Quản lý tài khoản của Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính được thực hiện như thế nào?

Việc quản lý tài khoản của Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính được thực hiện ra sao, và có những biện pháp bảo mật nào cần áp dụng?

Nội dung chính

    Quản lý tài khoản của Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính được thực hiện như thế nào?

    Quản lý tài khoản của Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính được quy định tại Điều 5 Quyết định 1654/QĐ-BTP năm 2015 về Quy chế Quản lý, sử dụng, khai thác Hệ thống quản lý và đánh giá về kiểm soát thủ tục hành chính do Bộ Tư pháp ban hành, cụ thể như sau:

    Tùy theo chức năng, nhiệm vụ, các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước khi tham gia Hệ thống sẽ được giao quản lý, sử dụng các tài khoản như sau:

    - Bộ, cơ quan và Ủy ban nhân dân cấp tỉnh được giao quản lý, sử dụng 03 tài khoản, gồm: tài khoản nhập liệu, tài khoản kiểm tra và tài khoản duyệt.

    - Các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, cơ quan; các Sở, ban, ngành chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh; các phòng, ban chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện và Ủy ban nhân dân cấp xã được giao quản lý, sử dụng 02 tài khoản, gồm: tài khoản nhập liệu và tài khoản duyệt.

     

    3