Việc đánh giá công chức và viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?
Nội dung chính
Việc đánh giá công chức và viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?
Việc đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được quy định tại Khoản 1 Điều 12 Quyết định 06/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:
- Tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị cơ sở nơi công chức, viên chức công tác nhận xét, đánh giá 03 năm công tác liên tục gần nhất;
-Người đứng đầu đơn vị trực tiếp nhận xét đánh giá;
-Cơ quan tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cấp có thẩm quyền tổng hợp các ý kiến và đề xuất nội dung nhận xét, đánh giá công chức, viên chức;
- Cấp có thẩm quyền quy hoạch đánh giá, quyết định.