Tự giám sát chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình được quy định như thế nào?

Đơn vị cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình tự giám sát chất lượng như thế nào? Văn bản nào quy định điều này?

Nội dung chính

    Tự giám sát chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình được quy định như thế nào?

    Tự giám sát chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình của đơn vị cung cấp dịch vụ được quy định tại Điều 10 Thông tư 24/2016/TT-BTTTT quy định về quản lý chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành như sau:

    (1) Đơn vị cung cấp dịch vụ phải giám sát chất lượng dịch vụ phát thanh, truyền hình do đơn vị cung cấp, đảm bảo dịch vụ ổn định, chất lượng phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia.

    (2) Trong trường hợp dịch vụ cung cấp có sự cố làm gián đoạn dịch vụ trên địa bàn một hay nhiều tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong khoảng thời gian liên tục từ năm (05) giờ trở lên thì trong thời hạn ba (03) ngày kể từ ngày xảy ra sự cố, đơn vị cung cấp dịch vụ có trách nhiệm báo cáo bằng văn bản về nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng và biện pháp khắc phục sự cố gửi Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử và các Sở Thông tin và Truyền thông nơi sự cố xảy ra.

    8