ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
--------
|
CỘNG HÒA XÃ
HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 112
/KH-UBND
|
Thừa Thiên Huế,
ngày 08 tháng 10 năm 2013
|
KẾ HOẠCH
KIỂM TRA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ ISO
Thực hiện Chỉ thị số 07/CT-TTg ngày 22 tháng 5
năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Chương trình tổng
thể cải cách hành chính nhà nước, giai đoạn 2011- 2020, UBND tỉnh ban hành Kế
hoạch kiểm tra công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính, ứng
dụng công nghệ thông tin và ISO tại các đơn vị cấp huyện, cấp sở trên địa bàn tỉnh,
như sau:
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:
- Thông qua kiểm tra để đánh giá đúng thực trạng
tình hình công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện về công
tác cải cách hành chính (CCHC), kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC), ứng dụng
công nghệ thông tin (CNTT) và ISO của cơ quan, địa phương. Kịp thời nhân rộng
các điển hình tiên tiến, phát hiện những tồn tại, khó khăn, vướng mắc để xác định
nguyên nhân, trách nhiệm và đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khắc phục những
hạn chế, nâng cao hiệu quả công tác CCHC, kiểm soát TTHC, ứng dụng CNTT và ISO
trên địa bàn toàn tỉnh.
- Thông qua công tác kiểm tra làm cơ sở xem xét,
đánh giá và bình xét danh hiệu thi đua cuối năm đối với các đơn vị.
2. Yêu cầu:
- Kiểm tra phải thực hiện nghiêm túc, đúng
nguyên tắc, quy trình, chương trình, kế hoạch đảm bảo khách quan và chất lượng.
- Qua công tác kiểm tra, rút ra được những vấn đề
trọng tâm trong công tác quản lý chỉ đạo trong thời gian đến.
- Có kết luận rõ ràng, cụ thể những vấn đề tổ chức
triển khai các công tác được kiểm tra tại cơ quan, địa phương cũng như những kiến
nghị, đề xuất với lãnh đạo các cấp liên quan.
II. NỘI DUNG KIỂM TRA
1. Công tác CCHC:
-
Kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát và tổ chức quán triệt các chủ trương
của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước về công tác CCHC.
- Công tác tổ chức triển khai thực
hiện công tác CCHC trên các lĩnh vực: Thể chế, tổ chức bộ máy; chất lượng đội
ngũ cán bộ, công chức; tài chính công và hiện đại hóa nền hành chính. Trong đó,
tập trung vào các nội dung:
+ Kiểm tra việc triển khai các quyết
định của UBND tỉnh về: Củng cố, kiện toàn mô hình tổ chức và hoạt động của Bộ
phận một cửa điện tử cấp huyện; quy trình tiếp nhận giải quyết và giao trả kết
quả thực hiện cơ chế một cửa điện tử của UBND cấp huyện (tại Quyết định số
1977/QĐ-UBND ngày 04/10/2013, Công văn số 5178/UBND-NV ngày 04/10/2013, Quyết định
số 1007/QĐ-UBND ngày 8/6/2012; Quyết định số 1735/QĐ-UBND ngày 24/9/2012,..).
+ Thực hiện các nhiệm vụ CCHC do
Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh giao.
+ Chuẩn bị triển khai đề án một cửa
điện tử tại UBND cấp huyện.
2. Công tác kiểm soát TTHC:
- Kết quả tổ chức rà soát TTHC và
văn bản đề xuất, kiến nghị đơn giản hóa TTHC năm 2013.
- Việc thực hiện xây dựng, ban
hành kế hoạch kiểm soát TTHC, kế hoạch rà soát TTHC năm 2013 hoặc lập danh mục
TTHC cần rà soát, đơn giản hóa; việc đánh giá tác động theo các biểu mẫu về
tính cần thiết, hợp lý, hợp pháp và tính toán chi phí tuân thủ TTHC (nếu có);
- Kiểm tra việc thực hiện công bố,
cập nhật bổ sung thủ tục hành chính; việc niêm yết công khai danh mục TTHC giải
quyết thuộc thẩm quyền của đơn vị đã được UBND tỉnh phê duyệt;
- Việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của
cá nhân, tổ chức về quy định hành chính theo Nghị định số 20/2008/NĐ-CP;
+ Công khai địa chỉ, số điện thoại, email của cơ
quan tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị;
+ Tình hình xử lý phản ánh, kiến nghị: tổng số
phản ánh, kiến nghị đã nhận được (về hành vi, về quy định hành chính); tổng số
phản ánh, kiến nghị đã xử lý; việc công khai kết quả xử lý…
3. Công tác ứng dụng CNTT và ISO của đơn vị:
- Kiểm tra kết quả triển khai sử dụng 5 phần mềm
dùng chung tại đơn.
- Hạ tầng thiết bị đảm bảo cho cán bộ công chức
thực hiện nhiệm vụ.
- Công tác bố trí cán bộ chuyên trách ứng dụng
công nghệ thông tin tại đơn vị.
- Kiểm tra việc triển khai, áp dụng 75 quy trình
theo Quyết định 1758/QĐ-UBND ngày 27/9/2012 của UBND tỉnh về việc công bố bộ
tài liệu khung hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9001: 2008.
(Có đề cương báo cáo đoàn kiểm
tra kèm theo).
III. THỜI GIAN
ĐỐI TƯỢNG VÀ LỰC LƯỢNG KIỂM TRA
1. Thời gian kiểm tra: Tháng 10-11/2013 (có lịch kiểm tra kèm theo).
2. Đối tượng kiểm tra:
- UBND thành phố Huế, các huyện,
thị xã: Phú Lộc, Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, Hương Trà, Hương Thủy.
- Các Sở, ban: Ban Quản lý Khu
Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh, Ban Quản lý
Phát triển Khu đô thị mới, Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, Kế hoạch và Đầu
tư, Tài chính, Giao thông Vận tải, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Y tế,
Giáo dục và Đào tạo, Văn hóa Thể thao và Du lịch.
3. Thành phần Đoàn kiểm tra và
đơn vị được kiểm tra (có Quyết định thành lập Đoàn
kiểm tra và Tổ giúp việc riêng):
a) Đoàn kiểm tra:
- Trưởng đoàn: Ông Phan Ngọc Thọ,
Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
- Phó Trưởng đoàn: Ông Cái Vĩnh Tuấn,
Giám đốc Sở Nội vụ.
- Các thành viên gồm:
+ Ông Trần Duy Chiến, Phó Giám đốc
Sở Khoa học - Công nghệ.
+ Ông Thái Tao, Phó Giám đốc Sở Nội
vụ.
+ Ông Hoàng Bảo Hùng, Phó Giám đốc
Sở Thông tin - Truyền thông.
+ Ông Phan Văn Quả, Phó Giám đốc Sở
Tư pháp.
+ Ông Hồ Thắng, Phó Chánh Văn
phòng UBND tỉnh.
b) Tổ giúp việc:
- Tổ trưởng: Ông Thái Tao, Phó
Giám đốc Sở Nội vụ.
- Các Tổ viên:
+ Ông Nguyễn Hữu Phước, Phó Trưởng
phòng Nội chính, Văn phòng UBND tỉnh.
+ Ông Trần Minh Long, Trưởng phòng
Cải cách hành chính - Sở Nội vụ.
+ Ông Nguyễn Ngọc Cường, Trưởng
phòng Kiểm soát thủ tục hành chính, Sở Tư pháp.
+ Ông Trần Quốc Thắng, Chi cục trưởng
Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Sở Khoa học và Công nghệ.
+ Ông Nguyễn Kim Tùng, Giám đốc
Trung tâm Tin học hành chính - Văn phòng UBND tỉnh.
+ Ông Phạm Quang Trí, Chuyên viên
Phòng Kinh tế- Văn phòng UBND tỉnh.
b) Đơn vị, địa phương được kiểm
tra:
Gồm
lãnh đạo các Sở, ban, UBND cấp huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trực
thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
thuộc UBND cấp huyện, các Sở, ban.
IV. CÁC BƯỚC TIẾN
HÀNH
1. Đơn vị được kiểm tra chuẩn bị
Báo cáo tình hình tổ chức triển khai thực hiện CCHC, kiểm soát TTHC, ứng dụng
công nghệ thông tin và ISO ở đơn vị (theo Đề cương đính kèm), gửi trước
cho Đoàn kiểm tra trước ngày 18/10/2013.
2. Tiến hành kiểm tra:
- Tổ giúp việc trực tiếp làm việc
trước với đơn vị được kiểm tra để rà soát cụ thể các nội dung báo cáo của đơn vị.
Tổng hợp báo cáo Đoàn kiểm tra về các nội dung thẩm định (trước một ngày khi
Đoàn kiểm tra làm việc).
- Đoàn kiểm tra nghe lãnh đạo đơn
vị báo cáo nội dung đã được chuẩn bị.
- Kiểm tra thực tế các loại hồ sơ,
tài liệu có liên quan đến công tác CCHC, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ
thông tin và ISO của đơn vị.
- Đoàn tham gia ý kiến và chất vấn
(nếu có).
- Đơn vị được kiểm tra giải trình
và kiến nghị, đề xuất (nếu có).
- Đoàn
lập biên bản kết quả kiểm tra và thông qua trước các thành viên tham dự.
Trên đây là Kế hoạch kiểm tra công
tác CCHC, kiểm soát TTHC, ứng dụng công nghệ thông tin và ISO năm 2013, yêu cầu
lãnh đạo các đơn vị phối hợp và tạo điều kiện để Đoàn kiểm tra hoàn thành tốt
nhiệm vụ./.
Nơi nhận:
- Ban Thường vụ Tỉnh ủy;
- Thường trực HĐND tỉnh;
- CT và các PCT UBND tỉnh;
- Đơn vị được kiểm tra;
- Các TV Đoàn Kiểm tra;
- CVP, các PCVP và CV: DL, TH;
- Lưu: VT, NVTP.
|
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
CHỦ TỊCH
Nguyễn Văn Cao
|
ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO
VỀ TỔ CHỨC TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÔNG TÁC CẢI
CÁCH HÀNH CHÍNH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ
ISO NĂM 2013
(Kèm theo Kế hoạch số 112 /KH-UBND, ngày 08 /10/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh)
1. Tổ chức triển
khai thực hiện các văn bản:
- Các văn bản của cấp ủy Đảng và của
cơ quan đã ban hành nhằm cụ thể hóa các kế hoạch, chương trình CCHC của tỉnh từ
đầu năm 2013 đến nay.
- Tổ chức các hội nghị tổng kết,
sơ kết chuyên đề về công tác CCHC nhằm tăng cường hiệu quả công tác lãnh đạo,
chỉ đạo, kiểm tra giám sát công tác CCHC.
- Việc triển khai các quyết định của
UBND tỉnh về: Củng cố, kiện toàn mô hình tổ chức và hoạt động của Bộ phận một cửa
điện tử cấp huyện; quy trình tiếp nhận giải quyết và giao trả kết quả thực hiện
cơ chế một cửa của UBND cấp huyện (tại Quyết định số 1977/QĐ-UBND ngày
04/10/2013, Công văn số 5178/UBND-NV ngày 04/10/2013, Quyết định số
1007/QĐ-UBND ngày 8/6/2012; Quyết định số 1735/QĐ-UBND ngày 24/9/2012,..).
- Việc quán triệt, chỉ đạo điều
hành và triển khai thực hiện Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 và Nghị định
số 20/2008/NĐ-CP ngày 14/2/2008 của Chính phủ; việc bố trí cán bộ đầu mối;
+ Thực hiện các nhiệm vụ CCHC do
Trung ương, Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh giao.
+ Chuẩn bị triển khai đề án một cửa
hiện đại tại UBND cấp huyện.
2. Việc thực
hiện nhiệm vụ của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả:
- Việc ban hành các văn bản thực hiện
cơ chế 1 cửa, gồm: Quy định chức năng nhiệm vụ Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả;
quy chế tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính theo cô chế một cửa,...
- Chất lượng, trình độ chuyên môn
nghiệp vụ, tinh thần thái độ phục vụ, ý thức kỷ luật của đội ngũ cán bộ công chức
làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.
- Cơ sở vật chất của Bộ phận tiếp
nhận và trả kết quả, gồm: Diện tích sử dụng, khu vực chờ đợi, ghế ngồi cho công
dân, bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ, máy vi tính, máy photo, máy fax, điện thoại,
quạt,...
- Việc thực hiện các quy định về
công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả: Bảng tên công chức
trên bàn làm việc, đeo thẻ, đồng phục trong thực hiện nhiệm vụ.
- Việc thực hiện niêm yết công
khai tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, bao gồm: Số lượng lĩnh vực, loại
TTHC theo quy định phải thực hiện; trong đó, số lượng lĩnh vực, công việc đã được
niêm yết công khai; các loại biểu mẫu, giấy tờ, hồ sơ; thời gian hẹn trả kết quả
và mức thu phí, lệ phí đối với từng loại TTHC; quy trình giải quyết; lịch làm
việc; bảng niêm yết.
- Các loại phiếu, sổ theo dõi:
+ Phiếu tiếp nhận: Số lượng đã sử
dụng từ đầu năm 2013 đến nay; trong đó: thời gian hẹn trả đúng hay chưa đúng
theo quy định, số lượng công việc trả đúng hẹn, không đúng hẹn;
+ Sổ theo dõi: Số lượng hồ sơ được
tiếp nhận và giải quyết theo từng lĩnh vực từ đầu năm 2013 đến nay, việc ký nhận
kết quả đã giải quyết;
+ Số lượng phiếu hướng dẫn đã sử dụng
từ đầu năm 2013 đến nay;
- Các loại TTHC đã thực hiện theo cơ
chế một cửa liên thông.
- Việc thực hiện công tác kiểm
tra, giám sát hoạt động của cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả trong thời gian qua.
- Việc ban hành và thực hiện các
Chương trình, Đề án, Kế hoạch CCHC theo từng lĩnh vực được UBND tỉnh giao.
- Việc thực hiện chế độ báo cáo định
kỳ hàng tháng, quý, năm về thực hiện nhiệm vụ của Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả trong thời gian qua.
3. Kết quả tiếp
nhận, giải quyết các TTHC tại cơ quan, đơn vị
(Số liệu tính từ ngày 01/01/2013
đến ngày 31/7/2013)
TT
|
Lĩnh vực, công việc giải quyết
|
Số hồ sơ nhận giải quyết
|
Kết quả giải quyết
|
Ghi chú
|
Tổng số
|
Trong đó
|
Số hồ sơ đã giải quyết
|
Số hồ sơ đang giải quyết
|
Số kỳ trước chuyển qua
|
Số mới tiếp nhận
|
Tổng số
|
Trả đúng thời hạn
|
Trả quá hạn
|
Tổng số
|
Chưa đến hạn
|
Quá hạn
|
1
|
2
|
3=4+5
|
4
|
5
|
6=7+8
|
7
|
8
|
9=10+11
|
10
|
11
|
12
|
I
|
Lĩnh vực A
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II
|
Lĩnh vực B
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
...
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4. Kết quả tiếp nhận phản ảnh,
kiến nghị (PAKN) của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính
(Số liệu tính từ ngày 01/01/2013 đến ngày
31/7/2013)
a) Tình hình tiếp nhận, xử lý phản ảnh, kiến nghị
về quy định hành chính
PAKN của cá
nhân, tổ chức
|
Phân loại PAKN
|
Số PAKN lũy
kế từ đầu năm
|
Thuộc phạm
vi xử lý
|
Không thuộc
phạm vi xử lý
|
Thuộc phạm
vi xử lý
|
Không thuộc
phạm vi xử lý
|
Đang xử lý
|
Đã xử lý
xong
|
Đang xử lý
|
Đã xử lý
xong
|
Về hành vi
|
|
|
|
|
|
|
Về nội dung
quy định hành chính
|
|
|
|
|
|
|
Tổng số
|
|
|
|
|
|
|
b) Hình thức phản ánh, kiến nghị về quy định
hành chính
Hình thức
PAKN
|
Số PAKN được
tiếp nhận lũy kế từ đầu năm
|
Điện thoại
|
|
Văn bản
|
|
Thông điệp dữ liệu
|
|
Hình thức khác (qua phương tiện thông tin đại
chúng, hội nghị, hội thảo…)
|
|
Tổng số
|
|
c) Kết quả xử lý phản ảnh, kiến nghị về quy định
hành chính
5. Việc ứng dụng CNTT và ISO
trong giải quyết công việc của đơn vị:
- Kết quả việc sử dụng 5 phần mềm dùng chung tại
đơn vị.
- Hạ tầng thiết bị đảm bảo cho cán
bộ công chức thực hiện nhiệm vụ.
-
Công tác bố trí cán bộ chuyên trách ứng dụng công nghệ thông tin tại đơn vị.
- Kết quả triển khai, áp dụng 75
quy trình theo Quyết định 1758/QĐ-UBND ngày 27/9/2012 của UBND tỉnh về việc công
bố bộ tài liệu khung HTQLCL theo ISO 9001:2008.
6. Việc thực
hiện một số nhiệm vụ cụ thể khác:
- Thực hiện Chỉ thị số 51/2012/CT-UBND, ngày
28/12/2012 về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, chấn chỉnh lề lối
làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thi hành công vụ của cán bộ, công
chức, viên chức trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
- Thực hiện Quyết định số 2110/QĐ-UBND ngày
02/11/2010 về việc tổ chức làm việc sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải
quyết thủ tục hành chính; Quyết định số 890/2009/QĐ-UBND ngày 29/4/2009 về việc
quy định mức phụ cấp đối với cán bộ, công chức làm việc tại bộ phận tiếp nhận
và trả kết quả.
7. Một số nhiệm
vụ trong thời gian đến.
8. Những tồn tại,
vướng mắc và kiến nghị, đề xuất khắc phục (nếu có)./.
DỰ
KIẾN LỊCH LÀM VIỆC CỦA ĐOÀN KIỂM TRA CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH, KIỂM SOÁT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ ISO CỦA UBND TỈNH
(Kèm theo Kế
hoạch số 112 /KH-UBND ngày 08 /10/2013 của UBND tỉnh)
Thời gian
|
Nội dung làm
việc
|
Thành phần
|
Địa điểm
|
Thứ sáu
18/10/2013
|
Sáng: Họp Đoàn Kiểm tra
|
- Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc
|
VP UBND tỉnh
|
Chiều: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND
huyện Phú Lộc
|
- Tổ giúp việc
- Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện
|
UBND huyện Phú Lộc
|
Thứ hai
21/10/2013
|
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại UBND huyện
Phú Lộc
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh
đạo các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc
tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND huyện
|
UBND huyện Phú Lộc
|
Thứ ba
22/10/2013
|
Sáng: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND thị
xã Hương Thủy
Chiều: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND
thành phố Huế
|
- Tổ giúp việc
- Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND
|
Sáng: UBND thị xã Hương Thủy
Chiều: UBND thành phố Huế
|
Thứ tư
23/10/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại UBND thị xã Hương Thủy
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại UBND thành phố Huế
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND, lãnh đạo
các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND thị xã, thành phố
|
Sáng: UBND thị xã Hương Thủy
Chiều: UBND thành phố Huế
|
Thứ năm
24/10/2013
|
Sáng: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND huyện
Phong Điền
Chiều: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND
huyện Quảng Điền
|
- Tổ giúp việc
- Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND
|
Sáng: UBND huyện Phong Điền
Chiều: UBND huyện Quảng Điền
|
Thứ Sáu
25/10/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại UBND huyện Phong Điền
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại UBND huyện
Quảng Điền
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND, lãnh đạo
các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND huyện
|
Sáng: UBND huyện Phong Điền
Chiều: UBND huyện Quảng Điền
|
Thứ hai
28/10/2013
|
Sáng: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND huyện
Phú Vang
Chiều: Tổ giúp việc làm việc trước với UBND thị
xã Hương Trà
|
- Tổ giúp việc
- Lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND
|
Sáng: UBND huyện Phú Vang
Chiều: UBND thị xã Hương Trà
|
Thứ ba
29/10/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại UBND huyện Phú Vang
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại UBND thị xã
Hương Trà
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND, lãnh đạo
các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND huyện, thị xã
|
Sáng: UBND huyện Phú Vang
Chiều: UBND thị xã Hương Trà
|
Thứ tư
30/10/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Sở Xây dựng
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Sở Tài
nguyên và Môi trường
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Cái Vĩnh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ làm Trưởng đoàn.
- Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các
phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở
|
Sáng: Sở Xây dựng
Chiều: Sở Tài nguyên và Môi trường
|
Thứ năm
31/10/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Sở Tài chính
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Sở Kế hoạch
và Đầu tư
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các
phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở
|
Sáng: Sở Tài chính
Chiều: Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
Thứ sáu
01/11/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Ban Quản lý các Khu Công nghiệp tỉnh
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Ban Quản lý
Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Trưởng ban, các Phó Trưởng ban, lãnh đạo các
phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Ban
|
Sáng: BQL các KCN tỉnh
Chiều: Ban QLKKT CM- LC
|
Thứ hai
04/11/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Sở Giao thông Vận tải
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Sở Nông nghiệp
và PTNT
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các
phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở
|
Sáng: Sở Giao thông Vận
tải
Chiều: Sở NN và PTNT
|
Thứ ba
05/11/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Sở Y tế
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Sở Giáo dục
và Đào tạo
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn
- Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở, lãnh đạo các
phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại Bộ
phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở
|
Sáng: Sở Y tế
Chiều: Sở Giáo dục và ĐT
|
Thứ tư
06/11/2013
|
Sáng: Đoàn Kiểm tra làm
việc tại Sở Văn hóa TT và DL
Chiều: Đoàn Kiểm tra làm việc tại Ban QL Phát
triển Khu đô thị mới
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc,
do ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn.
- Giám đốc, các Phó Giám đốc Sở, ba, lãnh đạo
các phòng, ban chuyên môn trực thuộc và các công chức, viên chức làm việc tại
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Sở, ban
|
Sáng: Sở Văn hóa TT và
DL
Chiều: Ban QL Phát triển Khu đô thị mới
|
Từ 07 đến 12/11
|
Tổ Giúp việc dự thảo
báo cáo kết quả kiểm tra
|
- Tổ giúp việc
|
Sở Nội vụ
|
Thứ tư
15/11/2013
|
Chiều: Họp Đoàn Kiểm tra tổng kết đợt kiểm
tra, thông qua báo cáo kết quả kiểm tra, báo cáo UBND tỉnh
|
- Các thành viên Đoàn Kiểm tra và Tổ giúp việc
|
VP UBND tỉnh
|
* Thời gian làm việc: Buổi sáng
bắt đầu từ 8 giờ, buổi chiều bắt đầu từ 14giờ.
* Tùy theo tình hình thực tế, lịch có thể
thay đổi, mọi thay đổi, điều chỉnh lịch do Tổ trưởng Tổ giúp việc thông báo và
thống nhất với đơn vị được kiểm tra.