Trình tự, thủ tục bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch phường ở Hà Nội thế nào?

Chuyên viên pháp lý Thư Viện Nhà Đất
Tham vấn bởi Luật sư Nguyễn Thụy Hân
Trình tự, thủ tục bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch phường ở Hà Nội thế nào?

Nội dung chính

    Trình tự, thủ tục bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, từ chức Chủ tịch và Phó Chủ tịch phường ở Hà Nội thế nào?

    Căn cứ Điều 20 Nghị định 32/2021/NĐ-CP có quy định về trình tự, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động, luân chuyển, biệt phái, miễn nhiệm, từ chức Chủ tịch, Phó Chủ tịch phường tại thành phố Hà Nội như sau:

    Trình tự, thủ tục bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều động, luân chuyển, biệt phái, miễn nhiệm, từ chức Chủ tịch, Phó Chủ tịch phường thực hiện theo quy định của Luật Cán bộ, công chức và quy định của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức.

    25
    Chủ quản: Công ty TNHH ThuVienNhaDat. Giấy phép số: đang chạy thử nghiệm. Mã số thuế: 0318679464 Địa chỉ trụ sở: Số 15 Đường 32, Khu Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM, Việt Nam Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ