Việc đánh giá công chức và viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

Chuyên viên pháp lý: Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư: Nguyễn Thụy Hân
Việc đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được quy định tại Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức trong ngành Kiểm sát nhân dân như thế nào?

Nội dung chính

    Việc đánh giá công chức và viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được thực hiện như thế nào theo pháp luật hiện hành?

    Việc đánh giá công chức, viên chức ngành Kiểm sát trước khi quy hoạch được quy định tại Khoản 1 Điều 12 Quyết định 06/QĐ-VKSTC-V15 năm 2015 về Quy chế đánh giá, phân loại công, viên chức trong ngành Kiểm sát nhân dân do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành, cụ thể như sau:

    - Tập thể lãnh đạo và cấp ủy đơn vị cơ sở nơi công chức, viên chức công tác nhận xét, đánh giá 03 năm công tác liên tục gần nhất;

    -Người đứng đầu đơn vị trực tiếp nhận xét đánh giá;

    -Cơ quan tham mưu về công tác tổ chức cán bộ của cấp có thẩm quyền tổng hợp các ý kiến và đề xuất nội dung nhận xét, đánh giá công chức, viên chức;

    - Cấp có thẩm quyền quy hoạch đánh giá, quyết định.

    25
    Quản lý: Công ty TNHH THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số ..., do ... cấp ngày ... (dự kiến) Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ