Thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non? Tổng hợp những bài thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non hay nhất
Nội dung chính
Thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non? Tổng hợp những bài thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non hay nhất
Ngày 8/3 là Ngày Quốc tế Phụ nữ, một dịp đặc biệt để tôn vinh những đóng góp và vai trò quan trọng của phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đây là ngày thể hiện sự trân trọng, yêu thương dành cho phái nữ, đồng thời cũng là dịp để nhắc nhớ về những nỗ lực đấu tranh vì quyền bình đẳng giới trên toàn thế giới.
Dưới đây là tổng hợp những bài thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non hay nhất mà bạn có thể tham khảo:
(1) Ngày 8 tháng 3
Hôm nay mùng tám tháng ba Mẹ là tất cả món quà con yêu Mẹ luôn vất vả sớm chiều Chăm con khôn lớn, thương nhiều mẹ ơi! Con xin tặng mẹ nụ cười Cùng bông hoa đẹp rạng ngời tình yêu Mẹ luôn vui khỏe sớm chiều Để con mãi được sớm chiều bên mẹ! |
(2) Quà tặng mẹ
Hôm nay ngày tám tháng ba Con ngoan con hứa ở nhà thật vui Mẹ cười mẹ bảo: "Giỏi thôi!" Vậy là con tặng mẹ rồi mẹ ơi! |
(3) Bông hoa tặng cô
Cô là mẹ nhỏ thân yêu Ngày ngày chăm sóc bao điều yêu thương Hôm nay rực rỡ sân trường Chúng con kính tặng ngàn hương hoa hồng! |
(4) Mẹ là tất cả
Mẹ là ánh nắng ban mai Mẹ là ngọn gió miệt mài vì con Mẹ là dòng nước mát trong Mẹ là tất cả, mẹ không ngại gì! Hôm nay mùng tám tháng ba Con xin tặng mẹ đóa hoa rạng ngời Mẹ ơi! Mẹ hãy luôn cười Cho con hạnh phúc suốt đời mẹ ơi! |
(5) Cô giáo mến yêu
Hôm nay mùng tám tháng ba Chúng con cùng hát múa ca vui mừng Cô là ánh sáng tưng bừng Dạy con khôn lớn, yêu thương mọi người. Cô ơi, xin nhận hoa tươi Cùng bao lời chúc rạng ngời thiết tha Mãi luôn vui vẻ, trẻ ra Cô là người mẹ thứ hai tuyệt vời! |
(Nội dung về Thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non? Tổng hợp những bài thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non hay nhất chỉ mang tính chất tham khảo)
Thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non? Tổng hợp những bài thơ về ngày 8 3 cho trẻ mầm non hay nhất (Hình từ Internet)
Phương pháp giáo dục mầm non được quy định như thế nào?
Theo quy định tại Điều 24 Luật Giáo dục 2019 như sau:
Yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục mầm non
1. Nội dung giáo dục mầm non phải bảo đảm phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý của trẻ em; hài hòa giữa bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng với giáo dục trẻ em; phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, kỹ năng xã hội, trí tuệ, thẩm mỹ; tôn trọng sự khác biệt; phù hợp với các độ tuổi và liên thông với giáo dục tiểu học.
2. Phương pháp giáo dục mầm non được quy định như sau:
a) Giáo dục nhà trẻ phải tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em được tích cực hoạt động, vui chơi, tạo sự gắn bó giữa người lớn với trẻ em; kích thích sự phát triển các giác quan, cảm xúc và các chức năng tâm sinh lý;
b) Giáo dục mẫu giáo phải tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi, trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh bằng nhiều hình thức, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ em.
Theo đó, phương pháp giáo dục mầm non được quy định như sau:
- Giáo dục nhà trẻ phải tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em được tích cực hoạt động, vui chơi, tạo sự gắn bó giữa người lớn với trẻ em; kích thích sự phát triển các giác quan, cảm xúc và các chức năng tâm sinh lý;
- Giáo dục mẫu giáo phải tạo điều kiện cho trẻ em được vui chơi, trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh bằng nhiều hình thức, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ em.