Khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật thương mại hiện hành
Nội dung chính
Khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật thương mại hiện hành
Theo quy định tại Khoản 10 Điều 2 Luật Thương mại 2005 thì khái niệm xúc tiến thương mại được quy định cụ thể như sau:
Xúc tiến thương mại là hoạt động thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ, bao gồm hoạt động khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại.
Trên đây là nội dung tư vấn về khái niệm xúc tiến thương mại theo Luật Thương mại 2005. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn nên tham khảo thêm tại Luật Thương mại 2005.