ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 6770/KH-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 09 tháng 9 năm 2022
|
KẾ HOẠCH
THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 689/QĐ-TTG NGÀY 08/6/2022 CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN CƠ CẤU LẠI HỆ THỐNG CÁC TỔ CHỨC TÍN DỤNG GẮN VỚI XỬ LÝ NỢ XẤU
GIAI ĐOẠN 2021 - 2025 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
Thực hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg
ngày 08 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Đề án cơ cấu lại
hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025 (sau
đây gọi tắt là Quyết định số 689/QĐ-TTg); Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành kế hoạch
triển khai thực hiện với các nội dung như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Việc cơ cấu lại hệ thống các tổ chức
tín dụng gắn với xử lý nợ xấu phải tuân thủ đúng các quy định của pháp luật, được
thực hiện thường xuyên, liên tục, bảo đảm công khai, minh bạch, bảo vệ quyền, lợi
ích hợp pháp, chính đáng của các bên liên quan.
2. Xác định rõ các nhiệm vụ, mục
tiêu, giải pháp mà các tổ chức tín dụng có trách nhiệm triển khai thực hiện;
tăng cường sự phối hợp giữa các sở, ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban nhân dân các
huyện, thành phố thuộc tỉnh trong việc thực hiện có hiệu quả các giải pháp cơ cấu
lại hoạt động và xử lý nợ xấu tại các tổ chức tín dụng trên địa bàn.
3. Các tổ chức tín dụng tập trung
công tác xử lý nợ xấu; tận dụng tối đa các nguồn lực tự xử lý của tổ chức tín dụng,
kết hợp xử lý nợ xấu với triển khai các biện pháp phòng ngừa, hạn chế tối đa nợ
xấu phát sinh, nâng cao chất lượng
tín dụng; tiếp tục nâng cao năng lực tài chính, quản trị của các tổ chức tín dụng
đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả theo quy định của pháp luật. Các Quỹ tín dụng
nhân dân tổ chức triển khai các giải pháp nhằm cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu; giữ vững sự ổn định, an toàn, không để hệ thống Quỹ
tín dụng nhân dân rơi vào tình trạng khủng hoảng dẫn đến đổ vỡ, mất khả năng
chi trả; áp dụng các biện pháp xử lý phù hợp đối với các
Quỹ tín dụng nhân dân yếu kém.
II. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI
PHÁP
Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh chủ
trì, phối hợp với các tổ chức tín dụng, Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn và
các cơ quan, đơn vị, tổ chức có liên quan:
1. Xử lý nợ xấu của
các tổ chức tín dụng
a) Đánh giá chất lượng và khả năng
thu hồi các khoản nợ để có biện pháp xử lý thích hợp; thực hiện trích lập và sử
dụng dự phòng rủi ro để xử lý nợ xấu theo đúng quy định; bổ sung, hoàn thiện hồ
sơ pháp lý tài sản bảo đảm; tích cực đôn đốc thu nợ và xử lý tài sản bảo đảm; đồng
thời áp dụng toàn diện các biện pháp, chính sách quy định tại Nghị quyết số
42/2017/QH14 ngày 21 tháng 6 năm 2017 của Quốc hội khóa XIV về thí điểm xử lý nợ xấu của các tổ
chức tín dụng (hoặc các văn bản sửa đổi, bổ sung/thay thế) và quy định pháp luật
có liên quan trong quá trình xử lý thu hồi nợ xấu nhằm thực hiện có hiệu quả mục
tiêu xử lý nợ xấu;
b) Tiếp tục chủ động
phối hợp tích cực với chính quyền địa phương và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền,
đặc biệt là cơ quan Công an, Tòa án nhân dân, cơ quan Thi hành án các cấp trong
quá trình xử lý tài sản bảo đảm để thu hồi nợ, nhằm tạo điều kiện để tổ chức
tín dụng có thể xử lý nhanh tài sản bảo đảm, thu hồi tối đa giá trị các khoản nợ,
hạn chế thiệt hại cho các tổ chức tín dụng;
c) Tích cực, chủ động triển khai đồng
bộ, quyết liệt các giải pháp xử lý nợ xấu như đôn đốc thu hồi nợ; bán, xử lý nợ,
tài sản bảo đảm; khởi kiện khách hàng vay; sử dụng dự phòng rủi ro; tiếp tục hỗ
trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa; doanh nghiệp thuộc các ngành, lĩnh vực chịu ảnh
hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Yêu cầu khách hàng vay tự củng cố, chấn chỉnh
hoạt động, chủ động, tích cực phối hợp với xây dựng và triển khai các phương án
cơ cấu lại nợ, tháo gỡ khó khăn trong sản xuất kinh doanh; thực hiện miễn, giảm
lãi suất, cơ cấu lại nợ theo đúng quy định của pháp luật; kiểm soát chặt chẽ và
giảm chi phí hoạt động; tăng cường kiểm soát, hạn chế tối đa nợ xấu mới phát
sinh và nâng cao chất lượng tín dụng.
2. Nâng cao chất
lượng hoạt động của các tổ chức tín dụng
a) Nâng cao chất lượng tín dụng:
- Nghiêm chỉnh chấp hành quy định của
pháp luật về cấp tín dụng, bảo đảm tiền vay, các quy định an toàn trong hoạt động
tín dụng; nghiêm cấm che dấu nợ xấu, phản ánh sai lệch chất lượng tín dụng và kết
quả kinh doanh;
- Nâng cao năng lực đánh giá, thẩm định
tín dụng và hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng, nhất là năng lực về phân tích dự
án;
- Hạn chế/không cấp tín dụng cho mục
đích góp vốn mua cổ phần, góp vốn hợp tác đầu tư, hợp tác kinh doanh tại các
doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực rủi ro cao; hạn chế/không mua trái
phiếu các doanh nghiệp chưa niêm yết trên thị trường chứng khoán có hoạt động
trong các lĩnh vực rủi ro cao; đảm bảo khách hàng vay vốn phải đáp ứng đầy đủ
các điều kiện và tuân thủ các quy định của pháp luật;
- Rà soát, đánh giá lại các khoản nợ
hiện đang được cơ cấu lại thời hạn trả nợ và giữ nguyên nhóm nợ để phân loại nợ
theo đúng quy định của pháp luật; tăng trưởng tín dụng an toàn, hiệu quả, phù hợp
với quy mô, cơ cấu nguồn vốn và năng lực quản trị rủi ro;
- Nâng cao hiệu quả công tác kiểm
soát, kiểm toán nội bộ, đảm bảo tính tuân thủ trong hoạt động cấp tín dụng.
b) Nâng cao hiệu quả hoạt động, quản trị kinh doanh, tính minh bạch trong hoạt động
của tổ chức tín dụng:
- Quy định cụ thể về trách nhiệm trước
pháp luật của thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát, Kiểm
toán nội bộ của tổ chức tín dụng, đặc biệt là đối với việc
phê duyệt các hợp đồng tín dụng, thiết lập và vận hành hệ thống kiểm soát nội bộ
để giám sát, ngăn ngừa, phát hiện và báo cáo cơ quan quản
lý Nhà nước. Đồng thời có quy định nâng cao về tiêu chuẩn năng lực quản trị rủi
ro, đạo đức kinh doanh của thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm
soát, các chức danh chủ chốt của tổ chức tín dụng; tập trung xử lý khắc phục
các tồn tại nêu tại các kết luận thanh tra, kiểm tra, kiểm toán;
- Xây dựng đội ngũ nhân viên có trình
độ nghiệp vụ cao, có tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và ý thức tuân
thủ pháp luật. Tích cực đào tạo, đào tạo lại, tập huấn nghiệp vụ thường xuyên
cho cán bộ nhân viên đối với các sản phẩm dịch vụ cung ứng.
c) Hiện đại hóa ngân hàng, nâng cao
năng lực cạnh tranh:
- Đẩy mạnh phát triển hạ tầng công
nghệ thông tin, trong đó đặc biệt chú ý giải pháp về an ninh, bảo mật hiện đại
để giảm chi phí giao dịch, phòng ngừa rủi ro, nâng cao tính chuyên môn, chuyên
nghiệp trong cung ứng sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử; tăng cường hệ thống
an toàn, bảo mật thông tin, dữ liệu và an ninh mạng;
- Triển khai hiệu quả Kế hoạch chuyển
đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và Đề án phát triển
thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh, phù hợp với
điều kiện, tình hình thực tế. Triển khai mạnh mẽ các giải pháp chuyển đổi mô
hình kinh doanh theo hướng ứng dụng công nghệ hiện đại, đa dịch vụ; các hoạt động,
nghiệp vụ ngân hàng số, tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp và người
dân tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại một cách an toàn, thuận lợi;
- Phấn đấu tăng tỷ trọng thu nhập từ
hoạt động dịch vụ phi tín dụng trong tổng thu nhập của các Chi nhánh Ngân hàng
thương mại lên khoảng 16-17% vào cuối năm 2025. Tăng tỷ trọng vốn tín dụng ngân
hàng đầu tư vào các ngành sản xuất và tiêu dùng ít các-bon.
3. Thực hiện cơ cấu
lại hệ thống các Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn
a) Xử lý nợ xấu, nâng cao chất lượng
tín dụng và chất lượng hoạt động theo các nội dung nêu tại điểm 1, 2 mục II Kế
hoạch này phù hợp với điều kiện thực tế của từng địa phương, đơn vị;
b) Tiếp tục triển khai thực hiện có
hiệu quả các giải pháp tại Đề án “Củng cố và phát triển hệ thống Quỹ tín dụng
nhân dân đến năm 2020, định hướng đến năm 2030”;
c) Tiếp tục chấn chỉnh, củng cố nhằm
đảm bảo Quỹ tín dụng nhân dân hoạt động theo đúng mục tiêu, tôn chỉ của loại
hình tổ chức tín dụng là hợp tác xã, nâng cao mức độ an toàn, hiệu quả, ổn định
và bền vững của Quỹ tín dụng nhân dân, phù hợp với nhu cầu, quy mô, địa bàn, mức
tăng trưởng kinh tế tại địa phương;
d) Kiện toàn và nâng cao năng lực bộ
máy quản trị, điều hành, kiểm soát, đặc biệt là hệ thống kiểm tra, kiểm soát nội
bộ; bảo đảm người quản lý, điều hành của Quỹ tín dụng nhân dân phải đáp ứng
tiêu chuẩn, điều kiện về năng lực, trình độ theo quy định của pháp luật;
đ) Một số mục tiêu cụ thể trong việc
thực hiện cơ cấu lại hệ thống các Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn đến năm
2025:
- Số lượng thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát theo đúng quy định của pháp luật
nhưng theo hướng sẽ từng bước mở rộng để đảm bảo hoạt động của Quỹ tín dụng
nhân dân mang tính tập thể, tạo sự thống nhất cao; Ban điều hành có tối thiểu
Giám đốc và các Phó giám đốc;
- Vốn điều lệ của Quỹ tín dụng nhân
dân tối thiểu đạt 03 tỷ đồng;
- Tỷ trọng tiền gửi của thành viên đạt
tối thiểu 65% tổng nguồn vốn huy động của Quỹ tín dụng nhân dân, tỷ trọng cho
vay đối với thành viên đạt tối thiểu 95% tổng dư nợ cho vay;
- Hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân có
năng lực tài chính lành mạnh, quản trị, điều hành hiệu quả, hoạt động kinh
doanh có lãi, nợ xấu dưới 1%.
4. Tăng cường hiệu
quả, hiệu lực công tác thanh tra, giám sát ngân hàng
a) Tăng cường công tác chia sẻ thông
tin giữa Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng và các cơ quan bảo vệ pháp
luật, cơ quan chức năng trong hoạt động thanh tra, giám sát ngân hàng để
vừa đảm bảo việc tổ chức thanh tra, kiểm tra không trùng lắp, chồng
chéo vừa kịp thời ngăn chặn và xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm pháp luật,
góp phần đảm bảo ổn định và an toàn hệ thống các tổ chức tín dụng;
b) Tăng cường, đổi mới công tác thanh
tra, kiểm tra theo hướng: Chuyển nhanh và mạnh từ thanh tra tuân thủ sang thanh
tra trên cơ sở rủi ro, gắn kết chặt chẽ với công tác giám
sát ngân hàng, từng bước áp dụng thống nhất trong toàn hệ thống các tổ chức tín
dụng; tập trung thanh tra chuyên đề, trọng tâm, trọng điểm những lĩnh vực, đối
tượng, nội dung liên quan đến rủi ro lớn, nguy cơ mất an
toàn cao;
c) Tiếp tục đổi mới công tác giám sát
theo hướng:
- Nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát
an toàn vi mô trên cơ sở triển khai các công cụ, phương pháp giám sát rủi ro mới
gắn liền với đẩy mạnh vận hành, ứng dụng hạ tầng kỹ thuật, công nghệ thông tin,
cơ sở dữ liệu về hoạt động của hệ thống các tổ chức tín dụng;
- Nâng cao khả năng phát hiện, phân
tích, cảnh báo sớm và đề xuất các biện pháp phòng ngừa rủi ro, khủng hoảng có
nguy cơ ảnh hưởng đến mức độ an toàn, ổn định của hệ thống tiền tệ, ngân hàng.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Ngân hàng Nhà
nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng:
a) Chủ trì, phối hợp với các sở, ban,
ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức thực hiện đầy đủ các
nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này;
b) Chỉ đạo, hướng dẫn các Quỹ tín dụng
nhân dân xây dựng Phương án cơ cấu lại gắn với xử lý nợ xấu, xem xét phê duyệt
theo quy định;
c) Thường xuyên theo dõi, giám sát,
kiểm tra, thanh tra tiến độ, kết quả thực hiện phương án cơ cấu lại của các Quỹ
tín dụng nhân dân; tình hình hoạt động và việc xử lý nợ xấu của các Chi nhánh
ngân hàng thương mại; chủ động xử lý theo thẩm quyền hoặc đề xuất cấp có thẩm
quyền xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh;
d) Chủ động cung cấp thông tin cho Sở
Thông tin và Truyền thông và các cơ quan thông tấn, báo chí tăng cường thông
tin, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách, quy định của pháp luật, diễn
biến về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng
gắn với xử lý nợ xấu để tạo sự ủng hộ, đồng thuận trong toàn xã hội;
đ) Hướng dẫn các tổ chức tín dụng thực
hiện chế độ báo cáo theo quy định. Định kỳ tổng hợp, báo cáo đánh giá tình
hình, tiến độ và kết quả đạt được; những khó khăn, vướng mắc phát sinh trong
quá trình thực hiện và đề xuất giải pháp xử lý (nếu có); gửi Ngân hàng Nhà nước
Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh trước ngày 30 tháng 11 hàng năm.
2. Công an tỉnh:
a) Phối hợp chặt chẽ với Ngân hàng
Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng, các sở, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố và các cơ quan có liên quan trong việc phòng ngừa, phát hiện và xử lý
các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền tệ, hoạt động ngân hàng;
b) Căn cứ hướng dẫn quy trình công
tác của Bộ Công an, triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự tại địa
bàn khi các tổ chức tín dụng thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm của khoản
nợ xấu để thu hồi nợ;
c) Chỉ đạo cơ quan điều tra phối hợp
chặt chẽ với các cơ quan, tổ chức liên quan đẩy nhanh việc điều tra, xét xử và
thi hành án nghiêm minh đối với các vụ án liên quan đến ngân hàng, đặc biệt là
việc thực hiện đầy đủ nghĩa vụ trả nợ của các đối tượng có liên quan để đảm bảo
quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức tín dụng và người gửi tiền, hạn chế tối đa
tổn thất cho xã hội.
3. Cục Thi hành án
dân sự tỉnh:
Phối hợp với các tổ chức tín dụng
trên địa bàn rà soát, tổng hợp các bản án, quyết định có hiệu lực của Tòa án
chưa được thi hành hoặc đang được thi hành dở dang, phối hợp tháo gỡ khó khăn,
vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ thi hành án các vụ án còn tồn đọng.
4. Sở Thông tin và
Truyền thông:
Phối hợp với các sở, ngành, địa
phương và Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo, hướng dẫn các cơ
quan báo chí hoạt động trên địa bàn tỉnh tăng cường công tác thông tin, tuyên
truyền các chủ trương, cơ chế, chính sách về tiền tệ, hoạt động ngân hàng, cơ cấu
lại các tổ chức tín dụng và xử lý nợ xấu theo chủ trương của Chính phủ đến các
tầng lớp nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tạo sự ủng hộ, đồng thuận
trong toàn xã hội trong xử lý nợ xấu.
5. Sở Tư pháp:
Chủ trì, tham mưu Hội đồng phối hợp
phổ biến, giáo dục pháp luật tỉnh tăng cường công tác phổ biến, giáo dục pháp
luật, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về thi hành án dân sự, pháp luật có
liên quan đến cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng và xử lý nợ xấu trong
cán bộ và nhân dân.
6. Sở Tài nguyên và
Môi trường:
Thường xuyên cập nhật và công khai
thông tin về các giao dịch thế chấp quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất
trên hệ thống trang thông tin điện tử của cơ quan tài nguyên và môi trường để
các bên liên quan nắm bắt.
7. Sở Xây dựng:
Cung cấp thông tin, cơ sở dữ liệu về
nhà ở và thị trường bất động sản, đảm bảo thông tin công khai, minh bạch; Tăng
cường công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý các sai phạm trong lĩnh vực kinh
doanh bất động sản.
8. Ủy ban nhân dân
các huyện, thành phố:
a) Phối hợp, hỗ trợ các tổ chức tín dụng
trong quá trình thực hiện quyền thu giữ tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu theo
quy định;
b) Khuyến khích, thu hút nguồn lực từ
các tổ chức, cá nhân để hỗ trợ cho sự phát triển của Quỹ tín dụng nhân dân; phối
hợp với Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng trong việc quản lý, giám sát
hoạt động của Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn.
9. Đề nghị Tòa án
nhân dân tỉnh:
Chỉ đạo Tòa án nhân dân các cấp đẩy
nhanh tiến độ xét xử các vụ án liên quan đến hoạt động tín dụng ngân hàng, tạo
điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tín dụng trên địa bàn trong việc xử lý nợ xấu,
xử lý tài sản bảo đảm của khoản nợ xấu.
10. Các tổ chức tín
dụng trên địa bàn:
a) Các Chi nhánh Ngân hàng thương mại
tổ chức quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Quyết định 689/QĐ-TTg của
Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch này và các chỉ đạo có liên quan từ Hội sở trong từng
đơn vị;
b) Chủ động phối hợp chặt chẽ, cung cấp
thông tin, tài liệu và vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong lĩnh vực tiền
tệ và hoạt động ngân hàng cho cơ quan chức năng để điều tra, xử lý theo quy định
pháp luật;
c) Chủ động phối hợp tích cực với
chính quyền địa phương và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nhận được sự hỗ
trợ tốt nhất trong công tác xử lý nợ xấu. Đặc biệt, các tổ chức tín dụng cần phối
hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để tiến hành khởi kiện, phát mại tài sản
bảo đảm đối với những khách hàng có nợ xấu không còn khả năng trả nợ, không hợp
tác trong việc thực hiện nghĩa vụ đối với khoản nợ;
d) Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định
của pháp luật và chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước về hoạt động ngân
hàng nói chung và cơ cấu lại tổ chức tín dụng nói riêng.
11. Ngân hàng Hợp
tác xã Chi nhánh Lâm Đồng:
Nâng cao vai trò và trách nhiệm của
Ngân hàng Hợp tác xã trong công tác kiểm tra, giám sát và hỗ trợ hoạt động của
hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân; tăng cường khả năng điều hòa vốn, kiểm tra,
giám sát việc sử dụng vốn vay của Quỹ tín dụng nhân dân; chủ động, tích cực
tham gia xử lý đối với Quỹ tín dụng nhân dân yếu kém, gặp khó khăn hoặc có dấu
hiệu mất an toàn trong hoạt động.
12. Các Quỹ tín dụng
nhân dân trên địa bàn:
Xây dựng, trình Ngân hàng Nhà nước
Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng phê duyệt và triển khai thực hiện phương án cơ cấu lại
gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025.
13. Tổng hợp báo
cáo:
a) Đối với các sở, ban, ngành, Ủy ban
nhân dân các huyện, thành phố: Định kỳ hàng năm (trước ngày 15 tháng 11) báo
cáo tình hình, kết quả thực hiện Kế hoạch gửi về Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh
Lâm Đồng để tổng hợp báo cáo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Ủy ban nhân dân tỉnh
đúng thời hạn quy định.
b) Đối với các Chi nhánh Ngân hàng
thương mại, Chi nhánh Ngân hàng Hợp tác xã và Quỹ tín dụng nhân dân thực hiện
báo cáo định kỳ hàng quý, 6 tháng và năm, cụ thể như sau:
- Báo cáo quý I: Thông tin, số liệu đến
ngày 31 tháng 3, gửi trước ngày 10 tháng 4.
- Báo cáo 6 tháng đầu năm: Thông tin,
số liệu đến ngày 30 tháng 6, gửi trước ngày 10 tháng 7.
- Báo cáo quý III: Thông tin, số liệu
đến ngày 30 tháng 9 (bổ sung thông tin đến ngày 31 tháng 10), gửi trước ngày 10
tháng 11.
- Báo cáo năm: Thông tin, số liệu đến
ngày 31 tháng 12, gửi trước ngày 10 tháng 01 năm sau.
Trên đây là Kế hoạch triển khai thực
hiện Quyết định số 689/QĐ-TTg ngày 08/6/2022 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt
Đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử
lý nợ xấu giai đoạn 2021-2025 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Giám đốc, Thủ trưởng
các sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố và các cơ
quan, đơn vị có liên quan chủ động phổ biến, quán triệt và tổ chức triển khai
thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ nêu trong Kế hoạch này; đồng thời, thực hiện chế
độ báo cáo định kỳ theo quy định./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ;
- Ngân hàng Nhà nước Việt Nam;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành thuộc tỉnh;
- UBND các huyện, thành phố;
- Báo Lâm Đồng, Đài PTTH tỉnh;
- LĐ VP;
- Lưu: VT, TH3.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đặng Trí Dũng
|