Kế hoạch 391/KH-UBND năm 2021 triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế

Số hiệu 391/KH-UBND
Ngày ban hành 24/12/2021
Ngày có hiệu lực 24/12/2021
Loại văn bản Kế hoạch
Cơ quan ban hành Tỉnh Thừa Thiên Huế
Người ký Nguyễn Thanh Bình
Lĩnh vực Văn hóa - Xã hội

ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: 391/KH-UBND

Thừa Thiên Huế, ngày 24 tháng 12 năm 2021

 

KẾ HOẠCH

TRIỂN KHAI CHIẾN DỊCH QUẢNG BÁ DU LỊCH THỪA THIÊN HUẾ TRÊN KÊNH TRUYỀN HÌNH CNN QUỐC TẾ

Triển khai Nghị quyết 04-NQ/TU ngày 24 tháng 5 năm 2021 của Hội nghị lần thứ ba Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khóa XVI về xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là một trong những trung tâm lớn, đặc sắc của cả nước, khu vực Đông Nam Á về văn hóa, du lịch giai đoạn 2021 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030; Quyết định số 1691/QĐ-UBND ngày 12 tháng 7 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc phê duyệt Đề án “Phát triển ngành du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế thành ngành kinh tế mũi nhọn”; Công văn số 4124/UBND-GD ngày 19 tháng 5 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện chiến dịch quảng bá Cố đô Huế trên kênh truyền hình CNN và Công thư số 26/CT-UBND ngày 07 tháng 6 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc hồi đáp kênh CNN Quốc tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương về việc đề xuất chiến dịch truyền thông “Cố đô Huế - Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam”;

Theo đề nghị của Sở Du lịch tại Tờ trình số 1424/TTr-SDL ngày 16/12/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành Kế hoạch triển khai chiến dịch quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế trên kênh truyền hình CNN Quốc tế năm 2022.

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

- Truyền thông gắn với chủ đề chung “Việt Nam điểm đến an toàn”, trong đó khẳng định Việt Nam nói chung và tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng là điểm đến an toàn, thân thiện và thuận lợi cho khách du lịch và các nhà đầu tư sau khi tình hình dịch bệnh COVID-19 được khống chế ở trong nước, trên phạm vi khu vực và toàn cầu;

- Những hình ảnh đẹp, độc đáo và hấp dẫn của Cố đô Huế tiếp cận được với nhiều khán giả kênh CNN - một trong những kênh thông tin hàng đầu trên thế giới - tạo sự quan tâm chú ý để lựa chọn điểm đến tham quan và tìm hiểu đầu tư ngay sau khi du lịch quốc tế được phục hồi;

- Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và mạng xã hội trực tuyến vào công tác xúc tiến và quảng bá nhằm thu hút du khách đến Huế du lịch và đầu tư.

2. Yêu cầu

Nội dung và thời điểm truyền thông cần đảm bảo tính khoa học và thực tiễn, phù hợp với nguồn lực, điều kiện thực tiễn của Thừa Thiên Huế và bối cảnh du lịch thế giới hậu COVID-19.

II. NỘI DUNG THỰC HIỆN

1. Tên chiến dịch: “Cố đô Huế - Điểm đến Di sản hàng đầu Việt Nam”.

2. Nội dung

Thực hiện xây dựng đoạn phim ngắn 30 giây giới thiệu về du lịch Cố đô Huế và phát sóng trên 02 nền tảng: Quảng cáo trên kênh truyền hình của CNN phủ sóng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số nhắm đến một số thị trường du khách trọng điểm của Thừa Thiên Huế.

2.1. Nền tảng Truyền hình

- Tư liệu quảng cáo: Phim quảng cáo 30s giới thiệu Cố đô Huế (sẽ được phát sóng 8 tuần).

- Kênh phát quảng cáo: CNN Quốc tế, khu vực Châu Á TBD.

+ 20 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi sáng;

+ 20 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi sáng;

+ 08 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi tối;

+ 32 x lượt phát trong ngày;

+ 12 x lượt phát trong khung giờ vàng buổi tối (giá trị cộng thêm cho Bên quảng cáo);

+ 16 x lượt phát trong ngày (giá trị cộng thêm cho Bên quảng cáo).

2.2. Nền tảng Kỹ thuật số

- Tư liệu quảng cáo: Một (1) phiên bản banner kỹ thuật số HTML5 cho mỗi kích thước được nêu dưới đây.

- Một (1) video quảng cáo Pre-Roll (30s).

- Tổng số lượt hiển thị cam kết: 345.000 lượt

[...]