Thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong công tác lưu trữ của Bộ Nội vụ theo quy định của pháp luật?
Nội dung chính
Thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu trong công tác lưu trữ của Bộ Nội vụ theo quy định của pháp luật?
Căn cứ Khoản 2 Điều 35 Quy chế công tác văn thư, lưu trữ của Bộ Nội vụ ban hành kèm theo Quyết định 1032/QĐ-BNV năm 2020 có quy định thành phần Hội đồng xác định giá trị tài liệu gồm:
- Chánh Văn phòng Bộ - Chủ tịch Hội đồng;
- Phó Chánh Văn phòng Bộ phụ trách văn thư, lưu trữ - Phó Chủ tịch Hội đồng;
- Trưởng phòng Văn thư Lưu trữ và Kiểm soát thủ tục hành chính thuộc Văn phòng Bộ - Ủy viên;
- Đại diện Lãnh đạo các đơn vị có tài liệu - Ủy viên;
- Người am hiểu về lĩnh vực có tài liệu cần xác định - Ủy viên;
- Công chức thực hiện nhiệm vụ lưu trữ của Văn phòng Bộ - Thư ký Hội đồng.