Theo quy định thì những văn bản nào được đăng trên mạng nội bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội?

Theo quy định thì những văn bản nào được đăng trên mạng nội bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội? Chánh Văn phòng Bộ có trách nhiệm quy định chi tiết ra sao?

Nội dung chính

    Theo quy định thì những văn bản nào được đăng trên mạng nội bộ của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội?

    Những văn bản được đăng trên mạng nội bộ của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội được quy định tại Khoản 1 Điều 31 Quy chế làm việc của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành kèm theo Quyết định 486/QĐ-LĐTBXH năm 2017 như sau:

    - Văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến Bộ, ngành đã ban hành;

    - Các văn bản hành chính, báo cáo, biểu mẫu và các văn bản khác của Bộ;

    - Các văn bản cung cấp cho các đơn vị thuộc Bộ để kịp thời cập nhật thông tin về chính sách, pháp luật, dự thảo các văn bản do các đơn vị thuộc Bộ soạn thảo hoặc do các cơ quan khác gửi đến để tổ chức lấy ý kiến, góp ý hoàn chỉnh nội dung văn bản.

    - Chánh Văn phòng Bộ có trách nhiệm quy định chi tiết các loại văn bản được đăng trên mạng nội bộ của Bộ.

    Trên đây là nội dung quy định về những văn bản được đăng trên mạng nội bộ của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nên tham khảo thêm tại Quyết định 486/QĐ-LĐTBXH năm 2017.

    5