Cổng dịch vụ công quốc gia

Tải file Thông tư 03/2025/TT-VPCP hướng dẫn Nghị định 118/2025 về thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia
15/09/2025 13:45
Ngày 15/9/2025, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã ban hành Thông tư 03/2025/TT-VPCP hướng dẫn Nghị định 118/2025 về thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Quyết định 1356/QĐ-TTg Kế hoạch thực hiện Nghị định 118/2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia
27/06/2025 08:10
Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định 1356/QĐ-TTg Kế hoạch thực hiện Nghị định 118/2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Từ 01/7/2025, phải dùng tài khoản nào để đăng nhập Cổng dịch vụ công quốc gia dichvucong.gov.vn?
18/06/2025 09:04
Từ 01/7/2025, tài khoản được tạo lập bởi Cổng dịch vụ công quốc gia, hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp bộ, cấp tỉnh cấp cho cơ quan, tổ chức sẽ không sử dụng được nữa.
Tải file Nghị định 118/2025 thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia
10/06/2025 16:58
Ngày 09 tháng 6 năm 2025, Chính phủ ban hành Nghị định 118/2025/NĐ-CP thực hiện thủ tục hành chính tại Bộ phận một cửa và Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Người sử dụng thuê bao di động dùng để đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cần lưu ý vấn đề nào?
16/05/2025 13:30
Người sử dụng thuê bao di động dùng để đăng ký tài khoản trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cần lưu ý vấn đề nào?
Có phải thông tin công chức sẽ được cập nhật lên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2023 đúng không?
21/04/2025 09:32
Có phải thông tin công chức sẽ được cập nhật lên Cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2023 đúng không?
Trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
01/11/2024 08:46
Cán bộ, công chức, viên chức có trách nhiệm gì trong việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia?
Trách nhiệm của cơ quan tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
01/11/2024 08:44
Trách nhiệm của cơ quan tiếp nhận phản ánh và kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định ra sao để nâng cao chất lượng phục vụ công dân?
Công khai kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
01/11/2024 08:42
Cách thức công khai kết quả trả lời phản ánh và kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được thực hiện như thế nào để đảm bảo sự minh bạch?
Thời hạn để xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
01/11/2024 08:41
Thời hạn quy định để xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia là gì nhằm đảm bảo tính minh bạch và kịp thời?
Quy trình xử lý phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
01/11/2024 08:39
Quy trình xử lý phản ánh và kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia diễn ra như thế nào để nâng cao chất lượng phục vụ cho công dân?
Giá trị phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
01/11/2024 08:36
Giá trị của các phản ánh và kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được xác định như thế nào để đảm bảo tính khả thi và sự tiếp nhận của cơ quan chức năng?
Yêu cầu đối với phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
01/11/2024 08:33
Yêu cầu đối với các phản ánh và kiến nghị gửi qua Cổng Dịch vụ công quốc gia là gì để đảm bảo thông tin được tiếp nhận và xử lý kịp thời?
Quy định về nội dung phản ánh, kiến nghị tiếp nhận trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
01/11/2024 08:31
Nội dung phản ánh và kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định như thế nào để người dân có thể gửi ý kiến một cách hiệu quả?
Yêu cầu đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
31/10/2024 19:10
Yêu cầu về chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định như thế nào để đảm bảo hiệu quả và sự hài lòng của người dân?
Tích hợp, quản lý thông tin trong Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
31/10/2024 18:53
Để quản lý thông tin hiệu quả trong Kho dữ liệu điện tử của tổ chức và cá nhân trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, chúng ta cần chú ý điều gì?
Đồng bộ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
31/10/2024 18:49
Quy trình đồng bộ hóa hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công quốc gia được thực hiện như thế nào?
Yêu cầu đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
31/10/2024 18:46
Yêu cầu về chất lượng dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia là gì, và làm thế nào để đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn này?
Quy định về việc tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia như thế nào?
31/10/2024 18:43
Các quy định liên quan đến việc tích hợp và cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia mà mọi người cần biết là gì?
Tái cấu trúc quy trình thủ tục hành chính trước khi tích hợp, cung cấp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
31/10/2024 18:39
Quy trình tái cấu trúc các thủ tục hành chính trước khi tích hợp và cung cấp trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia cần thực hiện những bước gì?