ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG TRỊ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3012/KH-UBND
|
Quảng Trị, ngày 01 tháng 08 năm 2016
|
KẾ HOẠCH
TRIỂN
KHAI NHÂN RỘNG VÀ ĐÁNH GIÁ, CÔNG NHẬN CÁC MÔ HÌNH HỌC TẬP GIAI ĐOẠN 2016 - 2020
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH QUẢNG TRỊ
I. CĂN CỨ BAN HÀNH KẾ HOẠCH:
- Quyết định số 89/QĐ-TTg, ngày
09/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Xây dựng xã hội học tập
giai đoạn 2012 - 2020”;
- Quyết định số 281/QĐ-TTg, ngày
20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập
suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020”;
- Công văn số 9961/VPCP-KGVX, ngày
27/11/2015 của Văn phòng Chính phủ về việc công nhận Danh hiệu “Gia đình học
tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập”;
- Thông tư số 44/TT-BGDĐT, ngày 12/12/2014
của Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về đánh giá, xếp loại
“Cộng đồng học tập” cấp xã;
- Quyết định số 448/QĐ-KHVN, ngày
01/12/2015 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam về ban
hành Tiêu chí và Hướng dẫn tổ chức đánh giá, công nhận Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”;
- Hướng dẫn số 504/KH-KHVN, ngày
24/12/2015 của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam về việc
Hướng dẫn triển khai đại trà các mô hình học tập và đánh giá, xếp loại công
nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”;
“Đơn vị học tập” ở cơ sở thuộc xã quản lý giai đoạn 2016 - 2020”;
- Kế hoạch 642/KH-UBND, ngày
11/3/2014 của UBND tỉnh về việc triển khai thực Đề án “Xây dựng xã hội học tập
giai đoạn 2013 - 2020”; Kế hoạch số 880/KH-UBND, ngày 23/3/2015 của UBND tỉnh
về việc triển khai Đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” trên địa
bàn tỉnh Quảng Trị;
- Chỉ thị số 03-CT/TU ngày 15/2/2016
của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập suốt
đời, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị
xây dựng Kế hoạch triển khai nhân rộng và đánh giá, công nhận các mô hình học
tập giai đoạn 2016 - 2020 trên địa bàn tỉnh như sau:
II. MỤC TIÊU:
1. Mục tiêu chung:
Đẩy mạnh thực hiện phong trào học tập
suốt đời bằng các hình thức học tập thường xuyên trong gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị thông qua việc triển khai nhân rộng và đánh giá, công nhận các mô
hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học
tập”, góp phần xây dựng mỗi xã, phường, quận, huyện trở thành một xã hội học
tập, tạo nền tảng để xây dựng tỉnh Quảng Trị thành tỉnh học tập.
2. Mục tiêu cụ thể:
Phấn đấu đến năm 2020:
+ 100% cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ
trang hưởng ứng phong trào học tập suốt đời, có kế hoạch
chỉ đạo cụ thể và hiệu quả triển khai phong trào học tập
suốt đời, xây dựng xã hội học tập tại cơ quan đơn vị mình và các đơn vị trực
thuộc;
+ 100% cán bộ, hội viên của Hội
Khuyến học được nâng cao nhận thức và có hành động hưởng ứng chủ trương xây
dựng xã hội học tập và các mô hình học tập suốt đời trong
gia đình, dòng họ, cộng đồng và đơn vị;
+ 90% gia đình đăng ký xây dựng “Gia đình học tập” trong đó 70%, được công nhận danh
hiệu “Gia đình học tập”; 50% dòng họ được công nhận “Dòng
họ học tập”; 70% cộng đồng (thôn, tổ dân phố) đạt “Cộng đồng học tập”; Đối với
các thôn tại các xã miền núi, các tỷ lệ này tương ứng là
60%, 40% và 50%.
+ 70% các tổ chức, cơ quan, trường
học, đơn vị, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp... đạt danh
hiệu “Đơn vị học tập”.
+ 40% các xã phường được công nhận
danh hiệu “Cộng đồng học tập”; 4/9 huyện, thị xã, thành phố có các chỉ số về mô
hình học tập đạt mức cao, tạo nền tảng vững chắc để phấn đấu xây dựng các
huyện, thị xã, thành phố, thành huyện, thị xã, thành phố học tập (cộng đồng
học tập cấp huyện, thị xã, thành phố), xây dựng toàn tỉnh thành tỉnh học
tập vào thời điểm những năm giữa thập niên 20 của thế kỷ 21.
III. NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP:
1. Nhiệm vụ:
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về
xã hội học tập, về mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng,
cơ quan/đơn vị.
- Triển khai nhân rộng mô hình “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” trên
địa bàn toàn tỉnh.
- Tổ chức đánh giá, công nhận Danh
hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập”.
2. Giải pháp:
2.1. Đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền và người dân
về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời:
- Trên cơ sở các văn bản pháp lý của
Trung ương và của tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác truyền thông về xã hội học
tập, học tập suốt đời. Chú trọng thực hiện đồng bộ các phương thức truyền thông qua báo chí, hệ thống thông tin cơ sở,
mạng viễn thông, internet v.v.
- Xây dựng chuyên trang trên Báo
Quảng Trị, chuyên mục học tập suốt đời trên Đài Phát Thanh và Truyền hình tỉnh
nhằm làm cho cấp ủy, chính quyền và người dân thấy rõ trách nhiệm của việc học
tập thường xuyên, học tập suốt đời; đồng thời tạo cơ hội, điều kiện để mọi
người được học tập suốt đời; tôn vinh các điển hình trong phong trào học tập.
- Tổ chức hội nghị tập huấn cho các thành viên ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập, cán bộ giáo
dục và khuyến học các cấp để quán triệt tiêu chí và cách
đánh giá công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và “Cộng đồng học tập” (cấp xã) theo Thông tư số 44/TT-BGD&ĐT,
ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Quyết định 448/QĐ-KHVN, ngày
01/12/2015 của Hội Khuyến học Việt Nam về việc Ban hành Bộ tiêu chí và hướng
dẫn đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học tập” “Dòng họ học tập”,
“Cộng đồng học tập”, ‘‘Đơn vị học tập” ở cơ sở thuộc xã quản lý;
- Tập hợp, biên soạn các tài liệu
tuyên truyền: Bản tin niên vụ Khuyến học (1 số/năm), số
lượng 1000 cuốn/tập. Xuất bản Kỷ yếu gương gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị
học tập tiêu biểu nhân đại hội biểu dương các điển hình trong phong trào học tập
vào năm 2020.
2.2. Nhân rộng mô hình “Gia đình
học tập”, “Dòng họ học tập”,”Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” gắn với chỉ
đạo điểm xây dựng mô hình
“Cộng đồng học tập” (cấp xã):
- Căn cứ Bộ tiêu chí đánh giá, công
nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng
đồng học tập”, “Đơn vị học tập” giai đoạn 2016 - 2020 của tỉnh Quảng Trị, từ
năm 2016 triển khai nhân rộng mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập",
"Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” trên địa bàn toàn
tỉnh. Lấy huyện Vĩnh Linh và huyện Gio Linh là đơn vị chỉ đạo điểm để rút kinh
nghiệm, tiếp tục đẩy mạnh phong trào trong những năm tiếp theo.
- Trong hai năm 2016 - 2017, chỉ đạo
điểm xây dựng mô hình “Cộng đồng học tập” (cấp xã). Mỗi huyện, thị thành chọn
02 xã/phường chỉ đạo điểm để rút kinh nghiệm.
- Tổ chức đăng
ký, kiểm tra, đánh giá, công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học
tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” (đăng ký xong trong tháng 1-2; tự chấm điểm xong trong tháng 10-11; xét công nhận Danh hiệu xong trong
tháng 11-12 hằng năm).
- Thường xuyên đôn đốc, giám sát chặt
chẽ, kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện.
Hàng năm tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện.
- Hàng năm UBND các cấp ra quyết định
công nhận các Danh hiệu theo thẩm quyền quy định. 05 năm một lần, UBND các cấp
chủ trì tổ chức đại hội biểu dương gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập
tiêu biểu.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Lộ trình thực hiện:
1.1. Năm 2016:
- Căn cứ Bộ tiêu
chí và hướng dẫn đánh giá công nhận các mô hình học tập trong gia đình, dòng
họ, cộng đồng, đơn vị của tỉnh giai đoạn 2016 - 2020, xây dựng kế hoạch triển
khai nhân rộng, tổ chức đánh giá, công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập”.
- Chỉ đạo điểm xây dựng mô hình “Cộng
đồng học tập” (cấp xã).
- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về
xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời nêu gương các tập thể, cá nhân tiêu
biểu trong phong trào học tập.
- Tổ chức tập huấn cho các thành viên
ban chỉ đạo xây dựng xã hội học tập cán bộ giáo dục và khuyến học các cấp, để
quán triệt tiêu chí đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia
đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và mô hình
“Cộng đồng học tập” (cấp xã) theo Thông tư số 44/TT-BGDĐT ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Các huyện, thị, thành tổ chức hội
nghị triển khai, nhân rộng các mô hình học tập trong gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị tới tất cả các xã, phường, thị trấn.
- Tổ chức cho các gia đình, dòng họ,
cộng đồng, đơn vị đăng ký phấn đấu đạt Danh hiệu. Tổ chức kiểm tra, đôn đốc,
đánh giá, công nhận các Danh hiệu.
- Tổ chức hội nghị sơ kết triển khai nhân rộng mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”,
“Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và đánh giá sơ bộ 01 năm chỉ đạo điểm xây
dựng “Cộng đồng học tập” (Cấp xã).
1.2. Năm 2017:
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm về xây dựng xã hội
học tập, học tập suốt đời; tuyên truyền về các mô hình học tập tiêu biểu ở địa
phương.
- Tiếp tục chỉ đạo, tổ chức kiểm tra
việc nhân rộng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng
học tập”, “Đơn vị học tập”; chỉ đạo điểm xây dựng mô hình “Cộng đồng học tập”
(cấp xã).
- Tổ chức đánh giá, công nhận Danh
hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập”.
- Tổng kết chỉ đạo điểm xây dựng mô
hình “Cộng đồng học tập” (cấp xã).
1.3. Năm 2018:
- Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên
truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm về xây dựng xã hội học tập, học tập
suốt đời; tuyên truyền về các mô hình học tập tiêu biểu ở địa phương.
- Tiếp tục chỉ đạo nhân rộng các mô
hình học tập. Tổ chức kiểm tra, đánh giá, công nhận các Danh hiệu “Gia đình học
tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập , “Đơn vị học tập”.
- Triển khai kế hoạch nhân rộng mô hình
“Cộng đồng học tập” (cấp xã) trên các địa bàn của tỉnh.
- Sơ kết 03 năm nhân rộng các mô hình
học tập trên địa bàn tỉnh.
1.4. Năm 2019:
- Tiếp tục tổ chức, chỉ đạo, kiểm
tra, giám sát việc nhân rộng các mô hình học tập. Đẩy mạnh
công tác tuyên truyền về xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời và các điển hình
trong phong trào học tập.
- Tổ chức đánh giá, công nhận Danh
hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập”, “Cộng đồng học tập” (cấp xã).
1.5. Năm 2020:
- Tổ chức đánh giá, công nhận Danh
hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học
tập”; “Cộng đồng học tập” (cấp xã).
- Tổ chức đại hội biểu dương các gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập tiêu biểu các cấp.
- Tổ chức hội nghị tổng kết triển
khai thực hiện Quyết định 281/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch
880/KH-UBND, ngày 23/3/2015 của UBND tỉnh về triển khai thực hiện Đề án “Đẩy
mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm
2020”; sơ kết 03 năm xây dựng “Cộng đồng học tập” (cấp xã).
2. Phân công trách nhiệm:
2.1. Hội Khuyến học tỉnh:
- Căn cứ Bộ tiêu chí của tỉnh, chủ
trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức hội nghị hướng dẫn đánh giá,
công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập”.
- Phối hợp với cơ quan liên quan đẩy
mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên
Website Khuyến học; tổ chức in và phát hành tài liệu tuyên truyền; xuất bản Tập
san niên vụ Khuyến học và kỷ yếu đại hội biểu dương gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị học tập tiêu biểu.
- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo
tham mưu với Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập tỉnh tổ chức hội nghị triển
khai, quán triệt thực hiện kế hoạch nhân rộng mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng
họ học tập”, “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” và chỉ đạo điểm xây dựng
“Cộng đồng học tập” (cấp xã).
- Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào
tạo, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội; Liên đoàn Lao động tỉnh triển
khai các đề án thành phần theo Quyết định 89/QĐ-TTg ngày 09/01/2013 của Thủ
tướng Chính phủ.
- Củng cố, kiện toàn, nâng cao nhận
thức và năng lực cho đội ngũ cán bộ khuyến học, để thực hiện tốt vai trò nòng
cốt, tham mưu thực hiện Kế hoạch.
- Xây dựng nhu cầu kinh phí thực hiện
kế hoạch, trong đó phân định rõ kinh phí theo từng cấp ngân sách thực hiện (cấp
tỉnh, cấp huyện, cấp xã).
- Giúp UBND tỉnh theo dõi, đôn đốc triển khai thực hiện Kế hoạch này; định kỳ hàng năm tổng hợp
kết quả và báo cáo với UBND tỉnh.
2.2. Sở Giáo dục và Đào tạo:
- Chủ trì, phối hợp với Hội Khuyến
học và các cơ quan liên quan tham mưu với UBND tỉnh trong việc chỉ đạo, triển
khai thực hiện Thông tư 44/TT-BGDĐT ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
và Hướng dẫn của UBND tỉnh đối với việc đánh giá, xếp loại “Cộng đồng học tập”
(cấp xã) trên địa bàn tỉnh.
- Phối hợp với Hội Khuyến học:
+ Hướng dẫn đánh giá, công Danh hiệu
“Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” “Cộng đồng học tập”, “Đơn vị học tập” của
tỉnh Quảng Trị.
+ Tham mưu với Ban Chỉ đạo xây dựng
xã hội học tập tỉnh tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt thực hiện kế hoạch
nhân rộng mô hình “Gia đình học tập” “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập” và thí điểm xây dựng “Cộng đồng học tập” (cấp
xã).
+ Kiểm tra, đánh giá, xếp loại và
nâng cao chất lượng hoạt động của trung tâm học tập cộng đồng xã, phường, thị
trấn.
- Triển khai thực hiện có hiệu quả
các đề án thành phần được giao theo Quyết định số 89/QĐ-TTg, ngày 09/01/2013
của Thủ tướng Chính phủ.
- Phối hợp với Hội Khuyến học và các
cơ quan liên quan trong công tác tuyên truyền; in ấn các tài liệu, tập san, kỷ
yếu; tổ chức Hội thi cán bộ khuyến học giỏi.
- Chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo
chủ động phối hợp với Hội Khuyến học đồng cấp triển khai việc thực hiện, đánh
giá, xếp loại cộng đồng học tập cấp xã theo Thông tư số 44/TT/BGDĐT
ngày 12/12/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các mô hình học tập. Đồng thời
chỉ đạo các đơn vị giáo dục đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời, xây dựng nhà trường thành “Đơn vị học tập”.
2.3. Sở Văn hóa - Thể thao và Du
lịch:
Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh, các
cơ quan liên quan bổ sung nội dung gia đình, dòng họ, cộng
đồng, đơn vị học tập để hoàn thiện tiêu chí đánh giá công nhận gia đình văn hóa, khu dân cư, cơ quan văn hóa. Đồng thời phối
hợp với Hội Khuyến học tỉnh trong việc đánh giá, công nhận danh hiệu “Gia đình
học tập”, “Dòng họ học tập” và “Cộng đồng học tập” kết hợp
với việc đánh giá, công nhận Danh hiệu “Gia đình văn hóa”, “Thôn văn hóa”,
“Làng văn hóa”, “Ấp văn hóa”, “Bản văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa” và tương
đương.
2.4. Sở Thông tin và Truyền thông,
Báo Quảng Trị, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh:
- Phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh
trong việc tuyên truyền về các mô hình học tập suốt đời trong gia đình, dòng
họ, cộng đồng thông qua các tổ chức, mạng lưới của mình.
- Xây dựng các chuyên trang, chuyên
mục tuyên truyền sâu rộng về kế hoạch tăng thời lượng phát
sóng, mở thêm chuyên mục mới để đưa những
nội dung liên quan đến Kế hoạch đến với mọi tầng lớp nhân
dân trong tỉnh như: Mở rộng chuyên trang, chuyên mục, phỏng
vấn tăng cường sản xuất các phóng sự... tăng cường phổ biến những mô hình, tập thể,
cá nhân thực hiện tốt công tác tuyên truyền về xây dựng xã hội học tập, nêu
gương các điển hình trong phong trào học tập.
2.5. Sở Tài chính:
Căn cứ khả năng ngân sách và kế hoạch
kinh phí được phê duyệt; thẩm định, đề xuất bố trí kinh phí thực hiện kế hoạch
thuộc phạm vi ngân sách cấp tỉnh.
2.6. Ủy ban nhân dân huyện, thị
xã, thành phố:
- Trên cơ sở Kế hoạch của UBND tỉnh,
xây dựng kế hoạch triển khai nhân rộng các mô hình học tập và tổ chức đánh giá,
công nhận Danh hiệu “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập”,
“Đơn vị học tập” và “Cộng đồng học tập” (cấp xã) tại địa phương.
- Bố trí kinh phí thực hiện kế hoạch
triển khai Quyết định 281/QĐ-TTg ngày 20/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ và của
UBND tỉnh.
- Chỉ đạo UBND cấp xã và các đơn vị
liên quan xây dựng kế hoạch triển khai nhân rộng mô hình học tập, tăng cường
kiểm tra, đôn đốc, tổ chức đánh giá và bình xét công nhận
danh hiệu. Bố trí ngân sách để thực hiện các nhiệm vụ, mục tiêu của kế hoạch
tại địa phương; xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các
thiết chế giáo dục tại địa phương (nhà văn hóa, thư viện,
trung tâm học tập cộng đồng, bưu điện văn hóa xã, câu lạc
bộ...) nhằm đáp ứng yêu cầu học tập của mọi người dân trong cộng đồng.
- Tổ chức kiểm tra, đôn đốc các đơn
vị trên địa bàn triển khai thực hiện kế hoạch.
- Chủ trì, tổ chức đại hội biểu dương
gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập tiêu biểu ở cấp huyện. Ra quyết
định, cấp Giấy công nhận Danh hiệu gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị học tập
tiêu biểu của địa phương.
2.7. Đề nghị Ủy ban MTTQVN và các
ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị vũ trang:
Phối hợp với Hội Khuyến học đẩy mạnh
công tác tuyên truyền, vận động và tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên
chức, người lao động, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị được học tập thường xuyên,
học suốt đời; xây dựng cơ quan, đơn vị đạt Danh hiệu “Đơn vị học tập”.
UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc các Sở,
Thủ trưởng ban, ngành liên quan; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố
trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình tổ chức triển khai thực hiện có
hiệu quả kế hoạch này.
Nơi nhận:
- TT/HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể
cấp tỉnh;
- UBND các huyện, TX, TP;
- Lưu VT; VX.
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Mai Thức
|
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU "GIA ĐÌNH HỌC TẬP" GIAI ĐOẠN (2016 - 2020) CỦA
TỈNH QUẢNG TRỊ
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU “DÒNG HỌ HỌC TẬP” GIAI ĐOẠN (2016 - 2020) CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU "CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP" (KHU DÂN CƯ) GIAI ĐOẠN 2016 -
2020 CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU "ĐƠN VỊ HỌC TẬP" GIAI ĐOẠN 2016 - 2020 CỦA TỈNH
QUẢNG TRỊ
(Dành cho cơ quan, đơn vị vũ trang)
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU “ĐƠN VỊ HỌC TẬP” GIAI ĐOẠN 2016 - 2020 CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ
(Dành cho doanh nghiệp)
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ,
CÔNG NHẬN DANH HIỆU “ĐƠN VỊ HỌC TẬP” GIAI ĐOẠN 2016 - 2020 CỦA TỈNH QUẢNG TRỊ
(Dành cho nhà trường)