Trách nhiệm của doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trong việc xác định chi phí tiền lương được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Trách nhiệm của doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trong việc xác định chi phí tiền lương được quy định như thế nào?
Theo Khoản 2 Điều 8 Thông tư 17/2019/TT-BLĐTBXH (Có hiệu lực ngày 21/12/2019) quy định trách nhiệm của doanh nghiệp thực hiện dịch vụ công trong việc xác định chi phí tiền lương giá dịch vụ công, cụ thể như sau:
- Rà soát, sửa đổi, bổ sung và ban hành định mức lao động mới cho phù hợp, làm cơ sở cho việc xác định chi phí tiền lương, chi phí nhân công trong giá, đơn giá sản phẩm, dịch vụ công.
- Quy định, hướng dẫn xác định chi phí tiền lương, chi phí nhân công đối với từng sản phẩm, dịch vụ công cụ thể.
- Tiếp nhận báo cáo của đơn vị thực hiện sản phẩm, dịch vụ công, đánh giá tình hình thực hiện chi phí tiền lương, chi phí nhân công trong giá, đơn giá sản phẩm, dịch vụ công đã ký hợp đồng thầu hoặc đặt hàng, giao nhiệm vụ năm trước liền kề và tổng hợp báo cáo theo Biểu mẫu số 01 ban hành kèm theo Thông tư này gửi về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trước ngày 31 tháng 3 hàng năm.