ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐỒNG NAI
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 116/KH-UBND
|
Đồng
Nai, ngày 06 tháng 01
năm 2021
|
KẾ HOẠCH
THÔNG TIN, TUYÊN TRUYỀN KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2021
Căn cứ Quyết định số 815/QĐ-VPCP ngày
04/11/2020 của Văn phòng Chính phủ về việc Ban hành Kế hoạch truyền thông giai
đoạn 2020-2021 về thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và triển khai Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày
12/5/2020 của Chính phủ ban hành Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy định
liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025;
Căn cứ Kế hoạch số 15965/KH-UBND ngày 29/12/2020 về việc cải cách hành chính của tỉnh năm
2021;
Căn cứ Kế hoạch số 15966/KH-UBND ngày 29/12/2020 về việc kiểm soát, hành chính của tỉnh
năm 2021;
Chủ tịch UBND tỉnh ban hành kế hoạch
thông tin, tuyên truyền kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Đồng Nai năm 2021, như sau:
I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU
CẦU
1. Mục đích
- Thúc đẩy sự chủ động của các sở,
ban, ngành trong thực hiện công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành
chính, đơn giản hóa các quy định, thủ tục hành chính (TTHC) liên quan đến người
dân, doanh nghiệp; tăng cường sự giám sát của cá nhân, tổ chức đối với hoạt động
cải cách thủ tục hành chính và các quy định có liên quan; kêu gọi sự chung tay,
góp sức, hiến kế của người dân, doanh nghiệp trong quá trình thực hiện kiểm
soát thủ tục hành chính.
- Nâng cao nhận thức, trách nhiệm tổ
chức thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của cán bộ, công chức,
viên chức trong quá trình thực thi công vụ.
- Nâng cao tinh thần trách nhiệm,
thái độ giao tiếp, phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức,
viên chức; qua đó nâng cao mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục
vụ của cơ quan hành chính Nhà nước.
- Tăng cường mức độ tiếp cận thông
tin của người dân, kịp thời cập nhật, phổ biến đến người dân các chủ trương,
chính sách trong cải cách hành chính, tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức
trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Hướng dẫn giải quyết những khó
khăn, vướng mắc thường gặp của người dân và doanh nghiệp trong quá trình thực
hiện thủ tục hành chính, qua đó nâng cao chất lượng phục vụ dịch vụ công cộng cấp đến người dân và doanh nghiệp.
- Phát huy tính năng động, sáng tạo để
lan tỏa tinh thần cải cách trong cán bộ, công chức, viên chức;
thúc đẩy người dân, tổ chức tích cực đóng góp ý tưởng,
sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính nhằm hoàn thiện các thủ tục hành
chính, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước và chất lượng phục vụ người dân, tổ
chức.
- Hỗ trợ công tác tiếp nhận và xử lý
phản ánh kiến nghị về quy định hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ người
dân và doanh nghiệp; phòng, chống tham nhũng, lãng phí.
- Góp phần thực hiện tốt Nghị định số
45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020 về việc thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử; nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến,
các tiện ích khác trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
2. Yêu cầu
- Cập nhật thông tin thường xuyên, kịp
thời, đầy đủ các văn bản pháp luật, chủ trương, chính sách của nhà nước; nội
dung tuyên truyền được trình bày rõ ràng, chuẩn xác, gần gũi, dễ hiểu;
- Tuyên truyền công tác kiểm soát thủ
tục hành chính gắn với thực hiện các giải pháp trong Kế hoạch kiểm soát thủ tục
hành chính năm 2021.
- Tăng lượng giao dịch dịch vụ công
trực tuyến, thanh toán trực tuyến và sử dụng các tiện ích khác trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn và Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Đồng
Nai tại địa chỉ http://dichvucong.dongnai.gov.vn.
II. NỘI DUNG, HÌNH
THỨC VÀ ĐỐI TƯỢNG TUYÊN TRUYỀN
Công tác thông tin, tuyên truyền kiểm
soát thủ tục hành hành chính năm 2021 tập trung vào các nội dung sau:
1. Đối với cán bộ,
công chức, viên chức
1.1. Nội dung tuyên truyền
a) Các văn bản của Trung ương và địa
phương về cải cách hành chính:
- Nghị quyết số 17-NQ/TW của Hội nghị
lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về đẩy mạnh cải cách hành
chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy Nhà nước; Chương trình
hành động của Chính phủ, Tỉnh ủy, UBND tỉnh thực hiện Nghị quyết Trung ương Đảng
(khóa X);
- Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ
tỉnh Đồng Nai lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025; Kế hoạch số 51-KH/TU ngày
21/02/2008 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về thực hiện Nghị quyết số 17/NQ-TW
ngày 01/8/2007 tại Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa X) về
đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy
Nhà nước;
- Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7;
Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XII;
- Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
- Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/08/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
- Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày
08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
- Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày
01/01/2019 của Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp
chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
năm 2019 và định hướng đến năm 2021;
- Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 12
tháng 5 năm 2020 của Chính phủ ban hành Chương trình cắt giảm, đơn giản hóa quy
định liên quan đến hoạt động kinh doanh giai đoạn 2020-2025;
- Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
30/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành
chính;
- Quyết định số 1291/QĐ-TTg ngày
07/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính
(TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan trung ương được tổ chức theo
ngành dọc đóng tại địa phương đưa ra tiếp nhận tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công cấp tỉnh, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp
huyện, cấp xã;
- Kế hoạch kiểm soát thủ tục hành
chính năm 2021 của UBND tỉnh và của các đơn vị, địa phương;
- Các quy định về thực hiện dịch vụ
công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4; thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông hiện đại tại các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh;
- Chủ trương, chính sách pháp luật của
Đảng, Nhà nước; các Đề án, Chương trình, Kế hoạch, văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của
Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban nhân dân tỉnh về công tác kiểm soát thủ
tục hành chính; các văn bản chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính
phủ, các Bộ, ngành và tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
b) Quy định về quyền và nghĩa vụ,
trách nhiệm, đạo đức của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ,
nhất là trong giải quyết các công việc liên quan đến người dân; các quy tắc ứng
xử, văn hóa trong giao tiếp, tác phong, thái độ phục vụ nhân dân của cán bộ,
công chức, viên chức; trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức được
phân công thực hiện công tác tiếp nhận, giải quyết các phản ánh, kiến nghị của
người dân và doanh nghiệp về quy định hành chính thuộc thẩm quyền của các cấp,
các ngành.
c) Giải đáp, tháo gỡ những khó khăn,
vướng mắc trong thực hiện các quy định của pháp luật, nhất là trong thực hiện
thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp. Xây dựng mỗi cán bộ, công chức,
người lao động là một tuyên truyền viên về lợi ích khi thực hiện dịch vụ công
trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
d) Tuyên truyền các hoạt động thực hiện
nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính của các ngành, các cấp, cơ quan, đơn vị
trong tỉnh.
đ) Tuyên truyền, biểu dương những tập
thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cải cách thủ tục hành chính.
e) Phê phán những hiện tượng tiêu cực,
thái độ cửa quyền, hách dịch, gây khó khăn, phiền hà đối với cá nhân, tổ chức
trong quá trình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính.
1.2. Hình
thức tuyên truyền
a) Đăng tin, bài viết và các văn bản
kiểm soát thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử tỉnh,
Trang thông tin cải cách hành chính tỉnh và các Trang thông tin điện tử của các
cơ quan, đơn vị, địa phương.
b) Thông qua các tài liệu hướng dẫn: Sổ tay nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; thiết kế các sản phẩm
truyền thông, tuyên truyền về dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ thanh toán trực
tuyến đã được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia thuộc
các lĩnh vực: Điện, bảo hiểm, hộ tịch, quản lý cư trú,
khuyến mãi, quảng cáo, đăng ký và quản lý phương tiện, người lái, đất đai, xây
dựng và các dịch vụ thanh toán lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo
hiểm y tế, thanh toán điện, nước, thuế, lệ phí trước bạ,
thanh toán phí, lệ phí, thanh toán viện phí, học phí và thu phạt xử lý vi phạm
giao thông...
c) Thông qua các hội nghị tập huấn để
trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của công chức, viên chức
trong việc giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và doanh nghiệp.
d) Thông qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng
cho cán bộ, công chức, viên chức các cấp như: Đào tạo quản lý nhà nước ngạch
chuyên viên, bồi dưỡng các chức danh công chức, lãnh đạo
quản lý cấp xã, lồng ghép nội dung cải cách hành chính để tuyên truyền, hướng dẫn.
đ) Tổ chức đi nghiên cứu, học tập
kinh nghiệm tại các địa phương hoặc nước ngoài để cập nhật, bổ sung kiến thức
chuyên môn, nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
e) Các hình thức tuyên truyền khác
phù hợp.
2. Đối với người
dân và doanh nghiệp
2.1. Nội dung tuyên truyền
a) Những nội dung cơ bản của các chủ
trương, chính sách của Nhà nước có liên quan đến người dân, doanh nghiệp.
b) Bộ thủ tục hành chính, danh mục
các dịch vụ công đã được công bố theo Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh (nội
dung TTHC; cách tra cứu, tìm hiểu các TTHC; khai thác sử dụng các biểu mẫu...).
c) Hướng dẫn cách thức, nội dung cần
biết khi thực hiện TTHC trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia;
các tiện ích cải cách hành chính mới tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức trong
giải quyết thủ tục hành chính: mô hình phi địa giới hành chính, sử dụng dịch vụ
bưu chính công ích tiếp nhận hồ sơ - trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính,
các ứng dụng công nghệ thông tin như: Thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, nộp
hồ sơ qua mạng mức độ 3, mức độ 4 của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, cơ
quan ngành dọc (Công an, Thuế, Hải quan, Bảo hiểm xã hội...);
tra cứu thông tin quy hoạch sử dụng đất, giấy phép lái xe, bảo hiểm xã hội, tra
cứu tình trạng giải quyết hồ sơ, mức phí, lệ phí... và các tiện ích, dịch vụ
công cộng thiết thực với người dân: Tra cứu tuyến xe buýt, tình trạng giao
thông, an ninh...
d) Hướng dẫn, giải đáp, tháo gỡ những
khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các quy định pháp luật, nhất là trong thực
hiện TTHC cho người dân, doanh nghiệp.
đ) Thông tin rộng rãi đến cộng đồng
người dân, doanh nghiệp về kết quả hoạt động thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục
hành chính; trọng tâm là tập trung tuyên truyền về các quy định, kết quả giải
quyết thủ tục hành chính, nhất là các lĩnh vực như: Đầu tư, xây dựng, đất đai,
đăng ký kinh doanh...
e) Hệ thống phản ánh, kiến nghị trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Tổng đài Dịch vụ công tỉnh Đồng Nai (0251) 1022 và cách thức phản ánh, kiến nghị về quy định,
thủ tục hành chính.
2.2. Hình thức tuyên truyền
a) Trên Cổng
thông tin điện tử tỉnh, Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa
phương: Thường xuyên cập nhật TTHC đã được sửa đổi, bổ sung; các tin tức về cải
cách hành chính, các quy định mới, chính sách mới tạo thuận lợi cho người dân
trong giải quyết TTHC, các dịch vụ công cộng thiết yếu cho người dân, tổ chức.
b) Thông qua niêm yết công khai các
thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, hình thức công khai rõ
ràng, đúng quy định, thuận lợi cho việc tìm hiểu, tra cứu
thông tin; chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin, hiện đại hoá hình thức niêm
yết, tra cứu: Qua phần mềm, hệ thống máy tính đặt tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả
kết quả các cấp, qua ứng dụng điện thoại, Tổng đài Dịch vụ công 1022, Cơ sở dữ
liệu về thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công Quốc
gia...
c) Đăng tải các video tuyên truyền về
cải cách hành chính trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh,
các đơn vị, địa phương; phát trên các màn hình chờ tại các địa điểm công cộng,
chú trọng hình thức các video sinh động, bắt mắt, trực quan, nội dung tuyên
truyền súc tích, dễ hiểu, dễ ghi nhớ.
d) Thông qua các pano, băng-rôn, khẩu hiệu, tờ rơi, áp-phích liên quan đến cải cách hành chính, kiểm soát
thủ tục hành chính phù hợp với từng mục
tiêu, yêu cầu của các lĩnh vực.
đ) Thông qua Đài Phát thanh Truyền
hình, Báo Đồng Nai, Đài truyền thanh, các tạp chí, tập san của các cơ quan, tổ
chức và các phương tiện thông tin đại chúng khác ở cấp huyện, cấp xã.
e) Thông qua phương tiện công nghệ
thông tin như ứng dụng điện thoại, tin nhắn SMS, Zalo, Tổng đài Dịch vụ công
1022...
III. KINH PHÍ THỰC
HIỆN
1. Kinh phí thực hiện tuyên truyền hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính năm 2021 do ngân sách Nhà nước đảm bảo phân cấp
ngân sách Nhà nước theo quy định hiện hành.
2. Công tác tuyên truyền trong nội bộ
các cơ quan, đơn vị, địa phương: Kinh phí thực hiện tuyên truyền hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính trong nội bộ cơ quan, đơn vị, đoàn thể, địa phương được bố trí trong nguồn kinh phí hoạt
động thường xuyên của đơn vị.
3. Công tác tuyên truyền hoạt động kiểm
soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh: Các sở, ban, ngành cấp tỉnh lập dự
toán kinh phí thực hiện nhiệm vụ trong dự toán ngân sách năm hoặc lồng ghép vào
kế hoạch cải cách hành chính gửi Sở Tài chính tổng hợp, trình UBND tỉnh quyết định.
IV. TỔ CHỨC THỰC
HIỆN
1. Giao trách nhiệm Thủ trưởng các sở,
ban, ngành, cơ quan ngành dọc trực thuộc UBND tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện,
thành phố thực hiện các nội dung sau:
- Xây dựng Kế hoạch thông tin, tuyên
truyền cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính trong phạm vi đơn vị,
địa phương; hoàn thành trong Quý I/2021.
- Chủ động triển khai và phối hợp với
các cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện tốt các hoạt động, nhiệm vụ tuyên truyền
theo chức năng và theo phân công bảo đảm tiết kiệm, hiệu quả.
- Chỉ đạo, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm
tra công tác thông tin, tuyên truyền cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục
hành chính của các đơn vị trực thuộc, UBND cấp xã đạt hiệu quả, chất lượng.
- Báo cáo UBND tỉnh (thông qua Văn
phòng UBND tỉnh) công tác thông tin, tuyên truyền kiểm soát thủ tục hành chính
tại đơn vị theo thời gian báo cáo kết quả kiểm soát thủ tục hành chính định kỳ
3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và năm theo quy định.
2. Văn phòng UBND tỉnh
Văn phòng UBND tỉnh chủ trì, phối hợp
Sở Nội vụ, Sở thông tin và Truyền thông triển khai kế hoạch thông tin, tuyên
truyền kiểm soát thủ tục hành chính lồng ghép vào kế hoạch thông tin, tuyên
truyền cải cách hành chính tỉnh Đồng Nai năm 2021; triển khai công tác cập nhật,
công khai bộ thủ tục hành chính hiện hành, danh mục dịch vụ công, bộ hồ sơ mẫu
để hướng dẫn người dân; đảm bảo thông tin về thủ tục hành chính người dân tra cứu
được trên các Cổng thông tin điện tử đầy đủ, chính xác.
- Tham gia tập huấn, định hướng công
tác tuyên truyền về các nhiệm vụ trọng tâm cải cách thủ tục hành chính và xây dựng
Chính phủ điện tử, tham gia các buổi làm việc với các cơ
quan liên quan, các cơ quan báo chí về việc phối hợp tuyên truyền theo chuyên đề
có liên quan đến địa phương theo kế hoạch của Cục Kiểm soát thủ tục hành chính.
- Phối hợp với các sở, ban, ngành, địa
phương chuẩn hóa đầy đủ, kịp thời Bộ thủ tục hành chính; đưa thông tin hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên Cổng thông tin điện tử của
tỉnh bảo đảm liên tục, thường xuyên, chính xác.
3. Sở Thông tin và Truyền thông
- Phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chỉ
đạo, định hướng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh phối hợp tuyên truyền về
công tác kiểm soát thủ tục hành chính lồng ghép vào kế hoạch thông tin, tuyên
truyền cải cách hành chính tỉnh.
- Phối hợp Đài Phát thanh Truyền
hình, Báo Đồng Nai đăng các chuyên trang, chuyên mục về hoạt động kiểm soát thủ
tục hành chính lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh. Thông
tin, tuyên truyền về Cổng Dịch vụ công quốc gia để người
dân và doanh nghiệp biết, thực hiện.
- Chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa
phương đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn người dân, tổ chức về dịch vụ công trực
tuyến, dịch vụ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua
Bưu điện.
4. Đài Phát thanh Truyền hình Đồng
Nai, Báo Đồng Nai
- Tăng cường thực hiện các chuyên
trang, chuyên mục tuyên truyền về hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Đồng Nai; kịp thời thông tin, tuyên truyền đến người dân và doanh nghiệp
biết thực hiện TTHC trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Đài Phát thanh Truyền hình Đồng Nai
phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông thực hiện chuyên trang, chuyên mục về hoạt
động kiểm soát thủ tục hành chính.
5. Sở Tài chính:
Phối hợp cùng các đơn vị, địa phương
có liên quan đảm bảo kinh phí thực hiện kế hoạch này từ dự toán chi ngân sách
hàng năm; hướng dẫn các đơn vị lập dự toán, thanh quyết toán kinh phí theo đúng
quy định.
6. Đơn vị vận hành Tổng đài Dịch vụ
công tỉnh 1022
Kịp thời cập nhật bộ thủ tục hành
chính hiện hành, các điều chỉnh, bổ sung trong quy định tiếp nhận, giải quyết
thủ tục hành chính, bộ hồ sơ mầu để hướng dẫn người dân đầy đủ, chính xác; hỗ
trợ tuyên truyền về các nội dung cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ
quan, đơn vị, địa phương phối hợp thực hiện các nhiệm vụ nêu trên; trong quá
trình triển khai thực hiện, nêu có khó khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo UBND tỉnh
(qua Văn phòng UBND tỉnh) để chỉ đạo, xử lý./.
Nơi nhận:
- Cục Kiểm soát TTHC-Văn
phòng Chính phủ;
- Thường trực Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- UB Mặt trận TQ Việt Nam tỉnh;
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Chánh, Phó VP.UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- UBND các huyện, TP. Long Khánh, Biên Hòa;
- Công an tỉnh, Cục thuế, Cục Hải quan, BHXH tỉnh,
- Kho bạc Nhà nước tỉnh;
- Đài Phát thanh-Truyền hình ĐN, Báo Đồng Nai;
- Trung tâm HCC tỉnh; Cổng TTĐT tỉnh; Tổng đài 1022;
- Lưu: VT, HCC.
|
CHỦ TỊCH
Cao Tiến Dũng
|