Sổ cấp bản sao bằng tốt nghiệp được quy định như thế nào?
Nội dung chính
Sổ cấp bản sao bằng tốt nghiệp được quy định như thế nào?
Tại Khoản 1 Điều 32 Quy chế ban hành kèm theo Thông tư 21/2019/TT-BGDĐT, có quy định:
- Sổ cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc là tài liệu do cơ quan có thẩm quyền quy định tại Điều 29 của Quy chế này lập ra khi thực hiện việc cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc trong đó ghi đầy đủ những nội dung của bản sao mà cơ quan đó đã cấp.
- Sổ cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc phải được ghi chép chính xác, đánh số trang, đóng dấu giáp lai, không được tẩy xóa, đảm bảo quản lý chặt chẽ và lưu trữ vĩnh viễn.