Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam ra sao?

Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam ra sao? Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin thì sao?

Nội dung chính

    Việc đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam ra sao?

    Đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Tiểu mục 5 Mục III Phần A Phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017, theo đó: 

    Bỏ các thông tin có liên quan đến cá nhân công dân trong mẫu văn bản đề nghị, ví dụ như: quốc tịch, giới tính, số chứng minh nhân dân...., bổ sung số định danh cá nhân trong mẫu văn bản đề nghị.

    Trong quá trình thực hiện việc bỏ các thông tin trên phải giữ lại các trường thông tin về: họ, chữ đệm và tên khai sinh.

    Trên đây là tư vấn về đơn giản hóa thủ tục cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Nghị quyết 80/NQ-CP năm 2017.

    11