Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
Nội dung chính
Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
Căn cứ, Điều 41 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định về yêu cầu của phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như sau:
Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị gửi qua Cổng Dịch vụ công quốc gia
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.
- Thể hiện rõ nội dung phản ánh, kiến nghị quy định tại Điều 39 Quy chế này.
- Có đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ liên hệ, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử của tổ chức, cá nhân gửi phản ánh, kiến nghị; tổ chức, cá nhân phải có tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia để gửi phản ánh, kiến nghị.