năm 2016.

6. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.

7. Thi gian thực hiện hợp đồng: 12 tháng, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

Điều 2. Bệnh viện đa khoa tỉnh chịu trách nhiệm phê duyệt hồ sơ mời thầu, kết quả lựa chọn nhà thầu và tiến hành các bước tiếp theo để triển khai, thực hiện gói thầu theo đúng các quy định hiện hành.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

[...]