Số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở
Nội dung chính
Số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở
Số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở được quy định tại Khoản 4 Điều 7 Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT hướng dẫn danh mục khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành có hiệu lực ngày 28/08/2017, theo đó:
a) Trường trung học cơ sở có từ 28 lớp trở lên đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 19 lớp trở lên đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo và trường phổ thông dân tộc nội trú huyện được bố trí tối đa 03 người;
b) Trường trung học cơ sở có từ 27 lớp trở xuống đối với trung du, đồng bằng, thành phố, 18 lớp trở xuống đối với miền núi, vùng sâu, hải đảo được bố trí tối đa 02 người;
c) Trường phổ thông dân tộc bán trú cấp trung học cơ sở tùy vào số lượng lớp học mà áp dụng theo quy định đối với trường trung học cơ sở tại khoản a, khoản b của Điều này;
d) Trường dành cho người khuyết tật cấp trung học cơ sở được bố trí 01 người.
Như vậy theo quy định trên đây tùy thuộc vào số lượng lớp học và vị trí trường học mà số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở được bố trí tối đa 02 người hay 03 người. Riêng đối với trường dành cho người khuyết tật cấp trung học cơ sở thì số lượng nhân viên thư viện được bố trí 01 người.
Trên đây là tư vấn về số lượng nhân viên thư viện tại cơ sở giáo dục cấp trung học cơ sở. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn nên tham khảo tại Thông tư 16/2017/TT-BGDĐT. Mong rằng những tư vấn của chúng tôi sẽ giúp giải đáp được những vướng mắc của bạn.
Chào thân ái và chúc sức khỏe!