Giá trị phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
Nội dung chính
Giá trị phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia được quy định thế nào?
Căn cứ, Điều 42 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định về giá trị phản ánh, kiến nghị như sau:
- Nội dung phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân và trả lời của cơ quan nhà nước có thẩm quyền trên Cổng Dịch vụ công quốc gia có giá trị như văn bản giấy.
- Các hoạt động, nội dung thực hiện tiếp nhận, phối hợp và xử lý phản ánh, kiến nghị của cơ quan tiếp nhận và cơ quan xử lý trên Cổng Dịch vụ công quốc gia có giá trị như văn bản giấy.