Thứ 3, Ngày 29/10/2024

Quyết định 1000/QĐ-UBND năm 2009 về danh mục vị trí công tác và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với công, viên chức tại sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân huyện, thành phố thuộc tỉnh Quảng Ngãi

Số hiệu 1000/QĐ-UBND
Ngày ban hành 22/06/2009
Ngày có hiệu lực 22/06/2009
Loại văn bản Quyết định
Cơ quan ban hành Tỉnh Quảng Ngãi
Người ký Nguyễn Xuân Huế
Lĩnh vực Bộ máy hành chính

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 1000/QĐ-UBND

Quảng Ngãi, ngày 22 tháng 6 năm 2009

 

QUYẾT ĐỊNH

QUY ĐỊNH DANH MỤC CÁC VỊ TRÍ CÔNG TÁC VÀ THỜI HẠN ĐỊNH KỲ CHUYỂN ĐỔI VỊ TRÍ CÔNG TÁC ĐỐI VỚI CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC TẠI CÁC SỞ, BAN, NGÀNH, UBND HUYỆN, THÀNH PHỐ THUỘC UBND TỈNH QUẢNG NGÃI

CHỦ TỊCH UỶ BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI

Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày 26/11/2003;

Căn cứ Nghị định số 158/2007/NĐ-CP ngày 27/10/2007 của Chính phủ Quy định danh mục các vị trí công tác và thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức;

Căn cứ Quyết định số 01/2007/QĐ-UBND ngày 05/01/2007 của UBND tỉnh Quảng Ngãi ban hành quy định về phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh Quảng Ngãi;

Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ tại Tờ trình số 596/TTr-SNV ngày 21/5/2009 và ý kiến thống nhất tại cuộc họp giao ban Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh vào ngày 15/6/2009,

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1. Quy định danh mục các vị trí công tác định kỳ phải chuyển đổi đối với công chức, viên chức tại các Sở, Ban, ngành, UBND huyện, thành phố (gọi tắt là cơ quan, đơn vị, địa phương) thuộc UBND tỉnh Quảng Ngãi; cụ thể như sau:

1. Các vị trí công tác phải thực hiện định kỳ chuyển đổi đối với tất cả các cơ quan, đơn vị, địa phương gồm:

a) Hoạt động quản lý tài chính, ngân sách, tài sản Nhà nước.

b) Hoạt động thanh tra.

c) Công tác tuyển dụng công chức, viên chức; tham mưu đề xuất cử công chức, viên chức đi đào tạo, bồi dưỡng; tham mưu đề xuất việc tiếp nhận, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm và thực hiện chính sách đối với công chức, viên chức.

d) Cán bộ làm công tác phòng, chống tham nhũng trong các cơ quan, tổ chức.

2. Các vị trí công tác phải thực hiện đình kỳ chuyển đổi theo từng chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, địa phương được thể hiện tại danh mục cụ thể kèm theo Quyết định này.

Điều 2. Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác

Thời hạn định kỳ chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức thuộc đối tượng nêu tại Điều 1 Quyết định này là 03 năm (đủ 36 tháng).

Điều 3. Thẩm quyền chuyển đổi vị trí công tác

Thẩm quyền chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức thuộc đối tượng nêu tại Điều 1 Quyết định này như sau:

1. Đối với Sở, Ban, ngành và UBND huyện, thành phố:

a) Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành và Chủ tịch UBND huyện, thành phố:

- Quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức, viên chức: Từ cơ quan hành chính này sang cơ quan hành chính khác, từ đơn vị sự nghiệp này sang đơn vị sự nghiệp khác, từ bộ phận này sang bộ phận khác trực thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý.

- Quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức từ cơ quan hành chính sang đơn vị sự nghiệp trực thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý.

b) Thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp: Quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức từ bộ phận này sang bộ phận khác trực thuộc đơn vị quản lý.

c) Giám đốc Sở Nội vụ:

- Quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với công chức từ cơ quan, đơn vị, địa phương này sang cơ quan, đơn vị, địa phương khác theo thẩm quyền quản lý cán bộ đã được phân cấp trên địa bàn tỉnh.

- Quyết định chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức từ các đơn vị sự nghiệp của tỉnh sang các cơ quan hành chính thuộc UBND tỉnh quản lý. (Sau khi có ý kiến thống nhất bằng văn bản của các cơ quan, đơn vị địa phương có công chức, viên chức chuyển đổi vị trí công tác).

- Thỏa thuận để các cơ quan, đơn vị, địa phương chuyển đổi vị trí công tác đối với viên chức từ đơn vị sự nghiệp sang cơ quan hành chính thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý.

[...]