Tổ chức chủ trì nhiệm vụ môi trường cần nộp bao nhiêu bộ hồ sơ cho cơ quan quản lý?

Tổ chức chủ trì nhiệm vụ môi trường cần nộp bao nhiêu bộ hồ sơ cho cơ quan quản lý nhiệm vụ môi trường?

Nội dung chính

    Tổ chức chủ trì nhiệm vụ môi trường cần nộp bao nhiêu bộ hồ sơ cho cơ quan quản lý nhiệm vụ môi trường?

    Tại Khoản 4 Điều 14 Thông tư 17/2016/TT-BNNPTNT hướng dẫn quản lý nhiệm vụ bảo vệ môi trường thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, có quy định số lượng, thời hạn nộp hồ sơ và thời gian nghiệm thu như sau:

    Tổ chức chủ trì nhiệm vụ môi trường nộp 10 bộ hồ sơ (01 bản gốc và 09 bản sao) cho cơ quan quản lý nhiệm vụ môi trường trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn thực hiện nhiệm vụ môi trường theo quyết định phê duyệt danh mục và kinh phí thực hiện nhiệm vụ môi trường, hoặc văn bản điều chỉnh gia hạn thực hiện (nếu có).

    Thời gian nghiệm thu cấp Bộ phải hoàn thành trong thời gian tối đa là 30 ngày kể từ ngày cơ quan quản lý nhiệm vụ môi trường nhận được hồ sơ hợp lệ.

    10